Loa ProAc K3

ProAc

Còn hàng

12 tháng

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế từng đường nét
  • Màu sắc đa dạng phong phú với 7 màu: Black Ash, Mahogany, Cherry, Oak, Silk White, Natural Oak, Walnut
  • Loa tweeter ribbon ProAc với tần số cao, ngọt ngào
  • Trang bị 2 loa bass/midrange đường kính 16.5 cm từ vật liệu Kevlar giúp cân bằng một cách hài hòa giữ dải trung âm và dải trầm
  • Bộ phân tần thế hệ mới, với bảng mạch 2 lớp, sử dụng các thành phần linh kiện cao cấp

Chữ ‘K’ trong các mẫu loa K Range của ProAc là viết tắt của Kevlar, loại vật liệu siêu bền được sử dụng để chế tác nón loa mid-bass. Loại nón loa này sở hữu những đặc tính ưu việt tương tự như nón loa carbon, với độ cứng và độ ổn định rất cao, đồng thời cực kì bền bỉ trong mọi điều kiện khắc nghiệt nhất. Điều này khiến cho driver luôn vận hành với độ chính xác tuyệt đối, tốc độ đáp ứng nhanh, độ động tốt, cho âm thanh rộng mở, dải bass sâu và uy lực. Loại củ loa mid-bass này còn có một ưu điểm khác chính là việc cân bằng một cách hài hòa giữ dải trung âm và dải trầm. Điều này có nghĩa là dù có dải bass rất mạnh mẽ, nhưng ProAc K3 vẫn giữ được tiếng mid sắc nét và giàu chi tiết, không bị lấn át bởi dải bass.

Loa đứng ProAc K3 là đôi loa có cấu trúc 2 đường tiếng, sở hữu tới 3 củ loa bao gồm: 2 loa bass/midrange (16.5 cm) và 1 loa tweeter ribbon với màng chắn siêu nhẹ, được đặt theo chiều dọc ở mặt trước của loa. Trong đó:

Củ loa Tweeter ribbon sử dụng loại màng loa siêu mỏng và nhẹ (tương đương với sợi tóc người), được xếp chồng lên nhau nhiều lớp, vận hành bởi hệ thống nam châm Alnico với cấu trúc giảm xóc buồng sau. Hai loa 2 loa bass/midrange đảm nhiệm dải trung âm và dải trầm cho âm bass đầy sâu lắng.

cap-loa-proac-k3

 Các driver của loa ProAc K3  được quản lý bởi bộ phân tần thế hệ mới, với bảng mạch 2 lớp, sử dụng các thành phần linh kiện cao cấp và được thiết kế với 2 cầu trên & dưới, cho phép đấu bi-amp hoặc bi-wire để tăng chất lượng trình diễn.

Thùng loa ProAc K3 đơn giản nhưng mạnh mẽ, với các góc cạnh vuông vắn. Bên trong loa, một hệ thống bass-reflex được thiết kế để đẩy luồng không khí xuống đáy loa và đi ra ngoài thông qua một cổng thoát hơi đặc biệt. Thiết kế này cho phép loa K3 tận dụng hiệu quả những hiệu ứng cộng hưởng có lợi để tái tạo âm thanh tốt hơn, đặc biệt là cho dải trầm sâu và mạnh mẽ hơn rất nhiều

cap-loa-proac-k3

Ngoài ra, phần đế của loa ProAc K3 được thiết kế khá đặc biệt. Các kỹ sư ở ProAc đã vát trống ở phía trước loa một khoảng và nối liền thùng loa với đế bằng một cọc nhôm khá lớn, thế nhưng ở phía sau, chân thùng loa kéo dài và dính liền với đế chứ không bị trống như ở phía trước. Điều này khiến đáy thùng loa tạo thành một đường vát khá ấn tượng.Bên cạnh đó, Loa ProAc K3 được trang bị những linh kiện tốt nhất trên bảng mạch chuyên dụng. Cáp đồng không chứa oxy đa sợi ProAc trong suốt phân chia cho hệ thống dây bi và amping bi tùy chọn.

Loa ProAc K3 có kích thước nhỏ gọn với số đo ba chiều (Cao x Rộng x Sâu) lần lượt là: 107.3 x 21.5 x 34 cm, trọng lượng: 42 kg/ loa . Với kích thước trên Loa ProAc K3 thích hợp cho những không gian có diện tích phòng nghe cỡ nhỏ và vừa. Ngoài ra, Loa ProAc K3 có độ nhạy 89 dB, trở kháng 4 Ohms  cho phép loa kết nối với những ampli có công suất từ 10- 250 Watts trở lên.

proac-k3

ProAc K3 còn đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn, với 7 màu phong phú bao gồm: Black Ash, Mahogany, Cherry, Oak, Silk White, Natural Oak, Walnut, giúp bạn dễ dàng phối ghép với hệ thống nội thất gia đình, đem đến một không gian sang trọng, hiện đại bậc nhất.

Về chất lượng âm thanh, Loa ProAC K3 có loại âm trung tĩnh điện tuyệt vời, rất rõ ràng và chi tiết, với phản ứng âm trầm sống động. K3 xứng đáng là một sản phẩm hi-end điển hình từ Anh Quốc, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ những nốt nhạc đầu tiên vang lên.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật:

  • Model: K3
  • Kiểu loa: Loa đứng
  • Trở kháng: 4 ohms
  • Công suất khuyếch đại khuyến nghị: 10 – 250 Watts
  • Dải tần đáp ứng: 25Hz – 30kHz
  • Độ nhạy: 89 dB
  • Hệ thống củ loa:
    • 2 loa bass/midrange hình nón dệt Kevlar đường kính 16.5 cm
    • 1 loa tweeter ribbon với màng chắn siêu nhẹ
  • Kích thước (cao x rộng x sâu): 107.3 x 21.5 x 34 cm
  • Trọng lượng: 42 kg/ loa
  • Màu sắc: Black Ash, Mahogany, Cherry, Oak, Silk White, Natural Oak, Walnut
Đánh giá: Loa ProAc K3
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754