Loa Bookshelf Magico A1

Magico

Còn hàng

1 năm

Chất lượng tham khảo Hệ thống loa Bookshelf 2 chiều chất lượng
HAYWARD, CA (Hoa Kỳ) - Ngày 1 tháng 5 năm 2019 - Xây dựng dựa trên thành công to lớn của A3, Magico tự hào mở rộng A-Series với việc giới thiệu loa bookshelf A1 mới - vỏ loa bằng nhôm hoàn chỉnh, loa tweeter vòm beryllium , nón Nanographene carbon, và sự giao nhau hình elip nổi tiếng của chúng tôi. A1 đại diện cho một giá trị chưa từng có trong loại giá của nó.

Vỏ máy bay bằng nhôm

Vỏ bọc A1 được chế tạo bằng nhôm loại máy bay dày 6061 T6 dày 3⁄8, tương tự như vỏ bọc được phát triển cho Q1 và có sẵn trong một lớp hoàn thiện bằng nhôm được phủ sơn màu đen thanh lịch. Một kỹ thuật niềng răng bên trong sáng tạo cùng với các vật liệu giảm xóc tiên tiến nhất làm cho vỏ bọc kín vô cùng cứng nhắc và không có cộng hưởng cơ học không mong muốn. Thiết kế vỏ hoàn chỉnh của A1 được đánh giá mô phỏng bằng phần mềm FEA mới nhất cùng với thử nghiệm vật lý để đáp ứng các yêu cầu không thỏa hiệp của Magico về độ cứng, độ ổn định của vỏ được tối ưu hóa và đảm bảo tiêu chuẩn âm học chuẩn.
 

Trình điều khiển tần số cao

Với cùng một tweeter như toàn dải A3, A1 sử dụng màng loa Beryllium thuần túy với vòm 28 mm được tối ưu hóa dựa trên nền tảng thiết kế cơ bản và hình học của tweeter M-Series tham chiếu của chúng tôi. Hệ thống động cơ neodymium tùy chỉnh được đặt trong khoang phía sau được cải tiến với các vật liệu giảm xóc thế hệ mới nhất của chúng tôi, tạo điều kiện cho độ méo cực thấp, xử lý công suất cao hơn, khả năng động lớn và chuyển động cuộn dây tuyến tính mở rộng.
 

Trình điều khiển âm trầm

Trình điều khiển mid-bass 6,5 inch mới được phát triển có hình nón bằng sợi carbon Multi-Wall với một lớp XG Nanographene, cung cấp độ cứng tối ưu cho tỷ lệ trọng lượng và hệ số giảm xóc lý tưởng. Khung trình điều khiển đã được thiết kế, mô phỏng và thử nghiệm cho sự kết hợp tối ưu của độ cứng và giảm xóc. Tác động âm học tối thiểu đạt được thông qua việc giảm các chế độ rung trong khi tối đa hóa luồng không khí. Hệ thống động cơ kết hợp các nam châm cực lớn để đảm bảo từ trường ổn định trong cuộn dây bằng titan nguyên chất 39 mm. Trình điều khiển mid-bass A1 được tối ưu hóa cho các biến dạng liên quan đến âm nhạc tối thiểu trong dải thông của nó, trong cả hai miền tần số và thời gian sử dụng mô phỏng phân tích phần tử hữu hạn của hành vi âm học, cơ học, điện từ và nhiệt.
 

Sự giao nhau

Các trình điều khiển trong A1 được tích hợp âm thanh bằng cách sử dụng cấu trúc liên kết chéo đối xứng Elliptical độc quyền của Magico, sử dụng các thành phần tiên tiến từ Mundorf của Đức. Mạng 2 chiều có bộ lọc Linkwitz-Riley 24db mỗi quãng tám, tối đa hóa băng thông tần số trong khi duy trì tuyến tính pha và giảm thiểu biến dạng xuyên điều chế.
Magico đã được tạo ra hơn một thập kỷ trước với mục đích duy nhất là dẫn đầu một cuộc tấn công không có rào cản vào những gì có thể trong thiết kế loa hiện đại. Lấy cảm hứng từ tầm nhìn độc đáo của nhà thiết kế công nghiệp và nhạc sĩ tài ba Alon Wolf, mọi sản phẩm Magico đều được thiết kế theo tiêu chuẩn thực sự của tái tạo âm thanh hoàn hảo - nhạc sống. Tại Magico, chúng tôi cố gắng dẫn đầu trong việc tạo ra, phát triển và sản xuất các hệ thống loa thanh lịch và công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới. Mỗi sản phẩm thể hiện niềm đam mê của chúng tôi để chế tạo các thiết bị không thỏa hiệp tiết lộ âm nhạc hơn bao giờ hết.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Kích thước: 15,6 "H x 12" D x 8,5 "W
Trọng lượng: 45 lbs.
Cao: 1.1 "Tweeter vòm Beryllium
Mid-Bass: 6.5 LIN Graphene Nano-Tec Midbass
Độ nhạy: 85dB
trở kháng: 4 ohms
Đánh giá: Loa Bookshelf Magico A1
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754