Mâm đĩa than Luxman PD-151 MARK II

Luxman

Hết hàng

1 năm

Đặc điểm nổi bật đầu đĩa than Luxman PD-151 Mark II

  • Thiết kế hiện đại, tiện dụng với khung máy chính bằng thép không gỉ được gia công sáng bóng. 
  • Mâm than trọng lượng 4kg và trục chính bằng thép không gỉ độ cứng cao. 
  • Tay cần nhạy bén, tái tạo cao độ âm thanh nguyên bản như bản gốc. 
  • Vật liệu giảm chấn bên trong triệu tiêu rung động không mong muốn. 
  • Chân cách điện giảm chấn có thể điều chỉnh độ cao 
  • Bên trong, động cơ truyền động và máy biến áp được gắn với giảm xóc đặc biệt - cao su chống nhiễu với tín hiệu âm thanh chất lượng cao. 
  • Cấu trúc giảm chấn độc đáo.

 

Thiết kế tiện dụng 
Mâm đĩa than Luxman PD-151 Mark II hay còn gọi là (Luxman PD-151 MKII) thừa hưởng thiết kế và cách bố trí chức năng từ người tiền nhiệm đầu đĩa than PD-151. Bảng điều khiển trên cùng được làm bằng nhôm dày 10mm. Theo đuổi vẻ đẹp tối giản, tiện dụng, các bộ phận chính được bố cục hài hòa không một chi tiết thừa bao gồm: tay cần, động cơ truyền động và mâm than. 

Tất cả các nút chức năng trong đầu vinyl Luxman PD-151 Mark II như công tắc nguồn, công tắc Bật/Tắt động cơ, công tắc chọn tốc độ quay và đèn béo đều được tích hợp ở mặt trước thân máy. Tính thẩm mỹ cao giữa bảng điều khiến bằng nhôm bạc và vỏ sơn đen mờ tạo cảm giác sâu sắc. Nắp chắn bụi bằng nhựa acrylic dày 4mm được trang bị bản lề có thể đóng mở hoặc tháo rời. 

Tay cần LTA-309 thiết kế mới với vòng bi cạnh dao


Luxman PD-151 MarkII được trang bị tay cần cân bằng tĩnh LTA-309 sử dụng công nghệ tiên tiến của thương hiệu SEAC Nhật Bản, tay cần LTA-309 đã đạt được độ nhạy ban đầu cao và hiệu suất truy vết ổn định chỉ có ở ổ trục cạnh dao. Ngoài các cơ chế điều chỉnh cơ bản như áp lực đầu kim và chống trượt, tay cần trong mẫu đầu đĩa than Luxman PD-151 MK2 này còn hỗ trợ các cài đặt chi tiết như điều chỉnh độ cao tùy theo hộp mực nhằm cải thiện chất lượng tái tạo âm.  Công xôn hình chữ S giúp bạn dễ dàng lắp đặt và thay thế nhiều loại hộp mực khác nhau như Luxman LMC-5. 

Động cơ DC không chổi than độ chính xác cao, mô-men xoắn cao
Động cơ truyền động brushless DC giúp mâm than trong đầu đĩa than cao cấp Luxman PD-151 MK2 này quay ổn định và mạnh mẽ. Mạch điều khiển tốc độ quay PWM/PID sóng sin áp dụng giúp âm thanh có độ ồn thấp và tối ưu hóa số lượng cuộn dây.

Đầu đĩa than Luxman PD-151 MarkII hỗ trợ bạn 3 tốc độ độ quay linh hoạt 33 ⅓, 45, 78. Mức âm lượng là độc lập cho từng tốc độ quay, có thể điều chỉnh dựa theo đèn chỉ báo LED. Đèn xanh lục - tốc độ bình thường, đèn nháy xanh lục - tốc độ chậm, đèn nháy xanh dương - tốc độ nhanh. 

Mạch điều khiển tốc độ quay PID gồm 3 chức năng chính: Chắc năng điều khiển tốc độ quay nhanh đến tốc độ quay mục tiêu, chức năng tích hợp để điều chỉnh hấp thụ lỗi nhỏ và Chức năng chênh lệch nhằm chống lại các biến động nhanh. Đầu đĩa than Mark II kết hợp 3 chức năng này ở mức độ cao để mâm than luôn quay chính xác và ổn định. 

 Mâm than đằm trọng lượng 4kg và trục chính cứng 
Đầu đĩa than Luxman PD-151 Mark II sử dụng một đĩa nặng 4kg được gia công bằng khối nhôm dày độ chính xác cao và được mài sáng bóng đẹp mắt. Mô mem lực quán tính lớn 0.219t cm2 đảm bảo chuyển động quay trơn tru, ổn định. Trục đỡ đĩa đường kính 16mm được sản xuất bằng thép không gỉ, độ cứng cao đảm bảo mâm đĩa quay trong trạng thái ổn định. 

Trục đỡ đĩa trong đầu vinyl Luxman PD-151 MarkII sử dụng ổ bi ở đầu dưới cùng. Trọng lượng của đĩa được hỗ trợ bởi một cấu trúc ổ trục kết hợp ở đỡ lực đẩy làm bằng vật liệu PEEK có khả năng chịu nhiệt, chống mài mòn tuyệt vời và một ổ trục hướng tâm bằng đồng chứa đầy dầu molypden hữu cơ giúp duy trì khả năng bôi trơn hoàn hảo dưới tải trọng cao. Ngoài ra, mâm xoay trong Đầu đĩa than Luxman PD-151 MKII này còn được trang bị thảm cao su hấp thụ rung động. 

 Hệ thống giảm chấn độc đáo
Đầu đĩa than Luxman PD 151 MarkII sử dụng hệ thống giảm chấn có khả năng hấp thụ rung chấn tuyệt vời. Hệ thống này sử dụng cấu trúc dạng treo độc đáo đi kèm vòng đệm cao su và chân cách điện giảm chấn. Cấu trúc giảm chấn dạng treo trong đầu vinyl Luxman 151 MarkII gắn các bộ phận nặng bên trong máy vào mặt sau của tấm khung chính trên cùng dày 10mm. Các rung động nhỏ được kiểm soát với bộ khung máy hình hộp phía dưới. Bốn chân đề trong đầu vinyl cao cấp Luxman 151 MarkII có thể điều chỉnh độ cao lên đến 5mm kết hợp đệm cao su, chịu nhiệt tốt và bền nhằm ngăn các rung động bị truyền theo chân đế ra ngoài. 

Hệ thống phụ kiện cao cấp của Đầu đĩa than Luxman PD 151 MkII
Mũ kim nhôm nhẹ được in biểu tượng Luxman và bộ chuyển đổi EP bằng nhôm theo tiêu chuẩn. Đầu than Luxman 151 MKII này được trang bị dây đầu ra hộp mực OFC và cáp phono chất lượng cao với đầu cắm DIN-to-RCA đa năng. Cáp phono có thể nâng cấp bằng cách nối cáp. 

Ứng dụng đầu đĩa than cao cấp Luxman PD 151 MKII
Đầu đĩa than Luxman PD-151 MKII  được sử dụng nhiều trong các hệ thống nghe nhạc Hifi cao cấp để kết hợp hoàn hảo với cac mẫu amply nghe nhạc chất lượng trên thị trường.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

ModelPD-151 Mark II
LoạiĐầu đĩa than truyền động dây đai
Động cơBrushless DC motor cùng mạch điều khiển PID 
Mâm than Hợp kim nhôm 4kg
Tốc độ quay33 1/3, 45, 78 RPM 
Wow and flutter0.04% 
Tay cầnTay cần cân bằng hình chữ S 
Ổ trục đỡỔ trục cạnh dao
Chiều dài tay cần hiệu quả222.5mm 
Overhang18mm
Trọng lượng hộp mực4-10g
Nguồn 230W/115V
Kích thước WxHxD465x133x393mm
Trọng lượng15.8kg
Đánh giá: Mâm đĩa than Luxman PD-151 MARK II
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%
Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-ject Xtension 9 Evolution

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-Ject RPM 3 Carbon - (2M Silver )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm đĩa than Audio Technica AT-LPW40WN

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm đĩa than Audio Technica AT-LP5X

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm đĩa than Audio-Technica AT-LP1240-USBXP

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754