Mâm đĩa than Clearaudio Al di Meola Edition

Clearaudio

Còn hàng

Đức

1 năm

Black

Oak

-Đã bao gồm cần và kim

Phiên bản Celebrity Al Di Meola của Clearaudio là sản phẩm tri ân nghệ sĩ guitar jazz người Mỹ từng đoạt giải thưởng. Lấy cảm hứng từ âm nhạc và niềm đam mê của ông đối với chất lượng âm thanh, chiếc máy quay đĩa này là một kiệt tác về công nghệ và thiết kế.

Đế của bàn xoay được làm bằng ván sợi mật độ cao được phát triển với sự hợp tác chặt chẽ với Al Di Meola. Bên trong thiết bị là công nghệ Clearaudio mới nhất, bao gồm hệ thống Kiểm soát tốc độ Tacho (TSC) cải tiến. Hệ thống kiểm soát liên tục theo thời gian thực này cho phép thích ứng chính xác với các yếu tố thay đổi như tốc độ băng tải và tự động thực hiện hiệu chuẩn tốc độ mỗi khi bật thiết bị.

Giá đỡ động cơ nhiều vòng chữ O, được gọi là IMS-Innova, giảm thiểu độ rung và đảm bảo phát lại mượt mà. Tính năng thiết kế đã được chứng minh này đã được áp dụng từ bàn xoay Clearaudio Reference Jubilee.

Thiết kế độc đáo của bàn xoay Celebrity, gợi nhớ mạnh mẽ đến thiết kế đàn guitar điện Les Paul Gibson, kết hợp chức năng với nét thanh lịch. Núm điều khiển đóng vai trò là núm màn hình cảm ứng đa chức năng. Chỉ cần nhấn một lần, bạn có thể khởi động bàn xoay, thay đổi tốc độ hoặc chuyển sang chế độ chờ.

Bàn xoay Celebrity có thiết kế toàn màu đen hoặc gỗ chất lượng cao. Mỗi gói sản phẩm giới hạn 1.000 chiếc và bao gồm một miếng gảy đàn guitar Collector's được đánh số đặc biệt. Tác phẩm nghệ thuật này, do Al Di Meola, Impex Records và Clearaudio tạo ra, không chỉ là một bàn xoay - mà còn là tuyên bố về âm thanh đặc biệt và thiết kế thời trang.

Dòng sản phẩm mới này dựa trên một bàn xoay dành riêng cho một trong những nghệ sĩ guitar vĩ đại nhất, cụ thể là nghệ sĩ guitar jazz Al Di Meola. Công ty đã tạo ra một bàn xoay không chỉ đặc biệt về mặt kỹ thuật mà còn là một giải pháp độc đáo về mặt thiết kế.

Clearaudio Celebrity Al di Meola Edition mới được mô tả là một tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh, một chiếc máy quay đĩa tỏa ra sự độc quyền về cả tính năng kỹ thuật lẫn thiết kế.

Clearaudio electronic GmbH đã thiết kế Clearaudio Celebrity Al di Meola Edition cùng với nghệ sĩ và Impex Records, như họ nhấn mạnh, và sản phẩm này sẽ được sản xuất phiên bản giới hạn nghiêm ngặt là 1.000 chiếc.

Điều làm cho thiết kế của bàn xoay trở nên đặc biệt là nó hoàn toàn thoát khỏi ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của Clearaudio electronic GmbH, thay vào đó là hình dáng được mô phỏng theo một cây đàn guitar điện.

Theo đó, phần đế của bàn xoay được làm bằng sợi gỗ mật độ cao và có nhiều lựa chọn sơn mài đen bóng hoặc gỗ dán và sơn mài bóng.

Các nút điều khiển của Clearaudio Celebrity Al di Meola Editioniion mới được thiết kế giống với nút điều khiển âm lượng và âm sắc của đàn guitar điện, và bảng điều khiển có lớp phủ kim loại mờ, trong trường hợp này có chữ ký của Al di Meola.

 


 

Thông Tin Kỹ Thuật

Tonearm: Profiler Celebrity

Pickup: MM Celebrity

Hoàn thiện: Đen bóng hoặc gỗ sáng màu

Đánh giá: Mâm đĩa than Clearaudio Al di Meola Edition
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than VPI Prime Scout. Tay cần 9 inch JMW , đã bao gồm,Kim MM Ortofon 2M Blue

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-ject Xtension 9 Evolution

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Pro-Ject RPM 3 Carbon - (2M Silver )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm Đĩa Than Clearaudio Master Innovation kèm kệ 4 tầng

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm đĩa than Elac Miracord MRC801-GB (kèm kim)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Mâm đĩa than Elac Miracord MRC601-GB (kèm kim)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754