Mâm Đĩa Than SME Synergy

SME

Còn hàng

Anh Quốc

  • SME Synergy Diamond Anniversary: 1,225,000,000 đ

Bằng việc được tích hợp đầu kim MC Windfeld TI đến từ Ortofon, Bộ Phono được thiết kế độc quyền bởi Nagra, và dây dẫn đến từ Crystal Cable, SME Synergy lại càng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Không những thế, SME Synergy còn sở hữu thêm 1 phiên bản kỷ niệm 75 năm thành lập của thương hiệu SME Limited. Ở phiên bản kỷ niệm này, SME Synergy được hoàn thiện bằng vật liệu Chrome Đen, một loại vật liệu có giá trị cao bởi đặc tính rắn chắc, và khả năng chống hao mòn tốt. Nhờ đó, Diamond Anniversary Synergy nói riêng, và bộ sưu tập The Diamond Series nói chung không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn trở nên bền bỉ, sang trọng hơn bao giờ hết

Thiết kế 3 khối độc lập:

SME Synergy  sở hữu thiết kế với 3 khối rời gồm Bộ mâm đĩa than, Bộ nguồn và Bộ kiểm soát tốc độ. Việc tách rời 3 bộ phận đặc thù của mâm đĩa than sẽ giúp triệt tiêu hoàn toàn những cộng hưởng xấu, từ đó cải thiện hiệu suất hoạt động, cũng như nâng cao chất lượng âm thanh.

Mâm đĩa than với cấu tạo 2 khung:

Để đạt được độ tĩnh lặng toàn diện, Bộ mâm đĩa than của Synergy được đội ngũ kỹ sư SME tách rời với 2 khung, bao gồm khung chính và khung phụ. Phần khung phụ sẽ bao gồm bạc đạn chính, thớt xoay, và tay cần. Trong khi đó, phần khung chính sẽ đảm nhiệm các bộ phận còn lại như Motor, Hộp Signal…

Việc tách rời sẽ đảm bảo sự mượt mà cho tay cần, và duy trì tốt hiệu suất hoạt động của từng bộ phận. Hơn nữa, điều này sẽ giảm đáng kể những cộng hưởng xấu ở mức độ vi mô, giúp cho tín hiệu âm thanh đầu ra trở nên tinh khiết nhất có thể.

Phôi Nhôm cao cấp (Aluminium Billet):

Cả 3 khối độc lập của Synergy đều được chế tác từ phôi Nhôm cao cấp. Khác với nhôm thông thường, đây là một loại hợp kim của Nhôm được tổng hợp, rồi đung nấu với nhiều nguyên tố khác nhau, nhưng vẫn giữ được mức định lượng Nhôm thuần túy. Với loại vật liệu cao cấp này, Synergy MK2 trở nên vô cùng rắn chắc, và tránh được các tác nhân gây hao mòn theo thời gian.

Trục chính được cấu tạo từ hợp kim High Chrome:

Trục chính của Synergy được thiết kế với kích thước 19mm, và được chế tác từ hợp kim High Chrome, một loại vật liệu cao cấp với hàm lượng Chrome đậm đặc. Loại vật liệu này có độ cứng rất cao, và có khả năng chống hao mòn tốt. Nhờ đó, trục chính có thể hoạt động với tần suất lớn những vẫn đảm bảo tốt độ chính xác và tính ổn định theo thời gian.

Tay cần SME Series IV:

SME Synergy sở hữu tay cần tân tiến SME Series IV, một dòng tay cần với kích thước 9 Inch, và được đúc bằng hợp kim Magnesium. Bởi những đặc tính riêng biệt, loại vật liệu này giúp giảm trọng lượng của tay cần, nhưng vẫn đảm bảo tốt độ cứng cáp cho tổng thể của Series IV.

Đông thời, với 2 trục được chế tác từ thép không gỉ, cùng một lớp giảm chấn bên trong, Series IV có thể tự hạn chế tối đa những rung chấn trong quá trình hoạt động.

Đầu kim Ortofon MC Windfeld TI:

SME Synergy sở hữu đầu kim MC Windfeld TI, một dòng đầu kim cao cấp đến từ thương hiệu Ortofon đình đám. Với Công nghệ FSE (Field Stabilising Element) giúp tách rời triệt để hai kênh triệt để, Windfeld TI có thể mang đến độ chi tiết ấn tượng, và giảm tối ưu tạp âm.

Ngoài ra, nhờ có Stylus Ortofon Replicant 100 siêu nhọn, Windfled TI có thể khai thác triệt để những tín hiệu trên đĩa than.

Bộ Phono độc quyền đến từ Nagra:

Bên trong Synergy , SME đã tích hợp sẵn một bộ Phono cao cấp được thiết kế độc quyền bởi thương hiệu Nagra lừng danh. Khi kết hợp cùng với bộ Phono này, đầu kim Ortofon MC Windfeld TI có thể tạo nên những khoảnh khắc đầy nhạc tính.

Thớt xoay được tích hợp vật liệu giảm chấn Iso-Damp:

Phần thớt xoay được gia công từ hợp kim Aluminium với trọng lượng nặng hơn 4,6kg. Đặc biệt, bộ phận này được tích hợp một lớp giảm chấn Iso-Damp. Đây là một loại vật liệu cao cấp, được thiết kế để hấp thụ và tiêu tán những rung động, hoặc cộng hưởng xấu.

Đồng thời, phần thớt xoay của Synergy còn được chế tác bởi kỹ thuật cắt bằng kim cương – Một loại kỹ thuật xử lý / chế tác nguyên vật liệu có độ chính xác cao, giúp cho bề mặt của thớt xoay trở nên láng mịn, và gần như sẽ không có sai số.

Ngoài ra, bề mặt thớt xoay còn sở hữu những đường hoa văn hình xoắn ốc mờ. Không những mang đến độ thẩm mỹ, những đường hoa văn này còn bao gồm vô số những sợi cơ học, giúp tăng đối đa chiều sâu tiếp xúc giữa bề mặt thớt và đĩa than, từ đó phòng ngừa hoàn toàn hiện tượng trượt đĩa.

Hệ thống kiểm soát tốc độ:

SME Synergy sở hữu một hệ thống kiểm soát tốc độ riêng biệt. Hệ thống này bao gồm một bộ mạch có khả năng tạo ra sóng Sin, và được thiết kế dựa trên bộ xử lý tín hiệu DSP (Digital Signal Processing). Theo những chia sẻ từ đội ngũ kỹ thuật của SME Limited, hệ thống này sẽ tạo ra hai sóng Sin thuần thiết giúp điều khiển cuộn dây đôi bên trong bộ động cơ AC Synchronous. Từ đó, người dùng có thể tùy chỉnh chính xác tốc độ xoay của mâm và nâng cao trải nghiệm âm nhạc.

Bộ động cơ Bi Phase AC Synchronous:

SME Synergy sở hữu bộ động cơ Bi Phase AC Synchronous, một loại động cơ hoạt động với dòng điện xoay chiều (AC), và được điều khiển bởi hai cực (Bi Phase). Cụ thể hơn, động cơ này sẽ quay đồng bộ với tần số của dòng điện, giúp cho Synergy gần như không bị ảnh hưởng bởi sự biến thiên của dòng điện. Từ đó, mẫu mâm đĩa than này sẽ luôn hoạt động với tốc độ ổn định và chính xác.

Ngoài ra, toàn bộ thiết kế bên trong bo mạch được chế tác hoàn toàn bởi công nghệ SMT (Surface Mount Technology) – Một loại kỹ thuật hàn linh kiện điện tử trực tiếp lên bề mặt của bảng mạch in thay vì lắp đặt thông qua lỗ. Từ đó giúp tối ưu không gian, và cải thiện hiệu suất hoạt động của mạch.

Đồng thời, để nâng cao hiệu năng, SME đã sử dụng bản mạch in FR4 mạ vàng. Nhờ có cấu tạo từ hỗn hợp sợi thủy tinh và nhựa Epoxy, cùng một lớp mạ vàng, bo mạch này hiển nhiên sở hữu độ bền đáng kể, cùng khả năng chịu nhiệt / dẫn diện tối ưu.

Sự hợp tác cùng Crytal Cable:

SME Synergy được trang bị dây tín hiệu cao cấp từ thương hiệu Crystal Cable lừng danh bên trong tay cần. Các dây tín hiệu này có cấu tạo từ bạc nguyên chất giúp nâng cao chất lượng âm thanh đầu ra.

Thông Tin Kỹ Thuật

SME Synergy MK2:

  • Loại mâm: Belt Drive
  • Vật liệu khung: Aluminium Billet (Phôi Nhôm)
  • Tay cần: SME Series IV
  • Thớt xoay: Hợp kim Aluminium (30,4cm)
  • Tốc độ: 33 / 45 RPM
  • Đầu kim: Ortofon Windfeld TI
  • Kích thước (W x H x D):
    • Mâm đĩa than: 37 x 17,8 x 35 cm
    • Bộ nguồn: 19 x 8,3 x 24,3 cm
    • Bộ kiểm soát tốc độ: 17 x 6,8 x 30,5 cm
  • Cân nặng:
    • Mâm đĩa than: 19,59kg
    • Bộ nguồn: 4,04kg
    • Bộ kiểm soát tốc độ: 2,88kg

 

Ortofon MC Windfeld TI:

  • Loại kim: Kim MC
  • Cantilever: Boron
  • Stylus: Nude Ortofon Replicant 100
  • Vật liệu thân: SLM Titanium / Thép không gỉ
  • Điện áp đầu ra: 0,2mV
  • Đáp tuyến tần số: 20 Hz – 20 kHz
  • Lực kim: 2 – 2,5g
  • Lực kim đề nghị: 2,3g
  • Trở kháng:
  • Trở kháng tải đề nghị: > 10Ω
  • Cân nặng: 11g
Đánh giá: Mâm Đĩa Than SME Synergy
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than VPI Prime Scout. Tay cần 9 inch JMW , đã bao gồm,Kim MM Ortofon 2M Blue

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-ject Xtension 9 Evolution

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-Ject RPM 3 Carbon - (2M Silver )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than SME Modem 60 One Of One

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than SME Modem 60 Brushed Black / Silver

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than SME Modem 30/12A Series V-12

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754