Loa Focal Sopra No2 (Cặp)

Focal & Jmlab

Còn hàng

PHÁP

1 năm

Smoked Oak

Macassar Ebony

Browm Cream Ostrea

Black Ostrea

Brown Concrete

New Concrete

Dark Oak

White Carrara

Light Oak

Black

Orange Lq

Red

Black LQR HG . White Cararara , Orange LQ .  = 510.000.000 đ

New Concrere . Brown Concrere . Black Ostrea = 510.000.000 đ

Cream Ostrea = 433.500.000 đ

Light OAK, SMOKED OAK , MACASSAR EBONY  = 561.000.000 đ

Black Oak   = 459.000.000 đ

 

Focal Sopra No2 có 3 đường tiếng - 2 LOA WOOFER 7”

Được trang bị với các củ loa trung âm tốt nhất từng được phát triển bởi Focal, với công nghệ NIC và TMD, Focal Sopra No 2 đẩy lùi các giới hạn về sự rõ âm khi tái tạo âm thanh trong vỏ ngoài rất nhỏ gọn. Thật vậy, không như Utopia với thiết kế lộng lẫy và kích thước không gây hạn chế, mục đích của Focal Sopra No 2 là sự nhỏ gọn tối đa để đảm bảo bạn có thể dễ dàng đặt sản phẩm trong các phòng có kích thước khiêm tốn..

Focal Sopra No 2 có thể được đặt dễ dàng vào các phòng có diện tích 30m, và thậm chí là lý tưởng cho các phòng lớn hơn tới 70m2.

audiosonha.com

MẠCH CẢM ỨNG TRUNG TÍNH

Ngay từ đầu, Focal luôn có sự quan tâm rất lớn đến mạch điện từ, một phần thiết yếu của củ loa. Độ chính xác và chi tiết của âm thanh tái tạo phụ thuộc vào sự ổn định của từ trường. Công nghệ NIC (Mạch cảm ứng trung tính) giúp điều khiển từ trường để hạn chế méo tiếng. Nó làm giảm tác động của biến âm và đem lại âm thanh sắc nét và sống động chưa từng thấy.

HỆ THỐNG INFINITE HORN LOADING

Loa tweeter Beryllium của Focal có vòm cực nhẹ và cứng gần bằng kim cương, những đặc điểm này đem đến cho người nghe âm thanh rõ ràng và sống động. Giới hạn chính của sản phẩm này là sự nén khí trong khoang đằng sau. Tuy nhiên, để thiết kế loa Focal Sopra No 2  thật nhỏ gọn cần phải sử dụng nhiều không gian trong thùng loa nhiều nhất có thể cho bass. Chúng tôi phải nghiên cứu các cách khác để tải loa tweeter và cuối cùng thiết kế ra hệ thống IHL. Hệ thống “IHL” cho phép tải loa tweeter Beryllium mà vẫn đáp ứng được yêu cầu về sự nhỏ gọn của loa. Sóng sau của tweeter được hấp thụ tinh tế và dần dần để tránh gây méo tiếng. Độ sắc nét của âm trầm được đẩy lên tối đa.

audiosonha.com

THIẾT BỊ KIỂM SOÁT DẢI ÂM TUNED MASS DAMPER

Đội ngũ của Focal đã tìm thấy âm vang làm biến đổi độ sắc nét của âm trong viền treo nối nón loa với khung loa. Các giải pháp tăng khả năng giảm chấn cho viền treo trước đây đều làm tăng khối lượng, dẫn đến sự thay đổi trong độ sắc nét. Câu trả lời đến từ một công nghệ được sử dụng trong các tòa nhà chọc trời chống động đất và hệ thống giảm xóc của xe đua. Công nghệ "TMD" giúp tối ưu hóa thiết kế viền treo để kiểm soát âm vang nhằm giảm đáng kể sự biến âm và tăng độ sắc nét của âm trầm và trung âm.

SỰ XUẤT SẮC TRONG THIẾT KẾ THÙNG LOA VÀ LỰA CHỌN VẬT LIỆU

Thùng loa Made in France Sopra được thiết kế trong cơ sở chế tạo thùng loa của Focal ở Bourbon-Lancy (Burgundy, Pháp) bằng quy trình sản xuất và nguyên tắc tương tự như ‘Cấu trúc Gamma’ của Utopia để tạo quán tính và giảm chấn. Mật độ cho quán tính cần thiết để tạo tham chiếu cơ học ổn định nhằm cho ra độ sắc nét tối ưu. Bên trong thùng loa không có các mặt bên song song, và các bộ cộng hưởng Helmholtz nhỏ được thêm vào bên dưới để ngăn sóng dọc thẳng đứng. Focal đã chọn thủy tinh làm vật liệu đế loa để tạo khớp nối sàn, sử dụng các mấu để giảm thời gian truyền tối đa, nhờ đó loại bỏ tất cả các hiệu ứng vang trong âm trầm.

audiosonha.com

KHÔNG ẢNH HƯỞNG ĐẾN THẨM MỸ NGÔI NHÀ BẠN

Công ty thiết kế Pineau & Le Porcher đã thiết kế Sopra với một quy tắc: Không ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Dòng Focal Sopra No 2 được thiết kế dành cho những người yêu âm nhạc cuồng nhiệt. Thiết kế của nó ưu tiên hiệu suất, đồng thời đảm bảo thỏa mãn mong đợi người chơi dành cho đồ nội thất mang tính trang trí. Lớp sơn mài hoặc gỗ kết hợp với vật liệu giá trị cao để tạo đường nét thanh lịch. Focal đã nỗ lực mang đến vẻ ngoài gọn gàng cho phần mặt tiền, đặc biệt là xung quanh các củ loa, để loại bỏ mọi yếu tố ảnh hưởng đến âm thanh hoặc tính thẩm mỹ. Cấu trúc của Focal Sopra No 2 được nối quanh phần trung gian. Thành phần polyurethane được bơm vào giúp làm nghiêng thùng loa trên và dưới để đem lại "Khoảnh khắc Focal" (sự hội tụ âm thanh của các kênh).

audiosonha.com

CHI TIẾT

Chủ đề chính của Focal Sopra No 2  là thiết kế gọn gàng, nhưng vẫn giúp những người nghe nhạc sành sỏi tận hưởng tất cả những chi tiết nhỏ. Lưới tản nhiệt dạng lưới bảo vệ loa tweeter Beryllium và mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ. Họa tiết này được tái sử dụng để che chắn cho mặt cong đằng sau của phần trung gian. Bảng đầu cực, nút và các mấu điều chỉnh đều được thiết kế đặc biệt cho Sopra, có vài ốc vít có thể nhìn thấy, và tất cả những ốc vít này đều được sản xuất bởi các chuyên gia làm đồng hồ để có tính chính xác và thẩm mỹ cao nhất.

audiosonha.com

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Tần số đáp ứng: 34Hz – 40kHz ± 3dB

Tần số thấp nhất: – 6 dB 47Hz

Độ nhạy: 91dB

Trở kháng: 8 Ohms

Trở kháng tối thiểu: 3.1 Ohms

Đề nghị công suất âm li: 40-300 W

Tần số cắt: 250Hz / 2.2kHz

Kích thước (HxWxD): 1190 x 358 x 540 mm

Trọng lượng: 55 kg

Đánh giá: Loa Focal Sopra No2 (Cặp)
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754