Loa Dynaudio Core Sub (cái)

Dynaudio

Còn hàng

Đan mạch

1 năm

Bằng cách sử dụng cùng một nền tảng thành phần điện tử như các sản phẩm Core còn lại, Dynaudio đảm bảo rằng hành vi và âm sắc của Dynaudio Core Sub giống hệt với loa kiểm âm phòng thu - có nghĩa là bạn sẽ có được một hệ thống tích hợp hoàn toàn chứ không phải một sản phẩm riêng biệt chỉ dành cho âm trầm.

Kết hợp thùng loa thủ công được sản xuất tại nhà máy của Dynaudio ở Đan Mạch với bốn đơn vị trình điều khiển tần số thấp mới nhất và bộ khuếch đại Pascal Class-D 1000W, Dynaudio Core Sub là loa siêu trầm xứng đáng để hỗ trợ các loa Core mang tính đột phá.

Giới thiệu chi tiết sản phẩm Dynaudio Core Sub

Core Sub sử dụng cùng một công cụ DSP có trong tất cả các loa Core, có nghĩa là bạn có thể tùy chỉnh đáp ứng của nó dựa trên vị trí mà nó được đặt trong phòng. Đầu vào kỹ thuật số analog và AES của Core Sub cho phép bạn hiệu chỉnh nó để hoạt động trong mọi cấu hình từ mở rộng kênh đơn thông qua quản lý âm trầm kênh 2.1 và chuyển sang kênh LFE sân khấu với khoảng không để thực sự bắt đầu.

Bằng cách sử dụng cùng một nền tảng thành phần điện tử như các sản phẩm Core còn lại, Dynaudio đảm bảo rằng hành vi và âm sắc của Sub giống hệt với loa kiểm âm phòng thu – có nghĩa là bạn sẽ có được một hệ thống tích hợp hoàn toàn chứ không phải một sản phẩm riêng biệt chỉ dành cho âm trầm.

Nó cũng được tích hợp về mặt vật lý. Thiết kế giúp bạn có thể xếp nhiều đơn vị hơn và kết hợp nó với các sản phẩm Core khác. Bạn thậm chí có thể sử dụng giá treo VESA nếu bạn muốn gắn nó lên tường.

Loa siêu trầm phòng thu siêu hiệu quả

Với bốn trình điều khiển 9″ side-firing, Core Sub của Dynaudio cung cấp phần mở rộng tần số thấp chặt chẽ và tập trung, minh chứng cho những gì mà một chiếc loa siêu trầm phòng thu thực sự nên làm. Các trình điều khiển này là các model ổ đĩa lai MSP+ (Magie Silicat Polymer) của Dynaudio, sử dụng nhôm để có độ cứng tối đa. Với hệ thống giảm chấn tác động kép, Core Sub không có nguy cơ tạo ra bội âm. Và với các tính năng bổ sung như đầu vào kỹ thuật số lên đến 24-bit/192kHz, các tùy chọn lắp đặt linh hoạt và bộ khuếch đại 1.000W cho khoảng không lớn, bạn khó có thể làm tốt hơn Core Sub của Dynaudio.

Khả năng lắp đặt vô cùng linh hoạt

Để tính đến khả năng lắp đặt trong nhiều môi trường khác nhau, ở các mặt của chúng, theo chiều dọc hoặc thậm chí có thể ngược lại, Dynaudio đã thiết kế các chỗ lõm của thùng loa Core Sub ở tất cả các mặt trống khác nhau để chứa các miếng đệm Dynaudio đặc biệt bảo vệ bề mặt thùng loa và ổn định loa trên bề mặt lắp đặt. Core Sub cũng tương thích với giá đỡ VESA tiêu chuẩn hoặc giá đỡ K&M tùy chỉnh của Dynaudio nếu bạn muốn gắn chúng lên tường hoặc trần nhà như một phần của hệ thống loa kiểm âm đa kênh hoặc định dạng âm thanh nổi ba chiều như Dolby ATMOS.

DSP phức tạp nhưng dễ sử dụng

Khi thiết lập một hệ thống kiểm âm phòng thu, việc định vị là rất quan trọng. Đó là lý do tại sao Dynaudio đã cung cấp cho Core Sub hai công tắc bộ lọc DSP để giải quyết vị trí của nó và vị trí ranh giới phòng. DSP khá phức tạp nhưng không khó để sử dụng. Nếu bạn đặt các loa trên cầu đồng hồ của bộ trộn âm thanh định dạng lớn, chỉ cần đặt chúng thành “Desk”, điều này sẽ giúp bù cho phản xạ đầu tiên do bộ trộn tạo ra. Nếu bạn gắn các loa vào một bức tường được xây có mục đích, việc đặt bộ lọc Vị trí 1 thành “Soffit” sẽ bù cho đáp ứng cấp thấp tăng lên.

Bạn có thể bù cho các hiệu ứng biên được tạo ra bằng cách đặt loa gần tường hoặc trần nhà bằng cách chuyển bộ lọc Vị trí 2 giữa “Wall” hoặc “Corner”. Các bộ lọc này giúp bù lại các phản xạ do các bức tường biên tạo ra, đặc biệt là ở các tần số thấp hơn.

Thông Tin Kỹ Thuật

Có sẵn công suất
Kích thước loa9″
Loại trình điều khiểnMagie Silicat Polymer
Tổng công suất1000W
SPL đỉnh tối đa120 dB SPL @ 1m
Loại đầu vào1 x XLR, 1 x XLR (AES/EBU)
Loại đầu ra1 x XLR
USB1 x Type B
Chiều rộng390 mm
Chiều cao514 mm
Độ sâu365 mm
Trọng lượng48 kg
Đánh giá: Loa Dynaudio Core Sub (cái)
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754