Loa Kaiser Classic C1 ,Made in Germany, Sử dụng tweeter ribbon,với 1 loa trầm 250mm màng giấy bố trí ở mặt sau và lỗ thoát hơi

Còn hàng

ĐỨC ,Germany

3 NĂM

-Tùy chọn nâng cấp: Hệ thống dây điện hiệu suất cao Kaiser-Kawero!® Kondo SPs-2.7 (7.5m) + Dây Full bạc cho Tweeter và Loa Veneer cao cấp2 Sơn mài đàn piano Tấm căn chỉnh Tweeter Facelift Mặt trước loa Tweeter mạ vàng giá nhện Loa hai dây Jumper Kondo Dây bạc Tiêu chuẩn chéo bên ngoài Crossover bên ngoài (Phiên bản rực rỡ) Cáp kết nối dây hiệu suất cao Kaiser-Kawero!® giữa crossover bên ngoài và loa Kết nối dây hiệu suất cao Kondo giữa bên ngoài crossover và loa

Loa Kaiser Classic  C1 (Made in Germany)

Kaiser là công ty giàu truyền thống của Đức với thế mạnh chế tác gỗ, đặc biệt trong lĩnh vực âm học, hoạt động từ năm 1943 cho đến nay. Hiện tại ông Hans Kaiser đang giữ chức Chủ tịch, cùng điều hành công ty với 3 người con trai. Một nhân vật trọng yếu khác tại Kaiser thường được báo giới nhắc đến là Giám đốc Kỹ thuật Rainer Weber. Weber đồng thời là chuyên gia âm học cao cấp tại tập đoàn chế tạo xe hơi lớn Continental AG (Đức). Nhờ làm việc trong lĩnh vực công nghệ âm học tiên tiến mà Weber có thể ứng dụng những kỹ thuật và vật liệu cao cấp nhất trong hoạt động chế tạo loa tại Kaiser.

Toàn bộ lớp vỏ Kaiser Acoustics Kawero Classic được làm bằng gỗ chống đạn cực kỳ đắt tiền, công nghệ ép 7 lớp dạng pha lê và bề mặt da gỗ hàng đầu châu âu. Củ bass được thiết kế đặc biệt bởi công nghệ âm thanh cao cấp của Đan Mạch, cộng với các tụ bạc hàng đầu của Đức tạo nên sự tỉ mỉ, cao cấp và hiệu quả đáng kinh ngạc.

3 mẫu loa mới của Kaiser Acoustics vừa chính thức được nhà phân phối Audio Sơn Hà đưa về thị trường Việt Nam gồm Vivace V1, Classic C1 (Standard Model) và Classic External Crossover (Brilliant Edition). Trong đó, đôi loa cột Kawero! Classic phiên bản tiêu chuẩn C1 (Standard Model) được xưng tụng là vị hoàng đế đích thực trong thế giới của những đôi loa hi-end, ultra hi-end.

Loa Kaiser Classic  C1 (Made in Germany)

Từng là sản phẩm lớn nhất trong Kawero! Series (trước khi có mặt Kawero! Grande), Classic nghiễm nhiên được trang bị những bộ phận hàng đầu như tweeter ribbon do RAAL sản xuất, midrange và woofer kiểu rear-firing từ Audiotechnology. Nhằm phát huy toàn bộ ưu điểm của loa con và tối ưu hiệu quả về đồng bộ pha thời gian, Kaiser Acoustics đã sử dụng kết hợp cuộn cảm CAST (Duelund) với các loại tụ điện bạc/ vàng/dầu (Mundorf) trên mạch phân tần.

Ngoài ra, ở những model cao cấp, Kaiser Acoustics Classic có lựa chọn đặc biệt với bộ phân tần được xử lý thật kỹ và nằm bên ngoài chứ không gắn trong thùng loa. Những mẫu cao cấp có giá thành rất cao, thậm chí gần gấp đôi so với các sản phẩm cùng model dạng tiêu chuẩn. Những cặp loa của Kaiser Acoustics luôn được ngóng đợi trong các đợt triển lãm âm thanh lớn trên thế giới, đồng thời được đánh giá cao bởi các tạp chí âm thanh hàng đầu như Positive Feedback, Mono and Stereo, 6moons...

Loa Kaiser Classic  C1 (Made in Germany)

Phiên bản tiêu chuẩn Kaiser Acoustics Classic C1 (Standard Model) có giá bán lên tới gần 2 tỷ đồng, là một trong số những hệ thống loa cao cấp và đắt đỏ nhất hiện nay trên thị trường âm thanh hi-end. Kaiser Kawero! Classic C1 là một hệ thống loa cột 3 đường tiếng, 4 củ loa con, với 1 loa trầm 250mm màng giấy bố trí ở mặt sau và lỗ thoát hơi thiết kế ở dưới đáy.

Loa Kaiser Classic  C1 (Made in Germany)

 

Các củ loa ở mặt trước gồm một loa mid kích thước 170mm và treble ribbon của hãng Raal (Serbia) kích cỡ 60mm với cuộn dây quấn bằng sợi bạc cùng vàng và Palladium đặt trong một module ở trên cùng có thể điều chỉnh gain bởi người dùng nhằm tối ưu về pha thời gian trước / sau. Module tweeter này hoàn toàn tách biệt với thùng loa chứa mid và woofer. Cả loa woofer và mid của Kawero! Classic đều do Audio Technology (Đan Mạch) chế tạo theo tiêu chuẩn đặt hàng riêng của Giám đốc Kỹ thuật Rainer Weber.

Phía mặt sau, ngoài loa woofer kể trên, Kawero! Classic còn có một loa bass cộng hưởng đường kính 200mm, có nhiệm vụ tham gia vào các hiệu ứng cộng hưởng có lợi thay cho cổng thoát hơi, điều hòa và tăng cường hiệu ứng trầm, hạn chế nhiễu loạn và méo tiếng. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong hệ thống driver của đôi loa đỉnh cao này là tweeter ribbon của Raal. Loa sử dụng màng làm từ lá nhôm cực mòng, chỉ 0.004mm. Nhờ màng loa siêu mỏng này, tweeter ribbon Raal có thể tái tạo được những tần số ở mức rất cao lên đến 60kHz, đồng thời đạt được khả năng đồng bộ tối ưu về pha thời gian, giúp Classic tái hiện những hài âm cao đẹp, tinh tế, chân thực như hài âm của nhạc cụ thật.

Loa Kaiser Classic  C1 (Made in Germany)

 

Trong khi đó, củ loa mid của Classic C1 có khả năng tái tạo hiệu quả một dải âm thanh cực rộng, trải dài từ 60Hz đến 5.500Hz, cho phép đôi loa mang lại âm thanh với đáp tuyến rộng, các dải tần số có sự đầy đặn, cân bằng và liền lạc. Để bù đắp cho sóng âm bị cản trở, khi các tần số trong dải băng thông thấp hơn của nó bắt đầu bao quanh thùng loa, để trừ đi âm thanh trực tiếp, Rainer đã lấp đầy sự hao hụt năng lượng đó bằng bộ cộng hưởng với driver passive.

 

Loa Kaiser Classic  C1 (Made in Germany)

Ở phần thùng loa, Classic C1 sử dụng chất liệu gỗ có tên Panzerholz, sở hữu những đặc tính cơ học và âm học ưu việt như trọng lượng khá nặng, độ cứng cao (có thể chống đạn), thông số cộng hưởng nội thấp, rất lý tưởng cho việc chế tạo thiết bị âm thanh. Vật liệu này giúp thùng loa của Kawero! Classic vững vàng với cộng hưởng thùng được tối ưu, nhiễu động bên trong giảm đáng kể, âm thanh có sự trong trẻo, độ méo thấp và tiếng thoát nên khi trình diễn loa gần như biến mất trước mặt người nghe. Được biết gỗ Panzerholz có giá thành cao gấp 20 lần so với gỗ MDF thông thường.

 

Loa Kaiser Classic  C1 (Made in Germany)

 

Gỗ Panzerholz nguyên bản được nhúng trong nhựa tổng hợp như sợi carbon, sau đó chúng được sắp xếp tối ưu hóa ứng suất cơ học khác nhau, có thể là xoắn, uốn hoặc đẩy/kéo. Vì thế, không giống trong các vật liệu đồng nhất của MDF hoặc nhôm, tốc độ lan truyền của âm thanh trong Panzerholz thay đổi theo từng hướng khác nhau. Cộng nghệ độc đáo này làm suy yếu sự tích tụ của cộng hưởng ở nơi đầu tiên, cho âm thanh thoát và hạn chế được rung nội và ngoại chấn.

Ngoài ra, việc xây dựng thùng loa bằng gỗ Panzerholz của Classic C1 còn được ứng dụng những chuẩn mực như tỷ lệ vàng, dãy Fibonacci và cấu trúc ma trận phức tạp, nhằm mục đích giúp cho thùng loa đạt được những đặc tính âm học tối ưu nhất cho việc tái tạo âm thanh, cũng như đáp ứng gần như hoàn hảo các tiêu chuẩn thiết kế khắt khe nhất.

 

Loa Kaiser Classic  C1 (Made in Germany)
Loa Kaiser Classic  C1 (Made in Germany)

 

 

Loa Kaiser Classic  C1 (Made in Germany)

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông tin chi tiết Kaiser Classic C1 từ nhà sản xuất => Click

Standard Model (C1)

Upgrade Options:

Kaiser-Kawero!® High Performance wiring

Kondo SPs-2.7 (7.5m) + Full silver wire for Tweeter and Speaker 

Premium Veneer2 

Piano Lacquering   

Facelift Tweeter alignment plate   

Gold plated Tweeter front   

Spider Rack 

Bi-Wiring Speaker   

Jumper Kondo Silver wiring

External Crossover Standard 

External Crossover (Brilliant Edition)

Kaiser-Kawero!® High Performance wiring connection cables

between external crossover and speakers

Kondo High Performance wiring connection between external

crossover and speakers

Standard Model (C2)

Với dây loa Kondo + mặt loa nâng được

High Model Kawero!® Classic SE (C3)

Với dây loa Kondo + củ loa tweeter bạc + mặt loa nâng được + Veneer cao cấp + Sơn phủ đàn piano

Top Model Kawero!® Classic XL (C4)

Với dây loa Kondo + củ loa tweeter bạc + mặt loa nâng được + Veneer cao cấp + Sơn phủ đàn piano
Hệ thống dây BI (Bi wiring) + giá đỡ con nhện + mặt trước tweeter mạ vàng

Thông số kỹ thuật:

Phân loại: Loa cột 3 đường tiếng, 4 củ loa con

Đáp tuyến: 25Hz - 60kHz (±1.5dB)

Độ nhạy: 92dB

Trở kháng: 6Ohms (min: 4Ohms)

Công suất ampli khuyến nghị: >20W

Kích thước: 121 x 33 x 49 cm

Khối lượng: 99kg.

Đánh giá: Loa Kaiser Classic C1 ,Made in Germany, Sử dụng tweeter ribbon,với 1 loa trầm 250mm màng giấy bố trí ở mặt sau và lỗ thoát hơi
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754