Loa Klipsch Jubilee 75TH ANNIVERSARY EDITION,

Klipsch

Còn hàng

China

1 năm

Loa Klipsch Jubilee 75th Anniversary là một tượng đại âm thanh thực thụ và là thiết kế loa cuối cùng do chính Paul W. Klipsch - nhà sáng lập Klipsch thực hiện. Để kỷ niệm 75 năm thành lập thương hiệu, cặp loa huyền thoại này đã được cập nhật với những cải tiến mới nhất của nhà sản xuất. Đúc kết từ những cải tiến đó, Klipsch đã cho ra mắt loa Klipsch Jubilee 75th Anniversary đặc biệt nặng hơn 185kg với các củ loa đều được trang bị cấu trúc horn-loaded, cho phép dải âm trầm xuống tới 18Hz - một con số đáng kinh ngạc.

Đặc điểm nổi bật

Klipsch Jubilee là dự án cuối cùng của người sáng lập Paul W. Klipsch (PWK). Ước mơ của ông là tạo ra một chiếc loa để làm hài lòng cả những audiophile. Ban đầu dự án muốn Jubilee là người kế nhiệm Klipschorn, nhưng PWK sớm nhận ra rằng, ông có thể làm ra một đôi loa vượt lên đôi Klipsch Horn lịch sử.

 

Klipsch Jubilee được thiết kế hai đường tiếng với loa tweeter và bass đều nằm trong họng còi. Loa kết hợp những phát triển về công nghệ chế tạo mới nhất để đạt được kỳ tích này, bao gồm một thùng loa cho tần số thấp có lỗ thông hơi được cấp bằng sáng chế và một loa tweeter nén họng còi lớn hoàn toàn mới. Mỗi thành phần được tối ưu hóa đặc biệt để hoạt động trong dải tần riêng của nó, nhờ vậy Klipsch Jubilee là một trong những loa nghe nhạc tại nhà hiệu quả nhất hiện nay.

Loa đạt hiệu suất cao hơn cho công suất âm thanh lớn hơn nhưng được tạo ra một cách dễ dàng không tốn công suất Ampli. Kết quả đem lại là màn trình diễn thật mê đắm với âm thanh sạch nhất, sống động nhất trong toàn bộ dải tần âm nhạc.

Âm nhạc chính xác, Klipsch Jubilee có bộ phân tần hoạt động tối ưu được thiết kế cho đồng pha hoàn hảo. Bạn sẽ có được những màn trình diễn mượt mà, như thể các nhạc công đang ở trong phòng.

Klipsch Jubilee sử dụng phân tần chủ động. Bộ DSP Crossover hoạt động bên ngoài để đảm bảo mức độ tái tạo âm thanh chính xác cao nhất. Bộ phân tần có mạch DSP điều chỉnh độ trễ pha và thời gian của từng thành phần để loại bỏ sự triệt pha âm thanh và làm tối đa hóa đầu ra trong vùng phân tần cho âm thanh sống động như thật. Phân tần DSP cũng chỉnh được EQ cần thiết và điều chỉnh độ lợi để các tần số âm thanh đi với nhau liền lạc nhất. Phân tần chủ động cũng có thể điều chỉnh các mức cắt tần số thấp và tần số cao, để đảm bảo sự trải nghiệm tuyệt vời nhất phù hợp với từng phòng nghe và sở thích của từng cá nhân người nghe.

Cấu trúc ma trận lỗ thông hơi gấp khúc, một hướng của Klipsch Jubilee tạo ra trải nghiệm nghe tuyệt vời:

Tối đa hóa đầu ra đồng thời giảm thiểu sự biến dạng cho âm trầm sạch, sống động
Tận dụng hiệu quả của cả hai hệ thống: ma trận thoát hơi và hướng âm họng còi.

Loa full họng còi này cho phép Klipsch Jubilee hoạt động hiệu quả hơn từ 10 đến 20 lần so với một loa thông thường. Điều này dẫn đến hiệu suất tần số thấp vô song, tối đa hóa đầu ra trong khi giảm thiểu độ méo tiếng, cho âm trầm sống động và rõ ràng.

 

Sự phân tán tần số cao rộng hơn, đồng đều hơn mang lại sân khấu âm thanh và âm hình cải thiện để đạt được điểm ngọt tốt nhất.

 

Klipsch Jubilee có loa tweeter nén hoàn toàn mới, kích thước lớn 175mm, với màng loa bằng Titanium siêu âm. Màng loa đơn, đường kính lớn cung cấp khả năng tái tạo băng thông rộng, loại bỏ nhu cầu về loa mid - đúng với thiết kế Klipsch Jubilee ban đầu của Paul Klipsch. Thiết kế băng thông rộng này làm giảm điểm giao nhau xuống dưới âm vực quan trọng để có độ rõ ràng và chính xác liền mạch. Thiết kế tiên nghiệm mang lại đáp tuyến tần số mượt mà, trong khi vẫn tối đa hóa công suất và giảm thiểu độ méo tiếng khi trình diễn dễ dàng.

 

 

 

Bộ phân tần chủ động tối đa hóa công suất và điều chỉnh độ trễ thời gian và pha của loa, để có âm thanh sống động như thật.

Được chế tác đẹp mắt, những chiếc loa huyền thoại này có vỏ ngoài bằng veneer gỗ Teak thật

Klipsch chỉ sử dụng gỗ lát thật cho dòng Heritage. Các lớp veneer được giữ theo thứ tự vì chúng được cắt lát tinh xảo từ gỗ và được sắp xếp chính xác để cung cấp hình ảnh phản chiếu tại mối nối - giống như lật các trang sách. Điều này mang lại cho mỗi chiếc loa một vẻ ngoài hấp dẫn và nhất quán về mặt thẩm mỹ, được quý trọng hơn bất kỳ loại ván lạng gỗ nào khác.

Mỗi cặp loa dòng Heritage đều được kết hợp vân gỗ bằng cách sử dụng các tấm veneer được làm từ cùng một loại gỗ. Mỗi thùng loa được kết hợp cẩn thận để không có bất kỳ sự khác biệt nào ở mỗi cặp loa. Những đôi loa được lắp ráp cùng nhau tại nhà máy và mỗi thành phẩm hoàn thiện đều được kiểm tra và dán nhãn với số series nối tiếp, đảm bảo rằng loa dòng Heritage xuất xưởng như một bộ được chế tác tỉ mỉ.

Ví dụ bằng hình dưới đây để chúng ta thấy độ tỉ mỉ và chính xác của hãng khi làm dòng loa này

 

Phiên bản giới hạn loa Jubilee kỷ niệm 75 năm thuộc dòng Heritage có lớp veneer gỗ Teak độc đáo và lưới e-căn bằng vải len cừu. Mỗi cặp phiên Kỷ niệm 75 năm Klipsch Jubilees cũng bao gồm một hộp quà kỷ niệm độc quyền, có khắc chữ với kích thước như sau:

Sách kỷ niệm 75 năm
Áp phích kỷ niệm 75 năm
Biểu tượng kỷ niệm 75 năm dấu hiệu sáng
Một cặp tai nghe Klipsch T5 II True Wireless được khắc logo kỷ niệm 75 năm
Một bộ bốn đế lót ly bằng da
Tư cách thành viên miễn phí một năm của Bảo tàng Lịch sử Âm thanh Klipsch
Tư cách thành viên Qobuz ba tháng
Chứng chỉ xác thực
Giấy chứng nhận hướng dẫn chăm sóc chi tiết cho chip kim cương và biểu trưng thứ 75

Klipsch Heritage Series tự hào được thiết kế và lắp ráp tại Hope, Arkansas, ngay nơi Paul W. Klipsch bắt đầu sản xuất vào năm 1946. Mỗi loa được sản xuất theo đơn đặt hàng, có nghĩa là mỗi loa Heritage là duy nhất của bạn. Bạn sẽ muốn truyền những chiếc loa huyền thoại này cho các thế hệ tương lai.

Bạn muốn điều tốt nhất, bạn có điều tốt nhất. Klipsch Jubilee sẽ là loaflagship  mới của dòng Heritage.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

LoạiLoa đứng 2 đường tiếng
Tweeter1 x Tweeter 17.78cm nén màng Titanium
Woofer2 x Woofer hình nón sợ tổng hợp 30.48cm
Đáp tuyến tần số 18Hz – 20kHz
Độ nhạy107dB - 110dB (LF - HF)
Xử lý công suất LF - 300W / 1200W; HF - 100W / 400W
SPL Max125 dB/1m (Using DSP)
Trở kháng danh nghĩaLF - 8 ohms, min 3.5 ohms tại 160Hz HF - 16 ohms, min 7.6 ohms tại 4.3kHz
Tần số cắt340 Hz
Chát liệu thùng loaMDF
Đầu vàoCọc loa 5 chiều
Kích thước (cao x rộng x sâu)175.26 x 127 x 76.2cm
Trọng lượng185.06kg
Màu sắcBlack Ash, American Walnut
Đánh giá: Loa Klipsch Jubilee 75TH ANNIVERSARY EDITION,
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754