Loa karaoke Sumico SU1905 / Tặng 2 micro

3.800.000 đ

Sumiko

Còn hàng

Việt Nam

1 năm

Loa karaoke di động Sumico SU1905 Bass 40cm, công suất 150W, thiết kế kiểu dáng hiện đại và thuận tiện di chuyển, âm thanh mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu karaoke và nghe nhạc.

Kiểu dáng hiện đại và sang trọng

Loa Sumico SU1905 có kiểu dáng hiện đại và sang trọng, với màu đen chủ đạo và các chi tiết mạ crôm nổi bật. Loa có kích thước lớn, với thùng loa được chế tạo cứng cáp và chắc chắn, chịu va đập tốt. Mặt trước của loa được bọc bởi một lớp lưới thép cứng, bảo vệ củ loa khỏi các va chạm. Đặc biệt củ loa bass bên trong còn được gắn đèn LED tím cực kỳ đẹp mắt và thu hút người nhìn. 

Sumico SU1905 còn có bánh xe phía dưới và quai xách đỉnh loa, giúp bạn dễ dàng di chuyển loa đến nơi mong muốn. Các nút điều khiển được bố trí trên mặt trước của loa, có đèn sáng chân nút, giúp bạn thao tác thuận tiện và dễ nhìn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Thưởng thức âm nhạc và karaoke chất lượng cao

Điểm mạnh của của loa Sumico SU1905 chính là âm thanh, giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc và karaoke với chất lượng cao. Sử dụng 2 củ loa bao gồm loa bass đường kính 40cm và loa treble 2.54cm, tái tạo đầy đủ các chất âm của bản nhạc và đem tới âm thanh sống động và rõ ràng. Đặc biệt củ treble của mẫu loa này được thiết kế theo dạng họng kèn giúp âm nhạc được phóng xa hơn và phủ rộng không gian.

Loa Sumico SU1905 có công suất 150W, là một trong những mẫu loa di động có công suất cao trên thị trường hiện nay. Công suất 150W cho phép loa phát ra âm thanh mạnh mẽ, không bị méo tiếng hay rè khi tăng âm lượng. Loa có thể đáp ứng được nhu cầu âm thanh cho các không gian rộng lớn, như trong không gian phòng hay ngoài trời,…

Cung cấp cặp micro không dây cao cấp

Loa Sumico SU1905 được trang bị 2 micro không dây cao cấp của Sumico, cho âm thanh trung thực và không bị nhiễu, hay các hiện tượng hú rít khi hát. Như vậy, bạn có thể tự tin biểu diễn các ca khúc yêu thích của mình, cầm nắm dễ dàng và không lo về vấn đề dây nói rườm rà.

Tích hợp dung lượng pin sử dụng lớn

Nghe nhạc hay hát karaoke trong nhiều giờ đồng hồ với tính năng tích hợp pin bên trong. Loa Sumico SU1905 cũng có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ với dung lượng pin lớn, thỏai mái ca hát hay mang đi cắm trại, picnic ngoài trời mà không còn quá lo ngại về nguồn điện.

Kết nối không dây 2 loa âm thanh stereo

Loa có kết nối không dây 2 loa tạo hệ thống âm thanh stereo. Đây là một tính năng cao cấp của loa Sumico SU1905, giúp bạn tăng công suất và chất lượng âm thanh và cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm sống động và rõ ràng. Bạn chỉ cần nhấn giữ 3 giây nút “TWS” trên mỗi loa để kết nối với nhau. Lần sau khi bật bluetooth trên cả hai loa, chúng sẽ tự động kết nối với nhau.

Tính năng MIC PRIORITY (PRI) ưu tiên giọng nói

Loa Sumico SU1905 bao gồm cả tính năng MIC PRIORITY (PRI) ưu tiên giọng nói, giúp tiếng nhạc sẽ tự động nhỏ lại khi có tiếng nói vào micro. Bạn chỉ cần nhấn nút MIC PRI để kích hoạt chức năng này. Đây là một tính năng hữu ích của Sumico SU1905, giúp bạn sử dụng loa tốt cho việc thuyết trình hay dẫn chương trình cho sự kiện nhỏ. 

Kết nối không dây bluetooth 5.0

Tích hợp công nghệ kết nối bluetooth 5.0 giúp loa Sumico SU1905 có thể kết nối không dây tới nhiều nguồn thiết bị tương thích như điện thoại, máy tính bảng, laptop,.. Thuận tiện để nghe nhạc, chia sẻ các nội dung phát cá nhân mong muốn. 

Đa dạng cổng kết nối

Ngoài ra, Sumico SU1905 còn có đa dạng các kết nối có dây để bạn có thể chơi nhạc từ nhiều nguồn phát khác nhau. Cụ thể bao gồm khe cắm USB và thẻ nhớ, cho bạn chơi nhạc từ các thiết bị lưu trữ. Loa còn có cổng line AUX, cho bạn kết nối với các thiết bị có ngõ ra âm thanh 3.5mm. Các cổng MIC1/MIC2 giắc 6.3mm để bạn có thể sử dụng thêm micro ngoài. Đăc biệt với cổng giắc 6.3mm GT.IN giúp kết nối với đàn guitar biểu diễn và kết hợp với bạn bè, người thân của mình. 

Một tính năng độc đáo nữa trên Sumico SU1905 đó là chức năng ghi âm vào USB hoặc thẻ nhớ, cho bạn ghi lại âm thanh từ micro hoặc guitar. Bạn có thể nghe lại hoặc chia sẻ những bản ghi âm này với người thân và bạn bè.

Tùy chỉnh chuyên sâu cho âm thanh hay hơn

Loa có tùy chỉnh echo, delay, bass, treble cho giọng hát và nhạc nền. Đây là một tính năng hỗ trợ hiệu quả cho việc hát karaoke của loa Sumico SU1905, giúp bạn có thể hát hay hơn và tự tin hơn. Loa có tùy chỉnh echo và delay để tạo hiệu ứng ngân vang cho giọng hát và  tùy chỉnh bass và treble để cân bằng âm sắc cho giọng hát và nhạc nền. Bạn có thể tạo ra phong cách âm nhạc riêng của mình với các tùy chỉnh này. Bạn có thể điều chỉnh các tùy chỉnh này bằng các nút trên mặt trước của loa hoặc bằng remote điều khiển từ xa. Loa còn có đèn LED hiển thị mức độ của các tùy chỉnh này, giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh.

Ứng dụng thực tế

  • Nghe nhạc trong không gian phòng hay ngoài trời
  • Hát karaoke, phục vụ cho các bữa tiệc ngoài trời, picnic,...
  • Giảng dạy, thuyết trình hay hội họp
  • Sử dụng trong các sự kiện nhỏ

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Model SU1905
Loại Loa kéo karaoke di động
Âm thanh
1 x bass 40cm
1 x treble 2.54cm họng kèn
Công suất 150W
Bluetooth 5.0
Micro không dây 2

Đánh giá: Loa karaoke Sumico SU1905 / Tặng 2 micro
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

loa di động JBL IRX112BT kết nối Bluetooth 5.0,/ Cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa di động Mini Array Precision Drive - PD-SC1503 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa di động Precision Drive - PD- Mini Array SC0802 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa bluetooth di động Precision Drive- PD- K8 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa di động Mini Array Precision Drive SC1203 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa di động Mini Array Precision Drive - PD-SC1003 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754