Loa Klipsch RP-8060FA II , Thiết Kế Cho Dolby Atmos (Cặp)

Klipsch

Còn hàng

China

12 tháng

Loa Klipsch RP 8060FA II tích hợp thêm loa đặt trên đỉnh tạo cấu trúc Dolby Atmos phản xạ trần, đem lại cho bạn âm thanh 3 chiều hay như rạp xem phim chuyên nghiệp. Klipsch RP 8060FA II thuộc dòng Reference Premiere Series II dùng loa Treble Titanium kết cấu Linear Travel Suspension có họng kèn Hybrid Tractrix® Horn tràn viền cùng 2 Woofer đường kính 203mm màng Cerametallic™ phủ Copper cứng nhẹ tái tạo âm thanh mạnh mẽ và trung thực. Với độ nhạy tới 98dB cùng tổng công suất tối đa lên đến 1000W, Klipsch RP 8060FA II dễ ghép ampli và rất lý tưởng cho các phòng nghe nhạc, xem phim cỡ lớn thiết lập hệ thống âm thanh Dolby Atmos.

Dây Dẫn Cao Cấp & Trạm Loa 2 Cầu 

Dây dẫn hạng audiophile chất liệu cao cấp và các trạm cắm bằng nhôm đa năng có thể cắm đầu banana hoặc xoay vặn xiết chặt. Thiết kế trạm loa 2 cầu của Klipsch RP-8060FA II cho phép bạn có thể đấu nối chơi tách dải cao và trung trầm riêng biệt trên loa với 1 ampli ( Bi-wiring) hoặc đấu nối từng ampli chơi riêng biệt cho từng dải âm của loa ( Bi-amping ) giúp âm thanh tái tạo được chi tiết và rõ ràng hơn.

Chân Đế Loa Bằng Nhôm Cứng

Thay vì sử dụng gỗ MDF phủ kín đáy loa như các model tiền nhiệm trước đây, Klipsch dùng nhôm cứng thiết kế chân đế hở lót đệm cao su triệt rung cho dòng loa mới của mình nhằm giảm thiểu diện tích bề mặt tiếp xúc với sàn nhà giúp dải trầm hoạt động chính xác và hiệu quả, tiếng bass trở nên chặt chẽ và chính xác hơn hơn rất nhiều.

Vật Liệu Và Thành Phần Nội Thất Thùng Loa

Lớp hoàn thiện bao gồm vinyl gỗ mun và vinyl óc chó có vách ngăn sơn satin với hoàn thiện chống xước.

Ê Căng Loa Gắn Bằng Nam Châm

Gắn mặt lưới vào loa bằng từ tính giúp tháo, gắn vào dễ dàng và tạo thẩm mỹ hơn cho bề mặt loa.

Klipsch RP-8060FA II

Thiết Kế Cho Dolby Atmos

Dolby Atmos® là sự tiến bộ lớn nhất trong ngành giải trí âm nhạc và xem phim âm thanh 3D tại gia. Ngoài nhiệm vụ là loa main ( loa Front), Klipsch RP 8060FA II đã được tích hợp thêm loa đặt phía trên đỉnh với mặt loa hướng trần tạo cấu trúc Dolby Atmos với âm thanh phản xạ trần, đem lại cho bạn âm thanh 3 chiều sống động hay như rạp xem phim chuyên nghiệp.

Kiểu Dáng Sang Trọng Và Bền Bỉ

Thùng loa Klipsch RP-8060FA II được hãng chọn lựa chế tác từ gỗ MDF cao cấp nhằm triệt rung và giảm thiểu hoàn toàn những cộng hưởng tiêu cực phát sinh trong quá trình loa vận hành. Ngoại trừ mặt sau và mặt trước bao quanh các củ loa con được sơn nhám màu đen tuyền mạnh mẽ thì toàn bộ phần còn lại của thùng loa được phủ veener vân gỗ liền mạch rất khéo léo. Lớp veener vân gỗ này có bề mặt dạng xước dăm thiết kế kháng bụi, chống trầy và chống ẩm. Không khó để bạn có thể cảm nhận được Klipsch RP-8060FA II là một đôi loa nghe nhạc, loa xem phim cao cấp thực sự ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn cá tính sang trọng đầy tinh tế trên Klipsch RP-8060FA II chính là đường viền tròn màu đồng ánh kim phía trong họng kèn loa Treble và bao quanh mặt loa Mid/Bass.  

Loa Woofer Màng Cerametallic™ Phủ Copper

Mid/Bass màu đồng ánh kim đã tạo nên điểm nhấn sang trọng cho đôi loa Klipsch RP-8060FA II. Một ưu điểm đặc trưng của dòng Reference Premiere II là loa Mid/Bass có màng làm bằng hợp chất Cerametallic ™. Màng loa bằng Cerametallic™ phủ đồng đặc tính nhẹ cứng cho tốc độ đáp ứng nhanh và tản nhiệt tốt giảm thiểu sự méo tiếng khi hoạt động với công suất lớn, kết hợp viền nhún cao su tự nhiên cỡ lớn giúp cho Klipsch RP-8060FA II có khả năng tái tạo âm thanh rất chân thực và chuẩn xác. Các vòng nối ngắn bằng nhôm bên trong củ loa Mid/Bass giúp giảm sự méo tiếng cũng như tăng công suất trình diễn và cấu trúc động cơ mới cải thiện khả năng đáp ứng với khả năng kiểm soát tốt hơn với tốc độ và độ chính xác cao hơn.

Loa Treble Họng Kèn Tràn Viền Thế Hệ Mới 

Loa Klipsch RP-8060FA II có thể tái tạo âm thanh tự nhiên nhất, rõ ràng nhất với loa Treble Tractrix® Horn sử dụng họng kèn có góc hướng âm 90° x 90° giúp âm thanh tần số cao đến tai người nghe được chuẩn xác và trung thực hơn so với các thiết kế loa Treble thông thường. So với model Klipsch RP-RP-8060FA tiền nhiệm thì Klipsch RP-8060FA II gây chú ý với họng kèn Tractrix lớn và rộng hơn, có thiết kế các mặt cong tràn ra tận viền mép thùng loa. Họng loa dạng kèn đã được mở rộng lớn hơn, tối đa hóa hiệu quả và tăng độ chi tiết và hướng tới khu vực nghe rộng hơn, cho phép nhiều vị trí ngồi lý tưởng.

Nhờ trang bị họng kèn mới, dải cao của Klipsch RP-8060FA II được cải thiện giảm nhiễu đáng kể, đồng thời tăng khả năng định âm cũng như phủ phòng rộng hơn. Họng kèn làm bằng hợp chất silicon nhằm triệt ồn và giảm thiểu nhiễu xạ tần số cao giúp âm thanh mượt sạch tránh sáng tiếng chói gắt trong khi vẫn đảm bảo được sự chi tiết. Họng kèn được nâng cấp cũng mang lại khả năng tái tạo tần số cao tốt nhất và khả năng hướng sóng được kiểm soát. Tất cả giúp sân khấu âm thanh chính xác hơn và có nhiều điểm ngọt hơn.

Loa Treble Màng Titanium Kết Cấu Linear Travel Suspension (LTS) 

Loa Treble màng Titanium cứng nhẹ đường kính 25mm giúp dải cao đạt tới 25kHz với hiệu suất vượt trội so với các thiết kế loa Treble màng nhôm, polime và lụa thông thường. Cấu trúc vòng treo định âm Linear Travel Suspension (LTS) giúp âm thanh tần số cao có độ tự nhiên được bao phủ và phân tán rộng, hoạt động ổn định và không có hiện tượng méo tiếng ngay cả khi người dùng mở âm lượng lớn. Kỹ thuật làm loa Tweeter có tên Linear Travel Suspension độc quyền của Klipsch giảm thiểu sự méo tiếng để tăng cường độ chi tiết âm thanh. Loa tweeter kỹ thuật LTS là một dấu ấn nổi bật của loa Klipsch các dòng Reference Premier trước đó, làm cho nó trở thành một thành phần cốt lõi của một số loa tốt nhất trên thế giới.

Thiết Kế Tweeter Có Lỗi Thoát Hơi

Vỏ loa tweeter có lỗ thông hơi giúp giảm sóng đứng và tạo ra sóng hài không mong muốn, giúp tăng cường độ chi tiết được chính xác và trung thực khi tái tạo tần số cao.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật Kênh chính

TẦN SỐ 32-25kHz +/- 3dB

ĐỘ NHẠY 98dB @ 2.83V / 1m

CÔNG SUẤT (CONT/PEAK) 150W / 600W

TRỞ KHÁNG 8 Ohms Compatible

TẦN SỐ CẮT 1750Hz

LOA TWEETER: 1” Titanium LTS Vented Tweeter with Hybrid Cross-Section Tractrix®Horn

LOA MID/BASS Dual 8” Cerametallic Cone Woofers

ENCLOSURE MATERIAL MDF ENCLOSURE TYPE Bass Reflex via rear-firing Tractrix® Port INPUTS Dual Binding Posts

CAO 43.12” (109.5 cm)

NGANG 10.90” (27.7 cm)

SÂU: 19.80” (50.3 cm)

WEIGHT 71 lb (32.2 kg)

FINISH Ebony, Walnut, Piano Black

BUILT FROM 2018

Kênh Dolby Atmos bên trên

FREQUENCY RESPONSE Conforms to Dolby Atmos Specifications

SENSITIVITY Conforms to Dolby Atmos Specifications

POWER HANDLING (CONT/PEAK) 75W / 300W

NOMINAL IMPEDANCE 8 Ohms Compatible

CROSSOVER FREQUENCY 2kHz

HIGH FREQUENCY DRIVER 1” Titanium LTS Tweeter with Hybrid Tractrix Horn

LOW FREQUENCY DRIVER 6.5” Cerametallic Cone Woofer

ENCLOSURE MATERIAL MDF ENCLOSURE TYPE Acoustic Suspension

INPUTS Single Binding Posts

Đánh giá: Loa Klipsch RP-8060FA II , Thiết Kế Cho Dolby Atmos (Cặp)
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754