Mâm đĩa than Clearaudio Performance DC Wood /Tay cần Clarify

110.000.000 đ

Clearaudio

Còn hàng

Đức

Chưa bao gồm kim 

Đặc điểm nổi bật

Clearaudio Performance DC Wood nâng cao bàn xoay Performance DC phổ biến với nhiều công nghệ hơn từ các bàn xoay dòng Ovation và Innovation cấp cao hơn của Clearaudio.

Vậy bàn xoay gỗ Performance DC này có gì đặc biệt?

Hãy bắt đầu với gỗ kẹp trong giá đỡ, một loại gỗ bạch dương Baltic cấp biển được lựa chọn không chỉ vì vẻ đẹp tự nhiên mà còn vì khả năng gia công và đặc tính cộng hưởng của nó. Được kẹp giữa hai tấm nhôm anot hóa khổng lồ, lõi gỗ tự nhiên nhiều lớp tạo ra một cái nhìn hiện đại với cấu trúc mặt trên và mặt dưới được anodize màu bạc hoặc đen. Việc tải hàng loạt chân đế, như chúng tôi làm trong Ovation và sử dụng ba chân hình nón bằng nhôm có khóa / cân bằng dòng Đổi mới cung cấp một nền tảng ổn định và cách ly âm thanh.

Performance DC Wood sử dụng CMB được cấp bằng sáng chế của Clearaudio, Vòng bi từ tính bằng gốm, bao gồm một trục xoay bằng gốm (được đặt bên trong ống lót bằng đồng nung) kết hợp với các vòng từ trên và dưới có lực đối nghịch để tạo ra một vòng bi “nổi” thanh lịch mà không cần bi hoặc điều khoản của hợp đồng. Những lợi thế về âm thanh như tiếng ồn thấp hơn và vận tốc không đổi tốt hơn được thực hiện thông qua việc có ít bộ phận cơ khí hơn và ma sát thấp hơn nhiều. Nói về độ ma sát thấp, vật liệu đĩa chính là POM (polyoxymethylene) mịn hơn trơn, được biết đến trong một số vòng tròn là Delrin, một loại nhựa nhiệt dẻo có độ cứng cao mang lại sự ổn định về kích thước vượt trội.

Hệ thống truyền động bằng dây đai kiểu dáng đẹp và tàng hình của Performance DC Wood kết hợp CMB, một đĩa phụ bằng nhôm và một đĩa vành có trọng lượng — tất cả đều góp phần tạo ra tốc độ chính xác. Động cơ, được tích hợp nhưng tách rời hiệu quả khỏi khung chính, được giảm xóc cộng hưởng và được giấu kín đáo bên dưới đĩa, mang lại cho bàn xoay một cái nhìn gọn gàng và hợp lý hơn.

Các tốc độ 33, 45 và 78 vòng / phút của Performance DC Wood được lựa chọn bằng các nút chiếu sáng màu xanh lam, được tích hợp công thái học vào phía trước bên trái của khung xe. Có thể điều chỉnh độ chính xác cho từng tốc độ thông qua các chậu cắt mà người dùng có thể tiếp cận. Thiết kế bảng điều khiển có thể hoán đổi cho nhau của Performance DC Wood có thể dễ dàng phù hợp với bảng điều khiển Tracer của chúng tôi, bảng âm thanh Satisfy Carbon Fibre, tay đòn tuyến tính TT-5 và nhiều loại thiết bị âm thanh cao cấp khác.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Bàn xoay được tối ưu hóa cộng hưởng, khung gỗ nén cao trong kết cấu bánh sandwich được nhúng giữa hai tấm nhôm.

Tốc độ quay: 33 1/3, 45 và 78 vòng / phút

Bộ truyền động: Động cơ DC được tách rời và giảm chấn cộng hưởng, dây đai truyền động và bộ cấp nguồn cắm vào được thiết kế để sử dụng trên toàn thế giới với tất cả các mạng và tần số nguồn.

Rumble: DIN IEC 98 theo phương pháp A / 92 dB

Vòng bi: Trục bằng gốm được cắt và đánh bóng trong một ống lót bằng đồng thiêu kết, vòng bi từ tính bằng gốm Clearaudio (CMB)

Đĩa POM: màu đen được gia công chính xác bằng CNC, độ dày 40mm

Tốc độ thay đổi: +/- 0,03%

Trọng lượng: 11,5 kg bao gồm động cơ

 Kích thước: (w / d / h tính bằng mm) 420 x 330 x 130

Đánh giá: Mâm đĩa than Clearaudio Performance DC Wood /Tay cần Clarify
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%
Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-ject Xtension 9 Evolution

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-Ject RPM 3 Carbon - (2M Silver )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm đĩa than Transrotor Leonardo 40/60 TMD- Chưa bao gồm tay cần và kim

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm đĩa than Transrotor Tourbillon FMD - Chưa bao gồm tay cần và kim

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Thorens Mân than TD 204 black/ walnut

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754