Loa Klipsch RP-6000F II

Klipsch

Còn hàng

China

12 tháng

Nâu

Đen

Loa Klipsch RP-6000F II sở hữu thiết kế loa đứng hiện đại với chất lượng âm thanh hoàn hảo giúp giải trí chuyên nghiệp tại nhà mà không cần đến rạp hát, rạp chiếu phim. Là một trong những model mới nhất từ Klipsch hứa hẹn đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

Đặc điểm nổi bật

Thiết kế sang trọng, cổ điển

Loa Klipsch RP-6000F II có thiết kế sang trọng, kích thước 1006 x 237 x 432 mm cùng trọng lượng 22kg sẽ không gây khó khăn cho người sử dụng trong quá trình lắp đặt và vận chuyển, tiết kiệm diện tích lắp đặt.

Thùng loa Klipsch RP-6000F II được hãng chọn lựa chế tác từ gỗ MDF cao cấp nhằm triệt rung và giảm thiểu hoàn toàn những cộng hưởng tiêu cực phát sinh trong quá trình loa vận hành. Ngoại trừ mặt trước bao quanh các củ loa con được sơn nhám màu đen tuyền mạnh mẽ thì toàn bộ phần còn lại của thùng loa được phủ veener vân gỗ liền mạch rất khéo léo.

Lớp veener vân gỗ này có bề mặt dạng xước dăm thiết kế kháng bụi, chống trầy và chống ẩm. Mặt trong của củ loa tweeter và xung quanh bề mặt của củ loa mid/woofer được sơn màu đồng ánh kim tạo điểm nhấn thu hút và sang trọng.

Thiết kế chân đế có khoảng cách nhất định giúp loa nghe nhạc Klipsch RP-6000F II bám chắc vào các bề mặt tiếp xúc, hạn chế rung lắc và tránh tiếp xúc với bề mặt ẩm ướt, dính bụi bẩn trong quá trình hoạt động.

Không khó để bạn có thể cảm nhận được Klipsch RP-6000F II là một đôi loa nghe nhạc, loa xem phim cao cấp thực sự ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhà sản xuất đã giới thiệu ra thị trường 2 phiên bản màu sắc giúp người dùng lựa chọn theo sở thích, nhu cầu và sắc thái nội thất trong không gian.

Loa Treble họng Kèn Hybrid Tractrix Horn 90° x 90° hợp chất Silicon

Với loa kèn Treble Tractrix®, loa kèn sử dụng họng kèn 90 ° x 90 ° giúp lan tỏa âm thanh tần số cao để phủ rộng đến tai người nghe. Âm thanh tạo ra chính xác và mượt mà. Hợp chất silicon của loa, hạn chế tiếng ồn, giảm thiểu nhiễu, cho âm thanh cao cấp vẫn mượt mà và sạch sẽ.

Loa Treble màng Titanium kết cấu Linear Travel Suspension (LTS) 

Với loa kèn Treble Tractrix®, loa kèn sử dụng họng kèn 90° x 90° giúp lan tỏa âm thanh tần số cao để phủ rộng đến tai người nghe âm thanh tạo ra chính xác và mượt mà. Hạn chế tiếng ồn, giảm thiểu nhiễu, cho âm thanh cao cấp vẫn mượt mà và sạch sẽ.

 

Thiết kế thoát hơi cho loa Treble

Củ loa tweeter được thiết kế với khoang thoát hơi giúp chống cộng hưởng âm và sóng đứng trong quá trình sử dụng và vận hành, giúp âm thanh chính xác và trung thực ở tần số cao.

Loa Woofer màng Cerametallic™ phủ đồng

Loa Klipsch RP-6000F II chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người dùng với thiết kế màu đồng ánh kim của 2 củ loa mid/bass đường kính 16,5 cm. Màng loa bằng Cerametallic™ phủ đồng đặc tính nhẹ cứng được xử lý đặc biệt chống ảnh hưởng của từ trường có ưu điểm là tốc độ đáp ứng nhanh và tản nhiệt tốt kết hợp viền nhún cao su tự nhiên cỡ lớn giúp cho Klipsch RP-6000F II có khả năng tái tạo âm thanh rất chân thực và chuẩn xác. 

 

Trung âm dày dặn và dải trầm mạnh mẽ là những nét đặc trưng mà người nghe có thể cảm nhận được ngay Loa nghe nhạc khi Klipsch RP-6000F II trình diễn. 

Cổng thoát hơi họng kèn

Với thiết kế này, âm thanh cộng hưởng trong thùng loa được triệt tiêu, giải phóng tạp âm và sóng nhiễu ở âm vực thấp. Âm trầm chính xác và sống động khi hoạt động ở cường độ cao.

 

Chân đế loa bằng nhôm cứng

Được thiết kế với chân loa bằng nhôm cứng cáp - điểm nhấn rõ nét của loa Klipsch RP-6000F. Kết hợp với chân đế có đệm cao su giúp giảm thiểu diện tích mặt sàn giúp âm trầm hoạt động hiệu quả hơn và âm trầm chặt chẽ hơn.

Trạm loa 2 cầu

Với thiết kế thông minh loa Klipsch RP-6000F II có các thiết bị đầu cuối đầu vào kép để bạn có thể bi-wire hoặc bi-amp loa của mình để có trải nghiệm hiệu suất cao, tùy chỉnh. Mang lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng khi phối ghép, sử dụng loa cùng bộ dàn âm thanh của mình.

Dễ dàng phối ghép

Không kén thiết bị âm thanh, loa Klipsch RP-6000F II có thể phối ghép với nhiều thiết bị âm thanh khác như ampli nghe nhạc, ampli xem phim, loa siêu trầm… cho không gian của bạn.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Loại loa: Loa đứng
Các tính năng đặc biệt của loa: Thiết kế loa 2,5 đường tiếng
Loại thùng loa: Bass Reflex
Đáp ứng tần số: 34 Hz – 25 kHz
Công suất: 500 Watt
Kích thước loa trầm: 6,5"
Kích thước trình điều khiển âm trầm loa trầm (mm): 2 x 165mm
Loa tweeter: 25 mm
Trở kháng (Ω): 8 Ω
Độ nhạy: 97dB
Dòng Klipsch: Reference Premiere II
Kích thước sản phẩm (C×R×D): 1006 x 237 x 432 mm
Trọng lượng sản phẩm: 22 Kg

Đánh giá: Loa Klipsch RP-6000F II
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754