Loa Fyne Audio F703

Fyne Audio

Còn hàng

Loa Fyne Audio F703 được sử dụng công nghệ nhỏ giọt từ dòng F1, chiếc loa thanh lịch, hiện đại này chắt lọc những công nghệ và chuyên môn mới nhất của Fyne Audio vào một thiết kế đặt sàn cỡ trung. Được chế tạo tại Vương quốc Anh.

Tủ

Tủ được làm thủ công của dòng F700 có hình dạng điêu khắc độc đáo được thiết kế để thu hút cả người nghe và người nhìn. Đường cong của mỗi bảng điều khiển được tính toán chính xác để khuếch tán sóng đứng, cho phép các chi tiết âm nhạc tốt nhất xuyên qua, trong khi hệ thống giằng bên trong rộng rãi củng cố tính trung lập về âm thanh của thùng loa. Được tạo thành từ ván ép bạch dương mật độ cao, được chọn để có màu âm cực thấp, cấu trúc tủ có hệ thống điều chỉnh khoang kép phức tạp. Mỗi chiếc tủ đều được chế tạo tỉ mỉ theo tiêu chuẩn chất lượng từ trong ra ngoài. Sơn mài piano sang trọng, có độ bóng cao, có màu đen, trắng hoặc veneer óc chó, là nét hoàn thiện cho vẻ thẩm mỹ xa hoa của F700.

Crossover

Bộ phân tần dòng F700 là kết quả của việc tìm nguồn cung cấp các thành phần âm thanh tốt nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới và kinh nghiệm dày dặn của Fyne trong thiết kế mạng. Kết quả là sự giao nhau của độ trung tính đáng kinh ngạc, kết hợp các cuộn cảm suy hao thấp, tụ điện cao cấp Claritycap và hệ thống dây bên trong mạ bạc có độ tinh khiết cao Van den Hul® để tạo ra đường dẫn tín hiệu sạch nhất có thể. Mỗi bộ phân tần F700 đều được Xử lý bằng phương pháp đông lạnh sâu. Quá trình siêu đông và rã đông chậm này làm giảm áp suất vi mô trong các thành phần, hệ thống dây điện và mối nối hàn, tối đa hóa việc truyền tín hiệu và mang lại độ trong suốt hơn cho âm thanh. Bảng điều khiển thiết bị đầu cuối hai dây sử dụng cáp liên kết mạ vàng và các trụ buộc mạ vàng chất lượng cao. Một thiết bị đầu cuối thứ năm được cung cấp để nối đất, ngăn chặn hơn nữa nhiễu tần số vô tuyến từ việc che đi các chi tiết nhỏ

 

Hệ thống cổng BASSTRAX

Hệ thống cổng âm trầm khuếch tán BassTrax Tractrix hàng đầu của Fyne Audio được tích hợp vào tất cả các mẫu F700. Việc sử dụng một cổng lớn, có khả năng tản nhiệt với bộ khuếch tán hình nón có cấu trúc đường phân tích dựa trên toán học tạo ra mặt sóng LF 360 độ thực sự. Kết quả là khả năng tích hợp âm trầm vô song trong bất kỳ phòng nào, mang đến độ sâu và quy mô của một loa thùng lớn, có cổng mà không có hiện tượng âm trầm tiềm ẩn do các tương tác cổng / phòng điển hình gây ra. Thiết kế thông minh làm cho dòng F700 ít nhạy cảm về vị trí phòng hơn so với các loa truyền thống, cho phép dễ dàng bố trí trong phòng vì lý do thẩm mỹ hoặc thực tế.

Công nghệ điều khiển

Trình điều khiển nguồn điểm IsoFlare ™ là trung tâm của mọi kiểu máy F700. Hưởng lợi từ công nghệ dòng Fyne’s Flagship F1, các đơn vị IsoFlare có loa tweeter nén màng magiê 25mm được gắn đồng trục vào trung tâm của trình điều khiển MF / LF mạnh mẽ có hình nón nhiều sợi cứng và vòm cuộn FyneFlute ™.

Các trình điều khiển HF nén công suất cao cung cấp bức xạ đẳng hướng nguồn điểm thực cho hình ảnh vượt trội và đáp ứng tần số đồng đều. Động cơ Neodymium với các khoang phía sau có lỗ thông hơi và một miếng cực kim loại để truyền nhiệt đảm bảo khả năng xử lý công suất vượt trội. Đầu ra trực tiếp từ màng loa đã được điều chỉnh một cách chuyên nghiệp với ống dẫn sóng HF với hình dạng độc đáo đã chứng minh đáp ứng tần số cực kỳ phẳng đến hơn 30kHz.

Phần âm trầm / âm trung của IsoFlare và các trình điều khiển phụ trong các mô hình đặt sàn, sử dụng hình nón đa sợi độc quyền của Fyne với âm trung cực kỳ tự nhiên và khả năng tấn công thoáng qua nhanh chóng. Vòm cuộn FyneFlute độc ​​đáo được tạo hình để chấm dứt năng lượng hình nón hiệu quả hơn, loại bỏ cộng hưởng không mong muốn từ việc tạo màu cho âm trầm và vi âm trung. Cụm động cơ lớn bao gồm một nam châm hội tụ từ thông để tăng độ nhạy LF, dẫn đến một trình điều khiển có thể thoải mái cung cấp động lực của các thiết bị năng lượng cao.

Khả năng xử lý điện năng cao và hiệu quả cao là điểm nổi bật của thiết kế nguồn điểm IsoFlare. Các trình điều khiển IsoFlare 200mm và 250mm mạnh mẽ của dòng F700 thoải mái mang đến sự hứa hẹn về động lực âm nhạc sống động và mức áp suất âm thanh thế giới thực trên toàn dải.

Chân

Được gia công từ nhôm phôi, chân đế F700 nổi bật trên các mẫu đặt sàn mang đến sự ổn định vô song, dễ dàng san lấp mặt bằng và là nền tảng vững chắc cho bộ khuếch tán BassTrax ™ LF đang chờ cấp bằng sáng chế của Fyne. Các tấm kép dày 8mm được ngăn cách bằng các ống nối bằng nhôm tạo thành các tháp pháo nặng cho các khớp nối sàn và các vòng khóa lớn, có khía của chúng. Các cốc nhôm gia công được cung cấp để bảo vệ sàn gỗ. Tấm bên dưới hỗ trợ bộ phận khuếch tán hình nón đường ống của hệ thống cổng BassTrax đang chờ cấp bằng sáng chế của Fyne. Được hoàn thiện bằng màu đen sa tanh và nhôm đánh bóng để bổ sung cho cả ba lớp hoàn thiện của loa, chân loa F700 là một tác phẩm nghệ thuật theo đúng nghĩa của nó.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật của loa Fyne Audio F703

Dải tần: 30Hz-34kHz

Độ nhạy: 92dB

Trở kháng: 8 Ohms

Công suất: 35-150W

Trạm loa: 2 cầu Bi-Wire

Kích thước thùng loa (C x N x S ): 111.1 x 38.4 x 43.9 cm

Trọng lượng: 48.3 kg

Đánh giá: Loa Fyne Audio F703
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754