Hệ thống nghe nhạc Hi End Loa KEF BLADE Two Meta - McIntosh/ TẶNG KÈM

1.379.000.000 đ

KEF

Còn hàng

Anh - Mỹ

1 năm

img

                                 BAO GỒM HỆ THỐNG DÂY / LOA VÀ TÍN HIỆU , HÃNG TRANSPAREN TRỊ GIÁ ; 97,000,000Đ

                                                   -Transparent Super Speaker Cable G6 2,4m = 55,000,000,Đ / CẶP 

transparent-super-speaker-cable%20(1).jp

 

                                                  -Transparent Super Balanced Interconnect G6 = 42,900,000 Đ/ CẶP 

transparent-super-balanced-inter.jpg

 

Hệ thống bao gồm: 

Loa KEF BLADE Two Meta 795.300.000 đ
Amply McIntosh MA 12000 442.000.000 đ
Đầu SACD McIntosh MCD-600230.000.000 đ

 

 

 

Loa KEF Blade Two Meta được lấy cảm hứng từ mong muốn rất đơn giản là cho phép một số kỹ sư âm thanh tài năng nhất thế giới được tự do sáng tạo ra chiếc loa để giới thiệu khả năng lãnh đạo công nghệ và sức mạnh đổi mới của hãng âm thanh KEF. Với kiểu dáng được thiết kế độc đáo, vật liệu làm loa được chọn lọc kĩ càng và công nghệ âm thanh được trang bị vô cùng tiên tiến, model này trở thành ước mơ của tất cả các audiophile chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Những đặc điểm nổi bật của loa KEF Blade Two Meta 

KEF Blade Two Meta là một mẫu loa hi - end cao cấp, có thiết kế dạng đứng không còn xa lạ gì với những audiophile chuyên nghiệp. Được sản xuất hoàn toàn thủ công bởi hãng âm thanh đình đám đến từ Anh Quốc - hãng KEF, mẫu loa này thừa hưởng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất một cách đầy sáng tạo để trở thành mẫu loa nguồn đơn có thiết kế nhỏ gọn (The compact Single Apparent Source speaker).

Thiết kế độc đáo, mới lạ

Được đánh giá là một mẫu loa có thiết kế “sáng tạo không khoan nhượng”, loa KEF Blade Two Meta sở hữu kiểu dáng chưa từng có ở bất cứ một model nào. Loa có thiết kế thon dài với các đường bo cong parabol giúp loại bỏ sóng tĩnh, phía trước của loa không có bất kỳ điểm gián đoạn nào có thể cản trở việc tái tạo âm thanh. Mỗi chiếc loa có kích thước (H x W x D) lần lượt là 1461 x 338 x 475mm (với plinth) với trọng lượng 35,5kg. So với người anh cùng dòng KEF Blade Series là loa KEF Blade One Meta có kích thước và trọng lượng khá to lớn thì model này được đánh giá nhỏ gọn hơn, do đó nó sẽ đặc biệt phù hợp với những không gian ở mức độ vừa phải. 

Đa dạng sự lựa chọn màu sắc

Vượt qua khỏi mọi tiêu chuẩn về màu sắc của những chiếc loa thông thường, loa KEF Blade Two Meta được thiết kế lên tới 8 màu vô cùng ấn tượng, gồm cả những tông màu cơ bản nhất và những tông màu cá tính đầy ấn tượng. Có thể nói model này là một trong số ít những model hỗ trợ bảng màu đáp ứng tất cả mọi yêu cầu của đa dạng đối tượng khách hàng, bao gồm: Piano black/ copper (đen - đồng), piano black/ grey (đen - xám), frosted blue/ blue (xanh - xanh), frosted blue/ bronze (xanh - đồng), charcoal grey/ red (xám - đỏ), charcoal grey/ bronze (xám - đồng), racing red/ grey (đỏ - xám), arctic white/ champagne (trắng - đỏ sâm panh). 

Vỏ loa cao cấp 

Vỏ loa KEF Blade Two Meta được làm từ gỗ balsa (gỗ bấc) đi cùng sợi carbon tổng hợp cao cấp. Lợi ích mà sợi carbon mang đến chính là giúp thùng loa trở nên nhẹ hơn, do đó loa sẽ không quá nặng hay cồng kềnh mà vẫn chịu lực rất tốt. Thiết kế này cũng hỗ trợ chống rung hiệu quả khi loa hoạt động, đảm bảo hiệu quả âm thanh phát ra chuẩn xác, không bị ảnh hưởng rung lắc. 

Mang đến một nguồn âm thanh chất lượng cao

Âm thanh phát ra từ loa KEF Blade Two Meta là đặc biệt rõ ràng và ấn tượng khi được cho ra từ một nguồn duy nhất. Bộ đôi này có cấu trúc 3 đường tiếng với phân tần 450Hz, 2,2kHz, tần số đáp ứng 33Hz - 35kHz (± 3dB), độ nhạy 86dB và SPL max lên đến 116dB. Với những thông số kỹ thuật ấn tượng, mẫu loa nghe nhạc này đã nhận được không ít sự tán dương từ chuyên gia cũng như là từ các audiophile, nó mang đến cho người những âm thanh hoàn hảo đến độ như thể họ đang nghe một concept âm nhạc trực tiếp hay một buổi biểu diễn ngoài trời. 

 MCINTOSH MA12000

“McIntosh tự hào giới thiệu đến Quý Audiophiles trên toàn cầu mẫu ampli tích hợp hybrid đầu bảng mang tên MA12000”

McIntosh MA12000 là một sản phẩm đột phá, sinh ra từ chuyên môn kỹ thuật với hơn 70 năm thâm niên của McIntosh. Là mẫu ampli tích hợp đầu bảng, mạnh mẽ nhất McIntosh từng tạo ra, MA12000 mang lại mức công suất 350W / kênh , song kết hợp công nghệ đèn lẫn bán dẫn tân tiến - hứa hẹn đắm chìm người nghe trong các màn trình diễn âm nhạc sôi động, choáng ngợp và tràn đầy sức sống.

Đặc điểm kỹ thuật của MCINTOSH MA12000

Công nghệ ‘Hybrid’

Nối gót các “siêu phẩm” của những năm gần đây như MA252 và MA352, MA12000 là sự kết hợp hài hòa giữa chất âm ấm áp, du dương của ampli đèn và khả năng bùng nổ, trình diễn ở tốc độ cao của ampli bán dẫn. Cụ thể hơn, mạch tiền khuếch đại (preamp) của MA12000 được trang bị 04 bóng 12AX7A đặc trưng trong khi mạch khuếch đại (power amp) sử dụng công nghệ biến thế xuất âm Autoformer độc quyền từ McIntosh.

Với thiết kế sang trọng, MA12000 góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn

Công suất ấn tượng

Sử dụng biến thế xuất âm Autoformer độc quyền của McIntosh, MA12000 có khả năng phát ra công suất 350W / kênh ở mọi mức trở kháng 2, 4 và 8 ohm - đảm bảo người chơi dễ dàng phối ghép MA12000 cùng nhiều mẫu loa trên thị trường.

Trang bị 17 ngõ vào tiện dụng

Đảm nhiệm vị trí “trung tâm” trong hệ thống âm thanh, MA12000 được trang bị tổng cộng 10 ngõ vào analog tiện dụng, bao gồm 02 XLR, 06 RCA, 01 phono MM và 01 phono MC. Đặc biệt, hai ngõ vào phono cho phép người dùng cân chỉnh điện dung và trở kháng, giúp tối ưu hóa trải nghiệm từ mọi loại đầu kim trên thị trường.

Sự có mặt của mạch DAC DA2 tân tiến giúp đẩy cao tổng ngõ vào của MA12000 lên 17. Về kết nối, DA2 được trang bị 02 ngõ coaxial, 02 ngõ optical, 01 USB, 01 MCT và 01 ngõ HDMI-ARC dành để kết nối với TV.

 

Thiết kế mặt trước amply MA12000 với mặt kính đen sang trọng và đồng hồ xanh huyền thoại

Trang bị mạch DA2 tiên tiến

McIntosh MA12000 được trang bị mạch DA2 tân tiến, sử dụng 08 mạch giải mã riêng biệt (04 mạch cho mỗi kênh âm thanh). Khả năng giải mã tín hiệu nhạc số của MA12000 đạt mức tiêu chuẩn 24bit /192kHz hoặc DSD512 khi kết nối qua ngõ USB.

Đặc biệt, kết cấu mô-đun của DA2 giúp người nghe dễ dàng nâng cấp mạch DAC của MA12000 trong tương lai.

Các công nghệ bảo vệ 

McIntosh MA12000 được trang bị thêm các công nghệ bảo vệ thiết yếu như:

Power Guard: Bo mạch giám sát tín hiệu âm thanh và giúp bảo vệ đôi loa của người nghe khỏi tình trạng “clipping” có thể gây hư hại cho các củ loa

Sentry Monitor: Bo mạch “cầu chì ảo” tự động ngắt nguồn bảo vệ ampli khỏi các hiện tượng dòng điện tăng đột ngột. Khi dòng điện trở lại bình thường, ampli tự động khởi động trở lại.

McIntosh Monogrammed Heatsinks: Thiết kế mạch tản nhiệt với dấu ấn “MC”, giúp đảm bảo các sản phẩm McIntosh luôn hoạt động với nhiệt độ ổn định ngay cả khi hiệu suất đạt mức cao nhất.

Thiết kế độc quyền của McIntosh

Cũng như bao sản phẩm McIntosh khác, MA12000 được sản xuất thủ công tại Binghamton, New York, USA. Người chơi sẽ nhìn thấy các điểm nhấn được lấy cảm hứng từ MC1.25KW trên mặt trên của ampli. Đồng thời, MA12000 còn được trang bị “cửa số bóng” bắt mắt cùng mặt kính đen sang trọng và đồng hồ xanh huyền bí, hoàn toàn hòa nhập vào hệ thống McIntosh yêu thích tại gia.

 

 Đầu CD Mcintosh MCD 600

Trong thời kì bùng nổ cực kì mạnh mẽ của nhạc số và nhạc trực tuyến, vẫn có một bộ phân đông đảo các audioplie trung thành với định dạng truyền thống là đĩa CD nhờ giá trị âm thanh không thể chối cãi của nó. Từ đó, các nhà sản xuất thiết bị cũng tiếp tục duy trì các phát triển các dòng thiết bị phục vụ cho đĩa CD, đặc biệt là những hãng lớn, những thương hiệu âm thanh hi-end. Trong số đó “gã khổng lồ xanh” McIntosh có lẽ là thương hiệu tích cực và “tâm lý” nhất khi họ luôn có gắng tạo ra những đầu phát có thể “chiều lòng” các audiophile cả về nhạc số và đĩa CD. Trong đó, đầu phát CD/SACD McIntosh MCD600 chính là sản phẩm đỉnh cao cho ý tưởng này của thương hiệu hi-end đình đám đến từ Mỹ.

McIntosh MCD600 là chiếc đầu phát CD/SACD mới nhất và cao cấp nhất hiện nay của McIntosh, bộ nguồn phát đầu bảng này được thiết kế là một đầu phát CD/SACD, kiêm transport và DAC giải mã. Trong đó, khả năng phát đĩa của McIntosh MCD600 là rất toàn diện khi nó có thể chơi được hầu hết các định dạng đĩa âm thanh hiện nay, bao gồm cả SACD, CD, CD-R/RW và DVD-R. Đi kèm với đó, máy còn có một cổng USB-A ở mặt trước cho phép phát trực tiếp các file nhạc số lưu trữ trong USB, hỗ trợ tất cả các định dạng lossless và lossy phổ biến như AAC, AIFF, ALAC, DSD ( DSD128), FLAC, MP3, WAV  và WMA.

Trái tim của McIntosh MCD600 là mạch xử lý tín hiệu số cao cấp, đóng vai trò như một bộ giải mã tích hợp, giải mã tính hiệu nhạc số thu được từ đầu đọc đĩa cũng như tín hiệu số từ các nguồn phát bên ngoài. Bo mạch này được trang bị chip DAC 32-bit mạnh mẽ với 8 kênh xử lý, cho phép tiếp nhận và xử lý tín hiệu nhạc số PCM tối đa 32-bit/384kHz và DSD tối đa DSD128. Thông qua các đầu vào tín hiệu số gồm 1 Optical và 1 Coaxial , McIntosh McIntosh MCD600 hoàn toàn có thể đóng vai trò là một DAC rời chuyên dụng, giải mã nguồn nhạc số từ các đầu phát bên ngoài. Ngược lại, nếu người dùng đang sở hữu một DAC rời đẳng cấp hơn, họ cũng có thể sử dụng McIntosh MCD600 là một đầu transport CD/SACD, xuất tín hiệu số nguyên bản tới các bộ giải mã ngoài.

Thông Tin Kỹ Thuật

 

Loa KEF BLADE Two Meta

  • Thiết kế: loa ba đường tiếng
  • Loa Tweeter: 25 mm công nghệ Uni-Q
  • Kích thước (Cao x Rộng x Dày): 1461 x 338 x 475 mm
  • Loa Mid-range: 125 mm 
  • Loa Woofer: 4 x 165 mm
  • Đáp ứng tần số: (± 3dB) 33Hz - 35kHz
  • Ampli khuếch đại khuyến nghị: 50-400W
  • Độ nhạy: (2.83V / 1m) 86dB
  • Độ méo bậc 2 và Sóng hài thứ 3 (90dB, 1m)
    <0,5% 40Hz - 100kHz
    <0,2% 200Hz - 2kHz
    <0,1% 2kHz - 20kHz
  • Độ lớn âm thanh cực đại: 116dB
  • Trở kháng: 4 Ω (tối thiểu 3.2 Ω)
  • Cân nặng: 35,5kg 
  • Màu sắc: Piano Black / Copper, Piano Black / Grey, Frosted Blue / Blue, Frosted Blue / Bronze, Charcoal Grey / Red, Charcoal Grey / Bronze, Racing Red / Grey, Arctic White / Champagne

 

Amply McIntosh MA 12000

Công suất: 350W / kênh (2, 4, 8 ohm)

Độ động: 1.5dB

Đáp tuyến tần số:

+0, -0.5dB từ 20Hz đến 20kHz

+0, -3dB từ 10Hz đến 100kHz

Méo hài âm tổng:

Pre-amplifier: 0.03%

Amplifier: 0.005%

Ngõ vào:

XLR x 02

RCA x 06

Phono MM x 01

Phono MC x 01

Coaxial x 02

Optical x 02

USB x 01

MCT x 01

HDMI-ARC x 01

Số kênh: 02

Kích thước (W x H x D): 44.5cm x 24cm x 55.88cm

Trọng lượng: 48.9kg

 

McIntosh MCD600 SACD Player

Số kênh: 2

Trở kháng headphone: 47 ohms

DAC: 8 channel, 32-bit PCM/DSD, Quad Balanced

Hỗ trợ định dạng: SACD, CD, CD-R/RW and DVD-R; popular file formats such as AAC, AIFF, ALAC, DSD (up to DSD128), FLAC, MP3, WAV (up to 24-bit/192kHz) and WMA

Ngõ ra (output):

  • Balanced fixed output: 1
  • Balanced variable output: 1
  • Unbalanced Fixed output: 1
  • Unbalanced Variable output: 1
  • Digital Coaxial output: 1
  • Headphone output: 1
  • Digital Optical output: 1

Ngõ vào (input):

  • Digital Coaxial input: 1
  • Digital USB Input: 1 (Type A)
  • Digital Optical Input: 1

Kích thước (W x H x D): 44.45 x 15.24 x 48.3 cm

Cân nặng: 12.7kg

 

Đánh giá: Hệ thống nghe nhạc Hi End Loa KEF BLADE Two Meta - McIntosh/ TẶNG KÈM
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Hệ thống nghe nhạc Loa Avantgarde Duo Mezzo XD + Cary Audio

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Hệ thống nghe nhạc Loa B&W 803 D4 + McIntosh MC830 Power +Pre C8 + CD MCD85/ TẶNG SUB Rel S812

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Hệ thống nghe nhạc Loa KEF R11 Meta & Amply Cary Audio SLI-100 /DMS-650 / DMC-600SE

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Hệ thống nghe nhạc loa B&W 804 D4 và Combo McIntosh MC830, C8​ , CD 85 TẶNG SUB

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Hệ thống nghe nhạc Loa Tannoy Canterbury GR & Power Mono block Cary Audio CAD 211 & Pre SLP-05

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754