Loa Sonus Faber Guarneri G5

Sonus Faber

Còn hàng

Ý

3 Năm

Chân loa: 100.000.000 đ

Dòng Homage đến từ nhà sản xuất Sonus Faber thiết kế đại diện cho giá trị cốt lõi mang tính biểu tượng nhất cho lý tưởng sản phẩm của hãng. Loa Sonus Faber Guarneri G5 là mẫu loa bookshelf chất lượng cao của nhà sản xuất lừng danh nước Ý này mới được ra mắt đầu năm 2023.

Đặc điểm nổi bật

Đánh giá thiết kế loa Sonus Faber Guarneri G5

Loa Sonus Faber Guarneri G5 cũng như các sản phẩm khác thuộc dòng Homage đều sở hữu thiết kế đẹp mắt sang trọng đậm chất cổ điển. Thiết kế của loa là lời tri ân, tôn binh vẻ đẹp nghệ thuật lấy cảm hứng từ những nhạc cụ tinh xảo như đàn Lyre, đàn Violin. Thùng loa của Sonus Faber Guarneri G5 được làm từ 9 lớp gỗ tự nhiên xếp chồng lên nhau và phủ lên trên 9 lớp sơn bóng, tạo nên vẻ đẹp tuyệt hảo thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhà sản xuất còn sử dụng các cạnh bo viền mềm mại giúp gia tăng đáng kể thẩm mĩ của loa. 

Đánh giá chất lượng loa Sonus Faber Guarneri G5

Mạch phân tần cải tiến

Nếu bạn là người yêu thích Sonus Faber lâu năm chắc chắn sẽ biết tới đây là một trong những nhà sản xuất đi đầu trong cải tiến mạch phân tần. Loa Sonus Faber Guarneri G5 sử dụng kết hợp 2 công nghệ mạch nổi bật: Paracross Topology và Fusion Filtering giúp mang đến hiệu suất hoạt động tuyệt vời. Để làm được điều này nhà sản xuất đã sử dụng những linh kiện và thiết kế hàng đầu được lựa chọn từ những cuộc thử nghiệm và mô phỏng khắt khe. Đặc biệt Sonus Faber Guarneri G5 sử dụng cuộn cảm đến từ Jantzen, các tụ điện được điều chỉnh riêng từ Mundolf và Clarity Caps có mối hàn thủ công. Nhờ vậy đảm bảo âm thanh tái hiện rõ nét và chính xác, đồng thời cải thiện hiệu quả hiệu suất hoạt động, nâng cao tuổi thọ.

Các củ loa chất lượng cao

 

Loa Sonus Faber Guarneri G5 là một mẫu loa bookshelf 2 chiều bao gồm một của loa tweeter và một củ midwoofer. Củ loa midwoofer kích thước 150mm đã được cải thiện, giảm cộng hưởng xuống 15Hz. Củ loa midwoofer Guarneri cũng đã được tối ưu hóa để tắng khả năng kiểm soát và tái hiện âm thanh. Hệ thống mô tơ neodymium được cải tiến và tần số điều chỉnh mới cho phép mở rộng sâu hơn mà không bị biến dạng. Củ loa tweeter D.A.D (DampedApexDome) đi kèm công nghệ tản nhiệt  “Stealth Ultraflex” độc quyền  giúp tăng hiệu quả khả năng tái hiện âm thanh. Đặc biệt các củ loa của Sonus Faber Guarneri G5 còn được căn chỉnh theo thời gian và hiệu suất hoạt động của pha, tạo nên sự đồng nhất phối hợp nhịp nhàng giữa các củ loa. Nhờ vậy mà mẫu loa đứng này dễ dàng tái hiện âm thanh 3 chiều đầy sống động, mang lại cảm giác tuyệt vời như đang trực tiếp trải nghiệm. 

Vòng giản chấn mới

Loa Sonus Faber Guarneri G5 được thừa hưởng một trong những cải tiến mới nhất đến từ hãng đó là sử dụng vòng giản chấn mới. Cải tiến này cho phép định hướng sóng âm giúp duy trì hiệu quả tính ổn định và rõ ràng của âm thanh đầu ra. Nhờ vậy mẫu loa này hứa hẹn mang đến những màn trình diễn tuyệt vời đạt độ chính xác cao trên toàn dải tần.

Phối ghép dễ dàng

Loa Sonus Faber Guarneri G5 sở hữu mức trở kháng 4Ohm đi kèm  độ nhạy 986 db SPL (2,83V/1 m) nên được đánh giá cao khi có thể dễ dàng phối ghép cùng nhiều ampli. Đây là một mẫu loa cao cấp vì vậy đưcọ khuyến khích phối hợp cùng ampli chất lượng cao để tạo nên hệ thống tuyệt vời. Nhà sản xuất Sonus Faber kiến nghị mẫu loa này phù hợp phối ghép cùng các mẫu ampli đạt mức công suất trong khoảng 30w – 125w.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

  • Phân loại: Loa kệ sách 2 đường tiếng
  • Tweeter: 1x Củ loa DAD Arrow Point 28 mm độ phân giải cao.
  • Midrange: 1x Củ loa mid 150mm, hệ thống Nam châm Neodymium
  • Đáp ứng tần số: 40 Hz – 35.000 Hz
  • Độ nhạy: 986 db SPL (2,83V/1 m)
  • Trở kháng: 4 ohm
  • Công suất khuyên dùng: 30w – 125w
  • Kích thước (H x W x D): 377 x 239 x 375 mm
  • Cân nặng: 13 kg
  • Xuất xứ:  Italy
  • Màu sắc: wenge, red and graphite.
  • Bảo hành: 3 năm
Đánh giá: Loa Sonus Faber Guarneri G5
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754