Loa Bowers & Wilkins 804 D4

B&W - Bowers & Wilkins

Còn hàng

Anh

5 Năm

Rosenut

Walnut

Trắng

Đen

Loại sản phẩm: Loa cột

Màu Sắc: Rosenut / Satin Walnut / Gloss Black / White 

Số "8" là một con số đặc biệt, đã gắn bó lâu năm với thương hiệu loa Bowers & Wilkins. Vào năm 1979, cái tên “800 Series” lần đầu tiên được trình làng, và từ đó đi vào lòng của nhiều thế hệ tín đồ âm thanh trên thế giới. Trải qua thời gian dài phát triển, mỗi một thế hệ của 800 Series Diamond không chỉ là một dòng loa đơn thuần, mà còn là một cột mốc lịch sử, một biểu tượng cho sự tinh hoa và là tất cả những gì đại diện cho thương hiệu âm thanh đình đám đến từ Anh Quốc này. Vào năm 2021, huyền thoại của Bowers & Wilkins lại bước sang một chương mới, với sự trình làng của 800 Series D4. 

Với những người yêu thích thiết kế truyền thống nhưng say mê khả năng trình diễn của dòng 800 Series, 804 D4 chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngoài những công nghệ đẳng cấp thừa hưởng từ những “người anh lớn” trong gia đình, 804 D4 giờ đây cũng đã được trang bị thùng loa Reverse – Wrap, mở ra trải nghiệm âm thanh ngoạn mục hơn nhiều so với mẫu D3 trước đó. 

CÔNG NGHỆ:

Cặp Loa Bowers & Wilkins 804 D4

VẺ NGOÀI ĐỔI MỚI:

Là biểu tượng của Bowers & Wilkins, các mẫu loa thuộc 800 Series D4 mang trên mình những đường nét sang trọng, cùng sự hoà hợp giữa các vất liệu đối xứng, giúp tôn vinh giá trị vốn có của đôi loa và không gian trải nghiệm. Lần đầu tiên được trình làng chính là màu Satin Walnut hoàn toàn mới; kết hợp sự thanh tao của màu gỗ óc chó tự nhiên cùng sự sắc nét, sang trọng của màu bạc kim loại. 

Cặp Loa Bowers & Wilkins 805 D4

NÂNG CẤP THÙNG LOA:

Thùng loa của dòng 800 Series D4 đã được nâng cấp đáng kể so với thế hệ D3 tiền nhiệm. Mặt trên của thùng loa được trang bị một tấm nhôm đúc – thay thế cho phiên bản bằng gỗ trước đó – mang đến độ cứng cao hơn và góp phần cải thiện độ tĩnh bên trong thùng loa. Đặc biệt, để thêm phần sang trọng cho “gia đình” mới, mặt trên của lớp nhôm còn được phủ thêm một lớp da đến từ thương hiệu Connolly – một hãng thời trang nổi tiếng của Anh Quốc vốn được biết đến với những sản phẩm da thuộc chất lượng. Lớp da sẽ có màu đen cho những thùng loa có màu tối (Black và Satin Rosenut) và màu xám nhạt cho những thùng là có màu sáng hơn (White và Satin Walnut). 

Loa Center Bowers & Wilkins HTM82 D4

CỦ LOA MID CONTINUUM & HỆ THỐNG MẠNG NHỆN ‘BIOMIMETIC SUSPENSION’:

Lần đầu tiên được trình làng tại dòng 800 Series D3, củ loa Mid ‘Continuum Cone’ đã thay đổi tiêu chuẩn về công nghệ cũng như khả năng chế tạo củ loa tại Bowers & Wilkins. Nhằm đẩy cao hiệu suất của củ loa ‘Continuum’ lên một ngưỡng mới, Bowers & Wilkins đã tạo ra hệ thống mạng nhện ‘Biomimetic Suspension’ (tạm dịch:Hệ thống treo phỏng sinh học). Theo đó, hệ thống này thay thế bộ phận mạng nhện vải thông thường bằng một thiết kế tối giản từ vật liệu tổng hợp, giúp cải tiến hiệu suất của củ loa mid bằng cách giảm thiểu áp suất không khí không mong muốn. Kết quả mang lại dải trung rõ ràng và trong trẻo hơn bao giờ hết. 

 

Loa Center Bowers & Wilkins HTM82 D4

“SOLID BODY” VÀ CỦ LOA TWEETER DIAMOND DOME: 

Cũng như bao thế hệ 800 Series “Diamond” trước, 804 D4 được trang bị tweeter sử dụng vòm củ loa được cấu tạo từ kim cương, giúp tạo nên chất âm tự nhiên và chi tiết ở dải cao của Bowers & Wilkins. Đồng thời, Bowers & Wilkins đã tạo ra cấu trúc “Solid Body” cho thân Tweeter - được đúc từ một ống nhôm nguyên khối - giúp cách ly tweeter khỏi thùng loa và môi trường xung quanh, nâng cao độ chi tiết của âm thanh. Với dòng 800 Series D4, Bowers & Wilkins đã có một vài sửa đổi, khi giờ đây phần “Solid Body” này sẽ được kéo dài hơn (với độ dài gần 30cm), giúp cải thiện đáng kể không gian và sự cởi mở của âm trường. 

Cặp Loa Bowers & Wilkins 804 D4

CỦ LOA BASS AEROFOIL:

Nhờ công nghệ sản xuất 3D mới và cấu trúc 3 lớp “Giấy - Xốp EPS - Giấy”, các kỹ sư tại Bowers & Wilkins đã thành công trong việc tạo ra củ loa với độ dày và độ cứng biến đổi, tùy thuộc vào vị trí của màng loa. Kết quả là dải trầm với sự kiểm soát chặt chẽ, và hoàn toàn sống động. Giờ đây, với những cải tiến trong hệ thống mô đun, Aerofoil sẵn sàng cho một buổi trình diễn ngoạn mục với dải trầm rõ ràng và chất lượng hơn. 

Cặp Loa Bowers & Wilkins 805 D4

CẤU TRÚC MATRIX™ VÀ THÙNG LOA “REVERSE - WRAP”: 

Ngoài cấu trúc loa Matrix™, 804 D4 giờ đây cũng đã sở hữu công nghệ thùng loa “Reverse – Wrap” vốn chỉ xuất hiện ở dòng 800 Series Diamond cỡ lớn. Hơn nữa, Bowers & Wilkins đã tiếp tục nâng cao hiệu quả của những công nghệ này, khi sử dụng các tấm gỗ Plywood dày và rắn chắc hơn thay vì là ván MDF như trước đây. Đồng thời khung sườn được gia cố với giằng nhôm, mang lại độ cứng cáp và độ tĩnh lặng vượt bậc.

Cặp Loa Bowers & Wilkins 804 D4

THỚT CHỐNG RUNG:

Do thay đổi vị trí cổng thoát hơi, giờ đây 804 D4 cũng được trang bị phần thớt chống rung từ nhôm nguyên khối và lớp thép giảm chấn, tạo nên một nền tảng vững chắc và kiểm soát tối đa các cộng hưởng không mong muốn. Hệ thống chân đinh của 804 D4 cũng được nâng cấp ổn định hơn so với trước đây.

Thông Tin Kỹ Thuật

Phân loại: Loa cột 03 đường tiếng

Củ loa:

Tweeter: 1 x Diamond dome 25mm

Midrange: 1 x Continuum cone FST 130mm

Bass: 2 x Aerofoil cone 165mm

Dải tần số: 20Hz - 35kHz

Tần số đáp ứng: 24Hz – 28kHz

Độ nhạy: 89 dB

Trở kháng: 8 Ohm (tối thiểu 3 ohm)

Công suất amply đề nghị: 50W - 200W (8 ohm)

Kích thước (cao x rộng x sâu): 107.1 cm x 30.6 cm x 39.1 cm

Trọng lượng: 36.85 kg

Đánh giá: Loa Bowers & Wilkins 804 D4
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754