Wilson Audio Alexx V

Wilson Audio

Còn hàng

Xuất xứ: Provo, Utah, USA

5 Năm

Link tham khảo: https://www.wilsonaudio.com/configure/alexx-v

Giá tham khảo =4.350,000,000 đ, Cặp

+Upgrade Wilsongloss: 4,500,000,000 đ

+Custom: 4,600,000,000 đ

+Upgrade Premium Pearl: 4,800,000,000 đ

  • Standard:
  • Carbon, Galaxy Grey, GT Silver, Quartz
  • Upgrade Wilsongloss:
  • Fly Yellow, Classic Orange, Pur Sang Rouge, Cobalt Blue (Satin), Estoril Blue, Oak Green (Satin)
  • Premium Pearl:
  • Saffron Pearl, Bergamot Pearl, Cranberry Pearl, Olympia Pearl, Viola Pearl

 

Đã có một số thay đổi chéo. Giờ đây, với ít thành phần hơn trong đường dẫn tín hiệu, Wilson Audio đã tinh chỉnh và sửa đổi hệ thống để có các phép đo Trở kháng và Độ nhạy tốt hơn— Từ phép đo trở kháng tối thiểu 1,5 ohms (Alexx) đến 2,0 ohms (Alexx V) và nhạy hơn + 1dB so với Loa Alexx Series 1.

Khung Loa Mở

Lấy cảm hứng từ các yếu tố tự nhiên có ở Utah, người ta nhanh chóng thấy nhiều đường nét mảnh mai hơn trong Alexx V ™ như XVX. Kiến trúc “khung xương” lộ ra ngoài cho phép không gian thoáng đãng và mở hiện chỉ có ở WAMM Mater Chronosonic® và Chronosonic XVX®. Với thiết kế giàn kiến ​​trúc mở, các tấm lưới của giàn được gắn liền mạch thông qua nam châm nhúng, cho phép lắp đặt và tháo dỡ nhanh chóng và đơn giản. Kích thước tổng thể của Alexx V chỉ sâu hơn 1 ”và cao hơn 1” so với Alexx Series 1.

Quy trình làm thủ công Alexx V Gantry

Alexx V là một thiết kế có khả năng thích ứng cực kỳ cao. Mang những yếu tố từ những người anh em lớn hơn của nó, chẳng hạn như cổng loa trầm có thể đảo ngược XLF và các mô-đun có thể điều chỉnh độc lập, cho phép hệ thống này được điều chỉnh trang nhã cho phù hợp với phòng nghe của bạn. Những công cụ này được tích hợp trong DNA của Alexx V cho phép dễ dàng cài đặt hơn vào nhiều không gian nghe khác nhau, do đó cho phép người nghe thực sự trải nghiệm chiều sâu và khả năng của hệ thống này.

Giàn kiến ​​trúc mở lần đầu tiên ra mắt với WAMM Master Chronosonic, tiếp theo là Chronosonic XVX, hiện đã tìm thấy một ngôi nhà với Alexx V. Điều này không chỉ có lợi cho vẻ ngoài tổng thể của loa mà còn tăng cường độ cứng tổng thể của toàn bộ phần trên phần mô-đun và giảm thiểu áp suất bị mắc kẹt phía sau thùng loa, dẫn đến độ trung thực cao hơn. Truy xuất dễ dàng hơn vào các mô-đun phía trên giúp điều chỉnh nhanh hơn. Tương tự như giải pháp chiếu sáng sáng tạo của chúng tôi (Sono 1 ™ từ Coolfall®) có trong Chronosonic XVX, Alexx V có một thanh giằng chéo được chiếu sáng ở phía sau giàn, hỗ trợ trong việc thiết lập mô-đun loa và tinh chỉnh căn chỉnh thời gian.

Điốt âm thanh Wilson Audio

Dựa trên nghiên cứu và phát triển của Pedestal, Nhóm Kỹ thuật Ứng dụng Đặc biệt vui mừng công bố Wilson Audio Acoustic Diode ™ (viết tắt là AD Spike). Trung tâm của Diode âm thanh là “Vật liệu V” độc quyền của chúng tôi. Composite giảm chấn lớp hạn chế vượt trội này vượt trội trong khả năng hấp thụ rung động và kiểm soát cộng hưởng.

Năng lượng từ vỏ bọc truyền vào Vật liệu chữ V nơi nó phải đối mặt với các đặc tính giảm chấn hiệu quả của vật liệu hiệu quả này. Khối lượng của loa tập trung vào các đầu rất nhỏ của các đầu nhọn dẫn đến mức PSI đáng kể ngăn chặn các rung động bất lợi truyền lên chân loa. Những rung động truyền lên đỉnh này sẽ bị hấp thụ bởi khối lượng của Diode âm thanh và phải truyền qua Vật liệu V để có cơ hội tác động đến vỏ bọc.

Giữ cho trụ nhọn và trụ ren riêng biệt sẽ ngăn chặn đường dẫn trực tiếp cho các rung động truyền đi hoặc tác động lẫn nhau, và do đó bị tiêu tán và hấp thụ trong V-Material hoặc vỏ chân máy. Thiết kế đặc biệt này, kết hợp với các vật liệu giảm thiểu rung động tiên tiến, cung cấp những gì tốt nhất của cả hai thế giới; một chân đế vững chắc mà từ đó các trình điều khiển có thể khởi động cũng như ngăn chặn sự truyền năng lượng từ sàn đến loa.

Carbon tổng hợp hội tụ

Alexx V có một loa tweeter Convergent Synergy Carbon (CSC) hoàn toàn mới, được xây dựng dựa trên phiên bản sửa đổi của động cơ Convergent Synergy trước đó trong khi bao gồm một buồng sóng sau sáng tạo và phức tạp vượt trội. Thiết kế sợi carbon này được sản xuất hoàn toàn trong nhà bằng cách sử dụng một số máy in 3D. Kết quả âm thanh của chu kỳ phát triển loa tweeter này không có gì là ấn tượng. CSC cung cấp khả năng mở rộng tần số cao tuyến tính và lớn hơn nhiều trong khi cung cấp khả năng truy xuất môi trường xung quanh chưa từng có và chi tiết sóng hài vượt trội.

QuadraMag

Với dải tần tầm trung được quản lý bởi hai trình điều khiển có kích thước khác nhau, chúng tôi đã chọn tận dụng những tiến bộ đáng kinh ngạc của thiết kế Alnico (Aluminium, Nickel, Cobalt) QuadraMag® của chúng tôi. Âm trung 7 ”này ban đầu được phát triển cho XVX Chronosonic và có độ ấm, vẻ đẹp và kết cấu làm sống động tất cả các yếu tố trong bản ghi âm yêu thích của bạn. Trình điều khiển QuadraMag kết hợp bốn nam châm riêng biệt, được sắp xếp theo hình học vuông góc sáng tạo, nâng cao hơn nữa sự phức tạp tinh tế của chất lượng tái tạo âm trung cực kỳ quan trọng.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Các củ loa

Woofers:

  • Một — 10 1/2 inch (26,67 cm)
  • Một — 12 1/2 inch (31,75 cm)

Tầm trung: Hai — 7 inch (17,78 cm) / 5 3/4 inch (14,61 cm)

Tweeter: Một — 1 inch (2,54 cm)

Vỏ & Vật liệu

Loại bao vây Loa trầm: Cổng XLF, có thể điều chỉnh phía sau hoặc phía trước bắn

Loại bao vây Khoảng giữa: Dưới: Huyệt phía sau / Phía trên: Huyệt phía sau

Loại bao vây Tweeter: Kín

Thông số đo lường

Độ nhạy: 92 dB @ 1 watt (2,83V ở 1 mét @ 1kHz)

Trở kháng danh nghĩa: 4 ohms, tối thiểu 2.0 ohms @ 250 Hz

Công suất bộ khuếch đại tối thiểu: 50 Watts mỗi kênh

Đáp ứng tần số: +/- 3 dB 20 Hz - 32 kHz

Kích thước

Chiều cao: 63 5/16 inch (161 cm)

Chiều rộng: 15 3/4 inch (40 cm)

Chiều sâu: 27 29/32 inch (68 cm)

Trọng lượng hệ thống (mỗi kênh): 500 lbs mỗi chiếc (226,80 kg)

* Tổng trọng lượng vận chuyển của hệ thống (Ước tính): 1.400 lbs đôi (635,03 kg)

Đánh giá: Wilson Audio Alexx V
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754