Loa Magico M6 FloorStanding / Cặp

Magico

Còn hàng

1 năm

 

magico-m6

M6 là thiết kế loa đứng trên sàn, ba đường tiếng, năm trình điều khiển, thiết lập một đỉnh cao mới về tầm nhìn kỹ thuật và thiết kế tại Magico.

Kể từ khi phát hành M-Project vào năm 2014, Alon Wolf và nhóm kỹ sư của mình đã làm việc để mở rộng các thiết kế đột phá lần đầu tiên được giới thiệu trong sản phẩm được giới phê bình đánh giá cao bao gồm việc áp dụng các tấm bên carbon.

M6 mới thể hiện đỉnh cao của những nỗ lực như vậy và là một bước tiến lớn trong thiết kế loa. Khía cạnh hấp dẫn nhất là vỏ máy liền khối sáu cạnh được điêu khắc bằng sợi carbon ½ ”, tận dụng các công nghệ và vật liệu Hàng không vũ trụ mới nhất. Tương tự như lớp vỏ bên ngoài của máy bay chiến đấu F-35, phương pháp chế tạo này làm tăng tỷ lệ độ bền trên trọng lượng của cấu trúc lên hệ số 60, đồng thời giảm trọng lượng tổng thể 50% và mang lại kích thước bên ngoài nhỏ hơn 30% mà không ảnh hưởng đến khối lượng bên trong. Các bức tường cong bên trong và bên ngoài giảm thiểu sóng đứng bên trong và loại bỏ nhiễu xạ bên ngoài.

Magico M6 Floor Standing (Cặp)

Bốn phôi nhôm khổng lồ được gia công tỉ mỉ để tạo ra một mặt ngoài cong liên tục không góc cạnh. Một vách ngăn bên trong bằng nhôm được gia công dày hỗ trợ các trình điều khiển, trong khi mười thanh căng nhôm kéo dài từ trước ra sau để tăng cường độ cứng của vỏ ngoài và loại bỏ khả năng nới lỏng phần cứng ngoài giờ. Vỏ bọc M6 mới được làm kín hoàn toàn và ở dạng hoàn thiện, gần như không có nhiễu xạ cho phép các sóng âm thanh do đầu dò truyền đi phân tán tự nhiên mà không bị cản trở. Điều này tạo ra một trường âm thanh tái tạo không gian ghi âm và cho phép người nói hoàn toàn biến mất trong môi trường của nó. Một thùng loa phụ hình sừng ngược mới được làm bằng composite sợi carbon độc quyền chứa trình điều khiển tầm trung và cung cấp một buồng cực kỳ cứng nhưng được giảm chấn lý tưởng, giúp phân tán sóng đứng bên trong mà không cần nhiều vật liệu giảm chấn bên trong. Một độ cong nhẹ ở vách ngăn phía trước được gia công giúp tăng cường sự tích hợp liền mạch của cả năm trình điều khiển và mang đến một vẻ ngoài thanh lịch về tổng thể. Chân đế MPOD 3 điểm được thiết kế mới cung cấp một nền tảng khớp nối hoàn hảo với sàn và hỗ trợ M6 như thể nó đang lơ lửng trong không gian.

Magico M6 Floor Standing (Cặp)

M6 kết hợp màng chắn beryllium 28mm phủ kim cương với hình học được tối ưu hóa, được tạo ra bằng cách sử dụng các công cụ tạo mô hình Phân tích phần tử hữu hạn hiện đại giúp nâng cao khả năng tái tạo tần số cao của M6 một bước gần hơn đến sự hoàn hảo. Điều này đạt được bằng cách tận dụng một cách khéo léo các đặc tính vật lý của berili, làm cho loa tweeter gần hơn với lý tưởng lý thuyết mà không tăng thêm trọng lượng thường liên quan đến trọng lượng riêng của kim cương. Kết hợp với hệ thống động cơ mới và buồng sau cải tiến về mặt âm học mới, loa tweeter M6 có số đo độ méo thấp nhất so với bất kỳ bộ chuyển đổi tần số cao nào.

Trình điều khiển tầm trung M6 (6 inch) có vật liệu hình nón dựa trên Graphene cao cấp của Magico, nhẹ hơn 30% và cứng hơn 300% so với các sản phẩm tiền nhiệm. Trình điều khiển này sử dụng hệ thống động cơ dựa trên neodymium có cấu trúc nam châm kép để đảm bảo từ trường ổn định hoàn hảo 1,7 Tesla trong khoảng cách không khí 15mm, đỉnh điểm là cuộn dây bằng titan có lỗ thông hơi tinh khiết. Trình điều khiển tầm trung có khả năng du ngoạn ổn định +/- 6mm ở độ nhạy rất cao, cho phép 120dB / 1M hiệu suất phát lại không bị biến dạng.

Magico M6 Floor Standing (Cặp)

Tất cả năm trình điều khiển trong M6 đều được tích hợp âm thanh bằng cách sử dụng cấu trúc liên kết Chéo Đối xứng Elip độc quyền của Magico sử dụng các thành phần hiện đại từ Mundorf của Đức. Mạng phân chia tối đa hóa băng thông tần số trong khi vẫn bảo toàn tuyến tính pha và giảm thiểu biến dạng xuyên điều chế. Hiệu suất trình điều khiển riêng lẻ và loa ở dạng cuối cùng được kiểm tra và tối ưu hóa cho các hành vi âm học, cơ học, điện từ và nhiệt bằng cách sử dụng thiết bị thử nghiệm mô phỏng Phân tích phần tử hữu hạn hiện đại nhất.

Magico M6 Floor Standing (Cặp)

Thông Tin Kỹ Thuật

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Bổ sung trình điều khiển:
1 x 1,10 "(2,794cm) Tweeter mái vòm Beryllium tráng kim cương
1 x 6 ”(15,24cm) XG Nanographene Cone tầm trung
3 x 10,5 ”(26,67cm) XG Nanographene Cone Bass

Độ nhạy: 91dB

Trở kháng: 4 Ohms

Công suất khuyến nghị tối thiểu: 30 watt
Kích thước:
57 "Cao x 26" D x 20W
(143cm x 66cm x 51 / 38cm)

Trọng lượng: 390 lbs. (177kg)

Đánh giá: Loa Magico M6 FloorStanding / Cặp
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754