Loa Dynaudio Special Forty / Phiên Bản Kỷ Niệm

Dynaudio

Còn hàng

Đan mạch

1 năm

Đỏ

Gỗ

Để kỷ niệm 40 năm thành lập công ty, Dynaudio đã giới thiệu một model loa đời mới. Được gọi là phiên bản đặc biệt 40 năm như tên gọi  được  một số công nghệ Dynaudio độc quyền và các tính năng thiết kế … Special Forty  là một loa hai đường tiếng, một loa Tweeter Esotar Forty hoàn toàn mới đường kính 28mm, thiết kế nam châm thoáng khí kết hợp màng loa phủ vật liệu triệt rung giúp dải tần mở xuống 1kHz nhưng vẫn duy trì nhiễu âm tối thiểu. Củ loa mid/woofer của Dynaudio Special Forty mang mã 17W75, sở hữu thiết kế nam châm hybrid rất ấn tượng, đó là sự kết hợp giữa vỏ nam châm ferrit nằm bên ngoài và Neodymum bên trong lõi của cuộn voice-coil.

Đặc điểm nổi bật

Dynaudio được xem là “quốc bảo” của đất nước Đan Mạch trong ngành sản xuất thiết bị âm thanh. Ngoài việc tập trung vào chất lượng từng sản phẩm đến tay người dùng, Dynaudio còn liên tục cải tiến để đem đến những dòng sản phẩm chất lượng cao nhưng có giá thành hợp lý hơn phù hợp hơn với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Trải qua gần 1 nửa thiên niên kỷ, hãng sản xuất âm thanh này đã gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật, trong đó có những sản phẩm phiên bản kỷ niệm và cả những sản phẩm loa không dây hiện đại bắt kịp xu hướng ngày nay.

Thông tin về sản phẩm loa Dynaudio Special Forty

Để kỷ niệm 40 năm thành lập công ty, Dynaudio đã giới thiệu một model loa đời mới. Được gọi là phiên bản đặc biệt 40 năm như tên gọi, sở hữu một số công nghệ & thiết kế độc quyền của hãng. Special Forty  là một loa hai đường tiếng, một loa Tweeter Esotar Forty hoàn toàn mới đường kính 28mm, thiết kế nam châm thoáng khí kết hợp màng loa phủ vật liệu triệt rung giúp dải tần mở xuống 1kHz nhưng vẫn duy trì nhiễu âm tối thiểu. Củ loa mid/woofer của Dynaudio Special Forty mang mã 17W75, sở hữu thiết kế nam châm hybrid rất ấn tượng, đó là sự kết hợp giữa vỏ nam châm ferrit nằm bên ngoài và Neodymum bên trong lõi của cuộn voice-coil.

Thùng loa Dynaudio, nhất là những phiên bản kỷ niệm luôn có độ hoàn thiện tuyệt vời. Đôi loa Special Forty sử dụng gỗ bulo cao cấp với hai phiên bản màu đỏ, màu xám được sơn phủ bóng high-gloss nhiều lớp, tạo hiệu ứng veneer dày có độ sâu.

Dynaudio tuyên bố thiết kế này mang lại hiệu quả cao hơn khi trình diễn. Loa woofer cũng sử dụng những gì Dynaudio đã gọi là ‘Giỏ luồng không khí’, được thiết kế để giữ driver  tại chỗ mà không chuyển bất kỳ rung động không mong muốn nào. Nó sử dụng xương sườn khí động học đặc biệt để giảm phản xạ và cải thiện không khí chuyển động phía sau nón. Cả tweeter và loa nung được thiết kế với tần số mở rộng để chúng có thể chồng chéo mà không có sự can thiệp quá nhiều từ sự giao nhau đầu tiên của Dynaudio. thùng loa Dynaudio Forty  có hai lớp sơn  bóng , Grey Birch và Red Birch. Đây là những đặc quyền dành riêng cho  Special Forty .

Nhận Định của Chủ Tịch Dynaudio: “Chúng tôi vẫn còn ngạc nhiên. Một số người có thể hài lòng khi ngồi lại và tự mãn với thành công của họ sau 40 năm đổi mới liên tục. Chúng tôi không có. Trên thực tế, chúng ta chỉ thấy đói khát những kỹ thuật và công nghệ mới. Đó là lý do tại sao chúng tôi phát triển Special Forty: chúng tôi muốn xem lại những đổi mới và xem chúng tôi sẽ làm gì khác biệt lần này.”

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

  • Độ nhạy: 86dB
  • Công suất cực đại: 200W
  • Trở kháng: 6 ohms
  • Đáp ứng tần số: 41–23.000Hz (+/- 3dB)
  • Phân tần (bậc 1): 2 chiều
  • Woofer: 17cm nón MSP
  • Tweeter: 28mm nón mềm DSR
  • Trọng lượng: 8.1kg
  • Kích thước (rộng x cao x sâu): 198 x 360 x 307mm
  • Màu vỏ: Grey Birch/Black, Red Birch/Black
Đánh giá: Loa Dynaudio Special Forty / Phiên Bản Kỷ Niệm
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754