Loa karaoke Sumico Mobile Station 10 / TẶNG KẰM MICRO 2 CÂY

8.900.000 đ

Sumiko

Còn hàng

Việt Nam

1 năm

Sumico Mobile Station - MS10 là một hệ thống loa di động đa năng hiện đại, phù hợp với xu hướng giải trí nghe nhìn ngày nay. Sự hiện diện của Sumico MS10 có thể coi như là một vật dụng trang trí và là điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Pin loa dùng 6h-8h thoải mái ca hát cho tiệc ngoài trời và đi Picnic.

Loa Sumico Mobile Station 10 là mẫu loa kẹo kéo giá rẻ cao cấp sở hữu thiết kế hiện đại cùng hệ thống củ loa kết hợp với các công nghệ hiện đại, được trang bị khả năng kết nối Bluetooth 5.0 không dây hoặc kết nối với TV thông minh qua cổng Optical hay HDMI ARC để nghe nhạc, xem phim, hát Karaoke, v.v cùng công suất mạnh mẽ lên tới 250W mang đến khả năng trình diễn âm nhạc tuyệt vời, cuốn hút cho mọi đối tượng khách hàng. 

Thiết kế ấn tượng - mang đậm chất cổ điển

Loa Sumico Mobile Station 10 sở hữu cho mình thiết kế vô cùng ấn tượng và mang đậm chất cổ điển truyền thống kết hợp theo phong cách hiện đại, năng động. Mobile Station 10 có kích thước 3 chiều Rộng x Sâu x Cao gọn gàng lần lượt là: 400x380x755mm, trọng lượng 30kg vô cùng đồ sộ và hoành tráng cho bất kỳ không gian lắp đặt nào.

Phần thùng Loa Sumico Mobile Station 10 thiết kế chắc chắn, sử dụng chất liệu cao cấp có độ bền cao giúp hạn chế va đập từ bên ngoài. Phía trước loa được trang bị tấm ê căng tản nhiệt màu vàng đẹp mắt. Hệ thống củ loa được bố trí ở mặt trước bao bọc là tấm ê căng lưới. Bảng điều khiển ở phía trước loa được phủ sơn đen toàn bộ với các nút bấm nằm gọn bên trong đường viền màu vàng. Phía trên loa là 2 hốc để micro với phần cài chắc chắn, bố trí khoa học. Phía dưới đáy Mobile Station 10 cũng được trang bị hệ thống 4 bánh xe để người dùng dễ dàng hơn trong việc di chuyển loa.

Âm thanh nghe nhạc ấn tượng

Loa Sumico Mobile Station 10 có thiết kế là dạng loa toàn dải 2 đường tiếng với hệ thống âm thanh bao gồm 1 củ loa Woofer đường kính 254mm cùng 1 loa Tweeter họng kèn màng loa đường kính 25mm cho âm trầm rất uy lực, giúp loa tái hiện âm thanh toàn dải hoàn hảo trong khoảng tần số 20Hz - 20kHz. Âm thanh Sumico Mobile Station 10 có công suất mạnh mẽ lên tới 250W cho âm thanh dễ dàng phủ khắp thích hợp với những không gian giải trí có diện tích 25 – 120m2 như hội trường, trong nhà, sân vườn, bể bơi…Chất âm ra loa mạnh mẽ, sống động đáp ứng mọi nhu cầu chơi nhạc khắt khe nhất với mọi thể loại âm thanh karaoke, nghe nhạc. Đặc biệt, ở các hệ thống loa đều được tích hợp Amply và Micro chất lượng cao để người dùng có thể thưởng thức ngay dòng nhạc mà mình yêu thích mà không cần phải mua thêm bất kỳ phụ kiện nào.

Pin cao cấp kéo dài đến 8H

Loa Sumico Mobile Station 10 được trang bị hệ thống pin cao cấp giúp bạn có thể thoải mái ca hát cho tiệc ngoài trời và những chuyến Picnic, biểu diễn DJ từ 6 đến 8 giờ mà không cần nguồn điện bổ sung. Khi đó, người dùng có thể thực hiện hầu hết mọi thứ từ nghe nhạc, xem phim, hát Karaoke, v.v. tại nhà hoặc bất kỳ nơi nào khác với chất lượng âm thanh hoàn hảo nhất.

Tích hợp 2 micro không dây chất lượng cao

Loa Sumico Mobile Station 10 được tích hợp bộ 2 micro không dây pin kiềm AA chất lượng cao giúp đáp ứng hoạt động trong dải tần số hoạt động từ 676 đến 693 Mhz thể hiện được chất giọng mượt mà trong những màn trình diễn đầy cảm hứng đem đến cho khách hàng những cảm nhận hát karaoke thật hay và dễ dàng. 

Khả năng kết nối linh hoạt

Loa Sumico Mobile Station 10 có kết nối linh hoạt, dễ dàng do được trang bị đầy đủ các cổng kết nối như: Bluetooth 5.0, 2 x RCA Input, 4 x 6mm Input (2MIC & 2 GUITAR), USB, SD card HDMI, HDMI Arc, Optical và 2 RCA Output. Khi đó, bạn có thể dễ dàng  bạn có thể dễ dàng kết nối loa với những thiết bị thông minh (điện thoại, laptop hay máy tính bảng,..) để có trải nghiệm hát karaoke trên youtube ngay lập tức. Hay đơn giản là với chiếc loa Mobile Station 10 này, bạn có thể phát nhạc trực tiếp từ cổng USB hoặc kết nối Bluetooth không dây, hoặc kết nối với TV thông minh qua cổng Optical hay HDMI ARC để nghe nhạc, xem phim, hát Karaoke, v.v tại nhà hoặc bất kỳ nơi nào khác với chất lượng âm thanh chuyên nghiệp hoàn hảo nhất.

Khả năng điều khiển dễ dàng

Đến với Loa Sumico Mobile Station 10 bạn có thể tùy chỉnh tiếng Micro dễ dàng thay đổi dải âm trầm (âm Bass)/ dải âm cao (âm Treble) cho tiếng hát, tùy chỉnh hiệu ứng echo và delay tạo tiếng ngân vang cho tiếng hát. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chỉnh dải âm Bass /Treble cho tiếng nhạc với các nút điều khiển trực quan ở mặt sau, chơi nhạc trực tiếp từ USB hoặc kết nối Bluetooth 5.0, kết nối với Smart tivi qua cổng Optical để hát karaoke, nghe nhạc một cách thật là dễ dàng.

Ứng dụng của Loa Sumico Mobile Station 10 trong thực tiễn

Loa Sumico Mobile Station 10 là mẫu loa đa năng hiện đại, phù hợp với xu hướng giải trí nghe nhìn ngày nay. Sự hiện diện của Sumico  MS10 có thể coi như là một vật dụng trang trí và là điểm nhấn cho không gian sống của bạn. Sumico Mobile Station 10 sử dụng hữu dụng với cấu hình tất cả trong một, đầy đủ nhất cho nhu cầu giải trí gia đình: nghe nhạc, hát  Karaoke, chơi đàn guitar và các nhạc cụ khác trong các buổi tiệc, biểu diễn DJ, tổ chức sự kiện quy mô nhỏ.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Model Mobile Station 10
Loại Loa kéo
Loa Woofer 1 x 254mm
Loa Tweeter 1 x 25mm Neodymium Driver
Công suất 250W
Tần số đáp ứng 20Hz - 20kHz
Kết nối Bluetooth 5.0, 2 x RCA Input, 4 x 6mm Input (2MIC & 2 GUITAR), USB, SD card HDMI, HDMI Arc, Optical và 2 x RCA Output
Micro không dây 2
Tần số hoạt động của micro 676-693 Mhz
Pin của micro 2 x AA Alkaline batteries

Đánh giá: Loa karaoke Sumico Mobile Station 10 / TẶNG KẰM MICRO 2 CÂY
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

loa di động JBL IRX112BT kết nối Bluetooth 5.0,/ Cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa di động Mini Array Precision Drive - PD-SC1503 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa di động Precision Drive - PD- Mini Array SC0802 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa bluetooth di động Precision Drive- PD- K8 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa di động Mini Array Precision Drive SC1203 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa di động Mini Array Precision Drive - PD-SC1003 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754