Loa Yamaha NS-2000A (Độ nhạy 88dB, Tần số 34Hz-65kHz)

Yamaha

Còn hàng

Indonesia

1 năm

Yamaha NS-2000A là hệ thống loa đứng ấn tượng với 3 đường tiếng, gồm 4 loa được thiết kế theo trục dọc, mang tới khả năng tái tạo trung thực hoàn hảo âm sắc và âm thanh nguyên bản của mọi nhạc cụ.

  • Harmonious Diaphragm™ mới được phát triển, pha trộn giữa ZYLON® và gỗ vân sam — để cân bằng âm trung thực
  • Kết cấu thùng loa lý tưởng, thiết kế với công nghệ phân tích rung động được phát triển trong quá trình chế tạo nhạc cụ của chúng tôi
  • Bộ giảm âm có bằng sáng chế của Yamaha được tối ưu hóa cho NS-2000A
  • Buồng RS (Resonance Suppression - Nén cộng hưởng) được cấp bằng sáng chế của Yamaha để triệt tiêu cộng hưởng không mong muốn
  • Lớp phủ piano thực thụ - tăng thêm nét sang trọng, mang đến niềm vui khi sở hữu
  • Các linh kiện chất lượng cao cho mạch phân tần, bao gồm cả tụ điện âm thanh do Mundorf của Đức sản xuất
  • Các đầu cắm loa bằng đồng thau nguyên khối cho kết nối có độ an toàn cao và cảm giác sang trọng
  • Đăng ký Sản phẩm
  •  


 

Thiết kế thanh lịch, sang trọng

Là dòng loa đứng, loa Yamaha NS-2000A có vẻ ngoài thanh lịch kết hợp phong cách của đàn piano với triết lý thiết kế của loa. Lớp hoàn thiện sáng bóng đặc trưng của Yamaha đã được áp dụng trên mẫu loa này, sử dụng quy trình tương tự như được sử dụng trên các cây đại dương cầm của Yamaha, quy trình dành riêng cho một số sản phẩm giới hạn hay độc quyền riêng của hãng Yamaha. Lớp hoàn thiện trang nhã này thể hiện chiếc loa như một món đồ nội thất đầy phong cách, mang đến cảm giác hài lòng cả khi nghe nhạc và ngay cả khi không nghe nhạc.

Yamaha NS-2000A sở hữu một kích thước (Rộng x Cao x Dày): 330 x 1134 x 459 mm và trọng lượng 32,8kg. Kích thước này khá lớn, có thể gây khó khăn cho việc di chuyển cũng như bày trí. Để loại bỏ sự bất tiện này, NS-2000A trang bị một đế đỡ có bánh lăn giúp bạn có thể di chuyển cũng như bố trí mẫu loa này nhẹ nhàng mà không tốn quá nhiều sức.  

Các chất liệu cấu thành của loa đều được nhà sản xuất chọn lọc kỹ lưỡng bằng các chất liệu cao cấp, vừa đem lại hiệu quả về mặt thẩm mỹ vừa mang lại sự bền bỉ cũng như sự chắc chắn cho loa. Đặc biệt, với thiết kế lỗ thông hơi ở mặt lưng sau của loa, giúp mẫu loa thoát hơi tốt, hoạt động ổn định trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng nóng hay quá tải ở loa. 

Chất lượng âm thanh “Thật”

Chất lượng  Yamaha NS-2000A hướng tới là chất âm “Thật”. Đây là âm thanh mà chỉ Yamaha mới có thể nhận ra là thương hiệu âm thanh duy nhất trên thế giới xử lý mọi thứ từ thời điểm âm thanh được tạo ra cho đến khi nó đến tai người. Chỉ cần nhắm mắt lại và cảm nhận nghệ sĩ đang biểu diễn ngay trước mặt bạn và trải nghiệm cảm giác sâu sắc khi thực sự là `Gần hơn với nghệ sĩ`.

Yamaha NS-2000A có mức công suất hoạt động liên tục ở mức 60W và đạt cực đỉnh ở mức 200W. Mức công suất này đem đến khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ, kết hợp với dải tần số rộng cực rộng 34Hz-65kHz giúp mẫu loa phát ra đầy đủ các chất âm, từ đó phục vụ được nhiều thể loại nhạc khác nhau từ nhạc nhẹ nhàng đến các loại nhạc mạnh cho bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh sống động, bùng nổ.

Hệ thống 4 loa 3 đường tiếng

Loa Yamaha NS-2000A là mẫu loa 3 đường tiếng với hệ thống 4 loa được thiết kế theo trục dọc. Các bản nhạc thể hiện đầy đủ và xuất sắc các dải âm được chứa trong bản nhạc. Việc tái tạo các yếu tố âm thanh như giọng hát, nhạc cụ đúng cao độ đòi hỏi cả sự đam mê và chính xác. Yamaha thực hiện được điều này thông qua cân bằng âm sắc, làm phong phú các hòa âm và tái tạo âm nhạc để giúp bạn nghe được những âm thanh mà bạn không thể nghe thấy trước đây.

Sắp xếp từ dưới lên trên bắt đầu với 2 loa bass đường kính 16cm dạng nón, 2 loa bass này có nhiệm vụ tái tạo những dải âm thanh trầm cho bản nhạc mang đến chất âm chắc chắn và mạnh mẽ cho âm thanh.

Tiếp đến là loa mid loại mái vòm với đường kính 8cm đáp ứng nhu cầu nghe rõ nhất từ những âm thanh nhạc cụ cơ bản hay những âm thanh như tiếng động vật kêu, tiếng nói của con người mà ở đây là tiếng hát của ca sĩ. Những âm thanh này được loa mid của NS-2000A xuất ra có sự rõ ràng, mượt mà, độ chi tiết tốt và cho bạn nghe cảm thấy dễ chịu.

Và cuối cùng không thể thiết ở mẫu loa 3 đường tiếng này là loa tweeter, loa tweeter của Yamaha NS-2000A là loại mái vòm có đường kính 3cm. Hình dạng vòm tròn làm gia tăng độ chắc chắn của loa bởi các va đập mà không cần gia cố thêm, do đó đáp ứng dao động nhanh hơn. Loa này tái tạo âm thanh ở những dải âm cao cho bản nhạc có độ phiêu và bay bổng. 

Tone được hợp nhất hoàn hảo

Mang lại âm thanh của các nhạc cụ như chúng vốn có. Là một thương hiệu nhạc cụ nổi tiếng thế giới, Yamaha không ngừng cam kết thực hiện sứ mệnh này. Để biến nhiệm vụ này thành hiện thực, Yamaha đã tạo ra các loa hàng đầu theo ý tưởng thiết kế có tông màu nhất quán trong toàn bộ phổ tần số và áp dụng công nghệ độc đáo để đạt được điều đó. Đối với mỗi và tất cả các đơn vị loa, NS-2000A sử dụng Màng loa hài hòa ™ mới được phát triển - được làm từ sự pha trộn của ZYLON®, có tốc độ âm thanh tuyệt vời và tản nhiệt bên trong tối thiểu, và vân vân, thực sự được sử dụng trong soundboard của những cây đàn piano lớn của Yamaha và rất cần thiết để phát ra âm thanh. Điều này đảm bảo sự thể hiện âm sắc trung thực, chính xác trong toàn bộ phổ âm thanh, làm cho sự hài hòa của âm thanh trở nên nổi bật và âm nhạc phong phú và đẹp hơn.

Các khoang RS - triệt tiêu cộng hưởng

Các khoang RS (triệt tiêu cộng hưởng) đã được cấp bằng sáng chế của Yamaha được gắn ở mặt sau của loa tweeter và loa midrange của loa Yamaha NS-2000A để thể hiện trung thực ngay cả những sắc thái tinh tế nhất của nhạc cụ và giọng nói. Hai ống có hình dạng đặc biệt giúp loại bỏ sự cộng hưởng của ống không mong muốn được tạo ra phía sau màng loa mà không cần dựa vào các vật liệu hấp thụ âm thanh thông thường, làm sống lại âm thanh tự nhiên và duy trì sắc thái âm nhạc từng phút trong nguồn gốc.

Ống cộng hưởng Acoustic Absorber 

Loa thông thường sử dụng một lượng lớn vật liệu tiêu âm để loại bỏ sóng đứng bên trong thùng loa. Thật không may, làm như vậy cũng làm mất đi nhiều sự tươi mới vốn có của âm nhạc. Trong NS-2000A, Yamaha đã sử dụng ống cộng hưởng Acoustic Absorber đã được cấp bằng sáng chế của mình để loại bỏ sóng đứng, đồng thời giảm thiểu lượng vật liệu hấp thụ, để tính chân thực ban đầu của âm nhạc có xu hướng bị mất đi do hấp thụ âm thanh được tái tạo với đầy đủ năng lượng và sự năng động.

Kiểm soát rung động âm nhạc cao

Cơ sở để tạo ra âm thanh xuất sắc - xác định điều gì tạo nên âm thanh của thùng loa và nơi triệt tiêu rung động - hầu như giống hệt nhau cho dù chế tạo nhạc cụ hay làm loa. Cấu trúc thùng loa của NS-2000A kết hợp công nghệ thiết kế loa hiện đại sử dụng đầy đủ các máy đo rung laser, được sử dụng trong nghiên cứu và phát triển nhạc cụ và phân tích FEM (Phương pháp phần tử hữu hạn) tinh vi. Mảnh chéo của thùng loa đã được gia cố tối ưu, đảm bảo đáp ứng tần số thấp vững chắc, mang lại nền tảng âm nhạc an toàn, thoải mái và thể hiện sự rộng lớn của sân khấu âm thanh mà không bị mất bất cứ thứ gì.

Hiệu suất SONIC SEAMLESS

Đại diện cho dòng sản phẩm hàng đầu, NS-2000A sử dụng các bộ phận chất lượng cao nhất cho mạch phân tần. Tụ âm thanh MCap® SUPREME Classic do Mundorf của Đức sản xuất, nổi tiếng là đỉnh cao trong tụ điện sử dụng âm thanh, được sử dụng cùng với một cuộn dây loa trầm lớn. Với linh kiện tụ âm thanh này hỗ trợ cho việc tái tạo âm nhạc với ba chiều ba chiều và cân bằng âm sắc nổi bật được tốt hơn.

Các cổng kết nối bằng đồng thau nguyên chất

Loa Yamaha NS-2000A được trang bị 1 cặp cọc kết nối chuẩn bi-amp và bi-wire được cắt từ đồng thau nguyên chất,có thiết kế nguyên bản, với hình dạng vừa vặn với ngón tay người để tạo cảm giác sang trọng, đồng thời cho phép thắt chặt dễ dàng  và chắc chắn, tạo kết nối an toàn cao và mang lại tín hiệu toàn vẹn tuyệt đối.

Ứng dụng thực tế

Trái ngược với việc chỉ tạo ra âm thanh mạnh mẽ, Loa Yamaha NS-2000A theo đuổi cảm giác động thể hiện sự tương phản giữa tĩnh lặng và chuyển động trong âm nhạc, cho phép bạn cảm nhận những cảm xúc sâu lắng mãnh liệt trong bản nhạc yêu thích của mình và đắm mình trong thế giới âm nhạc đó. Về nhu cầu xem phim, NS-2000A cũng là một mẫu loa xem phim rất tốt, các chi tiết âm thanh của bộ phim được tái hiện rõ ràng giúp bạn không bỏ lỡ từng tình tiết gay cấn nào.  

Thông Tin Kỹ Thuật

 NS-2000A
Thông số kỹ thuật
Phụ kiện
LoạiLoại phản xạ bass 3 đường tiếng
Loa trầmLoại hình nón 16cm (6-1/2") x 2
Loa dải tần trungLoại hình vòm 8 cm (3-1/4")
Loa TweeterLoại hình vòm 3cm (1-1/4")
Đáp tuyến tần số34 Hz-65 kHz (-10 dB), -100 kHz (-30 dB)
Công suất đầu vào danh định60 W
Công suất đầu vào tối đa200 W
Độ nhạy88 dB
Tần số cắt750 Hz/3,5 kHz
Trở kháng6 ohms (tối thiểu 3.5 ohms)
Kích thước (W x H x D)330 x 1134 x 459; 13" x 44-5/8" x 18-1/8"
Trọng lượng32,8 kg (72,3 lbs)
Phụ kiệnĐinh x 4, Lưới trước x 1
Đánh giá: Loa Yamaha NS-2000A (Độ nhạy 88dB, Tần số 34Hz-65kHz)
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754