Loa Kharma Elegance dB9 Signature

Kharma

Còn hàng

Hà Lan

1 năm

Elegance dB9-Signature là hệ thống ba chiều của Bộ sưu tập Elegance. Hình dạng của thùng loa hoàn toàn phù hợp với cách âm thanh phát ra từ loa. Các vật liệu được sử dụng làm tăng tính trung tính của thùng loa và khả năng trình bày âm thanh, mang lại âm trầm chi tiết rất ấn tượng, có thể mong đợi từ một chiếc loa có kích thước này.

Kết hợp với trình điều khiển Kharma Omega-7 do công ty tự phát triển làm trung âm, Elegance dB9-Signature trở thành một đẳng cấp riêng. Độ phân giải cực cao ở trung âm mô tả nhiều lớp và màu sắc âm thanh giống như trong một loại rượu vang hảo hạng, nơi sự phức tạp của toàn bộ lịch sử tạo nên loại rượu vang đặc biệt này có thể được nếm thử trong chốc lát.

1. Ưu điểm:

  • Kiểu dáng hiện đại
  • Âm thanh trung thực
  • Thích hợp nghe nhạc

2. Đặc điểm Loa Kharma Elegance dB9 Signature:

Kế thừa đàn anh Ceramique, Kharma Elegance dB9 mang tới thành công rực rỡ

Nếu là một fan thực thụ của Kharma, chắc hẳn bạn sẽ còn nhớ dòng âm thanh hi-end loa Ceramique cao cấp đã từng mang về cho Kharma khá nhiều giải thưởng và cũng là một bước đệm để Kharma bước lên được đỉnh cao như ngày nay. Ra mắt vào năm 1998, nhưng đến nay dòng loa này đã ngừng sản xuất. Tuy nhiên, dư âm với những đặc tính nổi trội của dòng loa này vẫn còn tồn tại ở những dòng loa sau này của Kharma, điển hình là dòng loa Elegance và nổi bật trong số đó là mẫu loa hi-end Kharma Elegance dB9.

Loa hi-end Kharma Elegance dB9 – Mẫu loa có nhiều cải tiến

Elegance dB9 vẫn giữ nguyên kiểu thiết kế thùng tối ưu của Ceramique với hình trụ hơi ngả sau và được vuốt nhỏ dần về phía đỉnh. Tuy nhiên được nhà sản xuất chú ý hơn để việc thiết kế thùng loa có sự đồng pha giữa các củ loa trong quá trình hoạt động đồng thời mang lại độ trễ thời gian nhỏ nhất bằng cách biến những cạnh loa trở lên không còn song song với nhau tạo khối đa giác. Thùng loa vẫn được làm từ những tấm gỗ MDF dày 35mm để tăng tính trung lập cho thùng loa và kết hợp với chất liệu làm giảm rung tiên tiến.

Loa hi-end Kharma Elegance Db9 sử dụng hệ thống chân đế SDSS làm từ kim loại và mạ ngoài bằng crom, được đồng bộ sơn đen cùng với màu sơn đen bóng của thùng loa có tác dụng cố định, giữ cân bằng cho hệ thống loa đồng thời tạo khoảng không gian trống giữa loa và mặt sàn nhà cho hiệu quả âm bass tốt nhất.

Để tăng thêm tính thẩm mỹ cho loa, những con ốc vít liên kết củ loa đã được nhà sản xuất giấu đi bằng việc sử dụng vòng kim loại có khắc logo của Kharma gắn lên trên. Ngoài ra, những vòng kim loai này còn giúp tăng khả năng tán âm của các củ loa. Phần ê căng bảo vệ cho các củ loa được làm từ những sợi vải tổng hợp với độ bền cao. Thay vì sử dụng ốc để gắn ê căng với mặt loa thì Elegance dB9 đã sử dụng nam châm để làm nhiệm vụ này. Nhờ vậy, việc tháo lắp ê căng cũng dễ dàng hơn, đồng thời tăng tính thẩm mỹ cho loa.

Loa hi-end Kharma Elegance dB9 được thiết kế với 4 củ loa gồm 1 loa tweeter, 1 loa mid và 2 loa bass. Trong đó, củ loa tweeter có kích thước 25,4mm, màng loa làm từ Beryllium. Đây là chất liệu được đánh giá là tốt thứ 2 hiện nay chỉ sau kim cương có khả năng tái tạo âm thanh chuẩn xác cao ở dải tần lên đến 30 kHz.

Củ loa midrange Kharma Composite hình nón có kích thước 177,8mm. Đây là củ loa độc quyền của Kharma với màng loa được làm từ gốm có độ bền rất cao. Cuối cùng là 2 củ loa bass có kích thước 228,6mm có màng loa làm bằng chất liệu nhôm aluminium cho âm thanh ở dải tần thấp tới 26 Hz vẫn có độ chính xác cao.

Không chỉ có củ loa và thùng loa của dB9 mới được Kharma quan tâm và đầu tư, những thiết kế rất nhỏ như cọc đấu loa hay đến cả dây loa cũng được Kharma rất quan tâm. Bằng chứng là Kharma đã sản xuất riêng cho mẫu loa này hệ thống dây dẫn với chất liệu cao cấp, nâng cao khả năng kết nối.

Thông Tin Kỹ Thuật

KiểuEL-dB9-1.1-S
Hệ thống3 chiều
Công suất RMS250Watt
Chương trình điện500Watt
Dải tần số26 Hz - 30 kHz
Trở kháng danh nghĩa4 Ohm
Hiệu suất 2.83V/1m89 dB
SPL tối đa113 dB
Tần số cao1x loa tweeter True Beryllium 1 inch
Tần số trung bình1x gậy đánh golf Kharma Omega 7 7 inch
Tần số thấp2x loa trầm nhôm 9 inch
Chiều cao1041 mm / 40,98 inch
Chiều rộng410 mm / 16,14 inch
Độ sâu606 mm / 23,86 inch
Đánh giá: Loa Kharma Elegance dB9 Signature
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754