Loa Sonus Faber IL Cremonese Ex3me / Cặp

Sonus Faber

Còn hàng

Ý

3 Năm

Loại sản phẩm: Loa cột 3.5 đường tiếng

Xuất xứ: Vicenza, Italy

Màu sắc: Red Violin

Phiên bản thường Sonus Faber IL Cremonese:  1.400.000.000 vnđ

TINH HOA VĂN HOÁ Ý:

Là một thương hiệu mang trong mình niềm kiêu hãng của nước nhà, Sonus Faber không ngừng tôn vinh những điểm tinh hoa nhất của nền văn hoá Ý. Theo đó, nghệ thuật luôn đi song song với lịch sử hình thành của đất nước quyến rũ này, đặc biệt là qua âm nhạc. Nhân dịp kỷ niệm 300 năm ngày sinh của nghệ nhân Antonio Stradivari, Sonus Faber đã cho ra đời Il Cremonese - mẫu loa hi-end mang cùng tên chiếc violin nổi tiếng nhất của ngài. 

IL CREMONESE “EX3ME”:

Sau 05 năm kể từ ngày ra đời của Il Cremonese nguyên bản, mẫu siêu loa này đã trở thành một trong những ứng cử viên thành công nhất trong đại gia đình Sonus Faber. Là một thành viên của dòng loa “Reference” đến từ Vicenza, Italy, Il Cremonese hội tụ vẻ ngoài phong cách lẫn công nghệ cốt lõi, góp phần tạo nên tên tuổi của Sonus Faber. Phiên bản “Ex3me” là thành phẩm của sự tiến triển về công nghệ trong nửa thập kỷ qua khi được trang bị bộ mạch phân tần hoàn toàn mới - mở lối cho các mẫu loa Sonus Faber của tương lai. Đặc biệt nhất chính là sự trở lại của màu “Red Violin” tuyệt đẹp, mang lại nét sang trọng, kinh điển của Sonus Faber.

Il Cremonese “Ex3me” là dòng loa đặc biệt, khi chỉ được sản xuất với số lượng 50 cặp trên toàn cầu.

CÔNG NGHỆ:

“EX3ME” VS. “EX3MA”:

Il Cremonese “Ex3me” là một dự án đặc biệt, khi là sự giao thoa giữa Il Cremonese và mẫu siêu loa “Ex3ma” trứ danh, kỷ niệm 30 năm thành lập cũa Sonus Faber. Sự phối hợp này giúp cải thiện độ động, cũng như độ thanh thoát ở dải cao và uy lực ở dải trầm. Kết quả là mẫu loa high-end đạt chuẩn studio monitor, đảm bảo tái tạo âm nhạc trung thực và chính xác nhất có thể.

THIẾT KẾ CROSSOVER HOÀN TOÀN MỚI CHO DẢI TRUNG-CAO:

Dựa trên nền tảng của mạch crossover “Paracross Topology” độc quyền của Sonus Faber, “Ex3me” được trang bị thêm các tụ điện hoàn toàn mới, nhằm phù hợp hóa mạch phân tần với củ loa tweeter Beryllium DLC có mặt ở phiên bản loa này. Tụ điện được Sonus Faber lựa chọn và sử dụng cho “Ex3me” có nguồn góc từ Mundorf và mang tên “Evo Gold Oil” và “Evo Silver Oil”. Kết quả là độ nhiễu nền được giảm tối đa, tạo nên âm trường tĩnh lặng hơn.

CỦ LOA TWEETER BERYLLIUM DLC:

Khác với các mẫu loa Sonus Faber thịnh hành được trang bị tweeter màng lụa “Damped Apex Dome”, Il Cremonese “Ex3me” được trang bị củ loa tweeter với màng Beryllium - kế thừa trực tiếp từ “Ex3ma”. Tuy nhiên, do Beryllium đơn thuần thường mang chất âm khá “sáng” và “khô”, Sonus Faber phải sử dụng công nghệ CVD (Chemical Vapor Deposition) và phủ thêm một lớp hợp chất kim cương và carbon (DLC - Diamond Like Carbon) trên bề mặt củ loa. Kết quả là sự tăng cao về chi tiết, cũng như cân bằng về chất âm của dải cao. Đặc biệt, lớp carbon & kim cương giúp tăng cường độ cứng của củ loa, song vẫn giữ được độ nhẹ nguyên bản, giúp triệt tiêu hiện tượng vỡ tiếng, biến dạng của củ loa và cho phép duy trì tốc độ cao trong quá trình hoạt động.

CỦ LOA MIDRANGE, WOOFER VÀ INFRAWOOFER:

Theo truyền thống của Sonus Faber, củ loa midrange 180mm của “Ex3me” được cấu tạo từ hợp chất giấy cellulose pulp - mang lại chất âm mềm mại, mượt mà và tự nhiên, đặc trưng của Sonus Faber.

Củ loa woofer của Il Cremonese “Ex3me” được lắp trong hai khoan được cách ly hoàn toàn khỏi thân loa. Đặc biệt, hai khoan này được kết nối trực tiếp với các ngõ thoát hơi Stealth Reflex được bố trí ở mặt sau của loa, giúp tăng cao độ động trong không gian nghe nhạc. Về vật liệu, củ loa woofer của Il Cremonese “Ex3me” là thiết kế độc quyền của Sonus Faber khi mang cấu tạo ‘sandwich’ (giấy cellulose pulp - xốp - giấy cellulose pulp) - cơ cấu và vật liệu này giúp đồng bộ hóa chất âm của dải trầm với dải trung.

Hai củ loa infra-woofer được bố trí trên mặt bên của Il Cremonese “Ex3me” là thiết kế hoàn toàn mới, khi được trang bị màng loa nanocarbon. Vốn là vật liệu cứng và nhẹ, nanocarbon cho phép hai củ loa infra-woofer khả năng di chuyển ở tốc độ cao, điều tiết các tần số cực sâu ở dải trầm - giúp tăng độ động của Il Cremonese “Ex3me”.

THIẾT KẾ THÙNG LOA:

Cũng như Il Cremonese, phiên bản “Ex3me” sở hữu thùng loa với hình dáng kim cương 5 góc. Thiết kế này giúp triệt tiêu sóng đứng bên trong thùng loa, và tăng cao độ trong, sạch, dứt khoát của âm thanh. Màu “Red Violin” đặc biệt giúp tạo thêm điểm nhấn nổi bật cho Il Cremonese “Ex3me” - đảm bảo phiên bản “Ex3me” sẽ là một trong những tác phẩm đáng nhớ nhất của Sonus Faber.

Thông Tin Kỹ Thuật

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Phân loại: Loa cột 3.5 đường tiếng

Củ loa:

1x tweeter Beryllium DLC 30mm độc quyền của Sonus Faber

1x mid composite cone 150mm độc quyền của Sonus Faber

2x woofers composite cone 180mm độc quyền của Sonus Faber

2x infra-woofers Nanocarbon Fiber / Nomex Honeycomb 220mm độc quyền của Sonus Faber

Dải tần: 25 Hz – 35,000 Hz

Công suất amply đề nghị: 100W – 800W

Độ nhạy (2.83V/1m): 92 db SPL

Trở kháng: 4 ohm

Kích thước (cao x rộng x sâu): 145 x 39.8 x 62.2 cm

Trọng lượng: 84 kg / 1 loa

Đánh giá: Loa Sonus Faber IL Cremonese Ex3me / Cặp
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754