Loa không dây B&O BeoSound 2 Gen 2 Silver

B&O - Bang & Olufsen

Còn hàng

Đan Mạch

1 năm

Silver/ brass/ bronze/ gold : 99.950.000 vnd

Không có vấn đề nơi bạn đặt nó, BeoSound 2 của B&O mang lại một hiệu suất âm thanh mạnh mẽ mà sẽ điền vào bất kỳ không gian với âm nhạc. Âm thanh hình cầu được tạo ra bởi ống kính âm thanh tiếp xúc ở phía trên thân loa hình nón. Kết hợp với trình điều khiển tầm trung kép và một trình điều khiển âm bass đáng ngạc nhiên lớn, BeoSound 2 cung cấp rõ nét mức cao và thấp ở mọi mức âm lượng.

Đặc điểm nổi bật Loa B&O BeoSound 2

  • Thiết kế độc đáo có 1 không hai với nhiều màu sắc: bronze, silver, brass, Natural Brushed phù hợp với nhiều sở thích không gian phòng
  • Dễ dàng bố trí BeoSound như một món đồ nội thất, trang trí trong nhà thay vì chỉ là một thiết bị điện tử hình hộp hay tròn thông thường
  • Âm thanh 360 độ tiên tiến với khả năng tự động căn chỉnh âm thnah phù hợp không gian phòng
  • Phát nhạc trực tuyến: Google Cast, Audio-Streaming qua Bluetooth, DLNA - DMR, Spotify Connect, QPlay 2.0 ...
  • Loa không dây B&O BeoSound 2 đã update lên AirPlay 2, chơi nhạc đa phòng thông qua các sản phẩm Apple như iPhone, iPad, iPod, Mac, Macbook...
  • Có thể phát nhạc thông qua các kết nối không dây như Bluetooth, wifi
  • Tính năng nghe Radio Internet như TuneIn, Spotify và Deezer cho phép phát trực tuyến âm nhạc mà không cần sử dụng điện thoại thông minh hay máy tính bảng
  • Thiết bị cũng có thể kết nối với các hệ thống thiết bị âm thanh khác của B&O thông qua ứng dụng tiêng của hãng giúp phát nhạc từ khắp nơi trong nhà
  • Có cảm biến tiệm cận sẽ tự sáng đèn bảng điều khiển khi bạn đến gần
  • Điều khiển bằng giọng nói qua google Assistant
  • Bạn hãy xoay tròn đỉnh loa để điều chỉnh âm lượng, hoặc gõ nhẹ hay lướt để thực hiện các lệnh khác một cách dễ dàng

Đánh giá Loa B&O BeoSound 2 chi tiết với nhiều ưu điểm hoàn hảo

B&O BeoSound 2 là chiếc loa bluetooth âm thanh 360 độ thông minh đỉnh cao, với thiết kế hợp kim hoàn hảo cùng kiểu dáng cực kỳ đặc biệt đem đến cảm giác tinh tế kết hợp với âm thanh đẳng cấp hiện đại, cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến, được các kỹ sư âm thanh cao cấp đầu ngành của Bang & Olufsen tính toán kỹ lưỡng.

Âm thanh 360 độ ấn tượng

Loa B&O BeoSound 2 là một hệ thống loa thanh lịch và không phức tạp được thiết kế cho trải nghiệm nghe 360 ​​độ ấn tượng với cấu trúc âm thanh bao gồm 4 loa: một loa tweeter, hai loa cho dải trung và một loa trầm lớn cung cấp âm thanh mạnh mẽ, cho công suất khoảng 102W và tấn số đáp ứng trong khoảng từ 35 – 24.300 Hz, hoàn hảo để nghe các thể loại nhạc jazz, aucostic, nhạc vàng...

Loa BeoSound 2 là một hệ thống âm nhạc cố định, nhưng nó có thể dễ dàng được đặt ở nơi khác khi có nhu cầu. Bạn có thể đặt nó trên sàn nhà, trên bàn.

Thiết kế B&O BeoSound tính tế, đăng cấp

Loa B&O BeoSound 2 có thiết kế  một hình trụ thon dài có chiều cao 19.6 x 43.1 cm và trọng lượng 4,1kg rất phù hợp để bày trong các phòng khách, phòng nghe nhạc, bàn làm việc. Nó có kích thước lớn hơn một chút và mạnh hơn so với BeoSound 1.

Có các cổng kết nối trong đế của Loa B&O BeoSound 2 cho cáp Ethernet hoặc đầu nối âm thanh analog 3,5mm. Tuy nhiên, phương thức chính để kết nối của Loa B&O BeoSound 2 là không dây thông qua: Apple AirPlay, Google Cast, DLNA, Spotify Connect hoặc ghép nối Bluetooth 4.1, Wifi đơn giản.

Điều khiển âm lượng là một núm xoay vô hạn ở phía trên của thiết bị Loa B&O BeoSound 2, loa tweeter và đầu ra của nó sau đó được khuếch tán ra bên ngoài bởi kiến ​​trúc thông minh trong thiết kế của B & O.

ỏ Loa B&O BeoSound 2 được làm từ nhôm được anot hóa, độ cong nhẹ (gần giống như một cây kèn) tạo ấn tượng nhỏ gọn làm cho thiết bị vừa vặn ở bất cứ đâu trên kệ hoặc trên bàn, hoặc các phòng khác. Vẻ ngoài của Loa B&O BeoSound 2 khá bóng bẩy với hai màu bạc hoặc vàng đồng, trong khi vẫn cung cấp đủ không gian ở phía dưới cho củ loa bass để tạo ra trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Kết nối không dây đa dạng qua bluetooth, wifi hoặc Airplay 2

Loa B&O BeoSound 2 tích hợp Bluetooth, Wi-Fi hoặc Airplay 2 để phát nhạc cực kỳ dễ dàng từu chiếc điện thoại thông minh của bạn. Công nghệ kết nối bluetooth 4.1 cho phép bạn kết nối không dây với mẫu loa này ở khoảng cách lên tới 10 mét.

Chức năng phát nhạc, đài trực tuyến.

Giống như BeoSound 1, Loa B&O BeoSound 2 cũng dựa trên nền tảng công cụ âm thanh mới, cho phép truyền phát từ các thiết bị di động bằng các công nghệ mới nhất như AirPlay, Google Cast, DLNA và Bluetooth. Hơn nữa, BeoSound 2 cũng cung cấp quyền truy cập tích hợp vào các đài phát thanh TuneIn Internet cũng như các dịch vụ âm nhạc Spotify và Deezer để cho phép truyền phát nhạc mà không cần sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Phát nhạc đa phòng ấn tượng

Là một phần của hệ thống âm thanh gia đình BeoLink Multiroom, Loa B&O BeoSound 2 tích hợp hoàn hảo vào các hệ thống hiện có. Với thiết bị đơn giản và thanh lịch, bạn có thể thêm một phòng khác và tối ưu hóa trải nghiệm âm thanh trong nhà.

Để có trải nghiệm âm thanh đa phòng, liền mạch trong toàn bộ ngôi nhà của bạn, bạn cũng có thể kết nối B&O BeoSound 2 với các sản phẩm BeoLink Multiroom khác thông qua ứng dụng Bang & Olufsen độc quyền của hãng.

Beosound 2 với khả năng điều khiển giọng nói qua google Assistant

Loa B&O BeoSound 2 mới với Google Assistant cho phép bạn điều khiển loa bằng giọng nói với 5 micrô tích hợp. Bạn có thể phát nhạc, nghiên cứu Google, quản lý các công việc hàng ngày và dễ dàng điều khiển các thiết bị thông minh của nhà bạn bằng giọng nói của bạn. Với Google Assistant tích hợp, Beosound 2 có chức năng loa thông minh tiên tiến của Google Home.

Điều khiển cảm ứng và cài đặt dễ dàng

Giao diện OneTouch của Loa B&O BeoSound 2 với Google Assistant đã được thiết kế lại và cải tiến. Nó cung cấp trải nghiệm 360 độ gần như kỳ diệu và rất dễ sử dụng. Giao diện người dùng đã được cải tiến với các nút yêu thích đặc biệt và được cá nhân hóa và nút lệnh để bắt đầu điều khiển giọng nói. Ngoài ra chức năng đa phòng đã được tăng cường.

Với giao diện cảm ứng đơn giản, bắt đầu chơi nhạc trên Loa B&O BeoSound 2 chỉ là một chạm với bảng điều khiển phía trên cùng. Thay đổi nguồn phát, bỏ qua các bản nhạc, tăng giảm âm lượng hoặc tắt hệ thống và tham gia trải nghiệm âm nhạc đang diễn ra dễ dàng. BeoSound 2 bao gồm một bánh xe hoạt động cảm ứng điện dung, nơi bạn có thể tham gia âm nhạc từ các sản phẩm BeoLink Multiroom khác.

Một cảm biến tiệm cận tích hợp phát hiện nơi bạn đến trên Loa B&O BeoSound 2, do đó thao tác luôn được chuyển theo hướng chính xác cho người dùng bất kể họ đang tiếp cận sản phẩm theo hướng nào.

APP riêng của hãng Bang & Olufsen dùng để kết nối, điều chỉnh các loa B&O trong đó có Loa B&O BeoSound 2

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

  • Loa 360 độ mới nhất của Bang & Olufsen
  • Có thể phát nhạc thông qua các kết nối không dây như Bluetooth, DNLA, AirPlay và Google Cast
  • Tính năng nghe Radio Internet như TuneIn, Spotify và Deezer cho phép phát trực tuyến âm nhạc mà không cần sử dụng điện thoại thông minh hay máy tính bảng
  • Thiết bị cũng có thể kết nối với các hệ thống âm thanh khác của B&O thông qua ứng dụng BeoLink giúp phát nhạc từ khắp nơi trong nhà
  • Có cảm biến tiệm cận sẽ tự sáng đèn bảng điều khiển khi bạn đến gần
  • Bạn hãy xoay tròn đỉnh loa để điều chỉnh âm lượng, hoặc gõ nhẹ hay lướt để thực hiện các lệnh khác một cách dễ dàng
  • Thiết kế dạng trụ hình nón cho phép phát âm thanh 360 độ ra khắp phòng, trông khá giống một chiếc đèn ngủ
  • Dễ dàng bố trí BeoSound như một món đồ nội thất, trang trí trong nhà thay vì chỉ là một thiết bị điện tử hình hộp hay tròn thông thường
  • Dễ dàng điều khiển với BeoMusic App
  • Power amplifiers: 1 x 40 watt class D for tweeter, 2 x 11 watt class D for mid-range, 2 x 20 watt class D for woofer
  • Tần số: 35 – 24.300 Hz
  • Cắm nguồn điện trực tiếp để nghe nhạc
  • Wireless: Wi-Fi/WLAN 802.11 b/g/n (2.4 GHz & 5 GHz), Bluetooth 4.1
  • Connect: 1 x Ethernet 10/100 Mbit/s, 1 x 3.5 mm mini jack line-in with sense
  • Supported audio formats: MP3, WMA, AAC, ALAC, FLAC, WAV, AIFF; Standard sample rates up to 192 kHz, stereo and up to 24 bit (WMA lossless is not supported)
  • Kích thước: 19.6 x 43.1 cm
  • Trọng lượng: 4.1 kg
Đánh giá: Loa không dây B&O BeoSound 2 Gen 2 Silver
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

loa di động JBL IRX112BT kết nối Bluetooth 5.0,/ Cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa di động JBL IRX108BT kết nối Bluetooth 5.0,/ Cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Bluesound PULSE SOUNDBAR PLUS - Loa không dây CSuất 120W

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Bluesound PULSE M/ Loa không dây đa phòng /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Bluesound Pulse Mini 2i /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Bluesound Pulse Flex 2i /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754