SONY HT-RT40 DÀN ÂM THANH 5.1 600W

Sony

Còn hàng

Nhật Bản, Malaysia

1 năm

Có lẽ bạn không quá bất ngờ khi nhìn vào thiết kế của Sony HT-RT40 vì dường như nó đã xuất hiện ở đâu đó rồi. Chính xác là như vậy, đây chính là phiên bản cao cấp hơn của HT-RT3. Nếu có điều gì để nói về dàn soundbar này thì mình xin nói rằng nó rất tuyệt vời. Bỏ qua sự khó chịu của việc làm sao để giấu hết dây kết nối của loa surround với Sub thì chiếc soundbar này thật đáng để mua...

audiosonha.com

Lý do mình nói vậy là bởi 2 yếu tố. Một là giá bán rất tốt với những điều mà hệ thống này mang lại, thứ 2 là chất lượng âm thanh rất tốt trên HT-RT40. Người dùng sẽ nhanh chóng đắm mình trong từng bộ phim với âm thanh vòm 5.1 kênh trung thực. Các loa sau (rear) và loa subwoofer ngoài sẽ hoạt động cùng với loa soundbar 3 kênh để mang đến hiệu ứng âm thanh vòm như trong rạp chiếu phim, đồng thời bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master đảm bảo âm thanh luôn thuần khiết nhất.

audiosonha.com

Điểm khác biệt cũng như cải tiến của HT-RT40 so với người tiền nhiệm RT3 đó chính là việc hai loa thanh được làm dạng trụ cao hẳn lên trên chứ không còn làm thấp và nhỏ như trước để đặt lên bàn. Giờ đây, cách đẹp nhất để đặt hai chiếc loa sau này chính là dựng đứng ở các góc tường hay đặt bên cạnh chiếc bàn để TV của bạn.

audiosonha.com

Tổng công suất đầu ra của HT-RT40 vẫn được giữ nguyên là 600W. Đây là mức công suất rất dư cho việc chơi nhạc, xem phim tại nhà. Mình nghĩ rằng khi nghe nhạc thì bạn chỉ cần mở sub và soundbar (đã có loa center và 2 loa front sẵn bên trong) để nghe nhạc, âm thanh mà chúng ta nghe sẽ rất tuyệt. Còn khi nghe xem phim thì cứ kết nối hết 5 cái loa lại với Sub để có âm thanh 5.1 rõ ràng và hiệu ứng âm thanh tốt nhất.

Bên cạnh đó, người dùng có thể sử dụng kết nối Bluetooth® để thiết lập kết nối nhanh chóng với điện thoại. Nếu dùng điện thoại Android có NFC thì chỉ cần chạm và sử dụng giao thức kết nối thông minh tương thích qua NFC một chạm.

audiosonha.com

Bạn sẽ không cần quá nhiều kiến thức để thiết lập và cài đặt dàn âm thanh này nhanh chóng chỉ trong vài giây. HT-RT40 gần như sẵn sàng sử dụng ngay sau khi mở hộp. Chỉ cần cắm điện, kết nối các dây loa theo màu và tận hưởng âm thanh vòm 5.1 kênh trung thực kết hợp của Sony và Dolby.

audiosonha.com

Tất cả các dây cáp đều nối vào loa subwoofer, vì vậy bạn có thể giữ cho mọi thứ gọn gàng và ngăn nắp. HDMI ARC (Kênh trao đổi âm thanh) cho phép bạn kết nối với TV chỉ bằng một dây cáp duy nhất, ít cáp hơn và dễ kiểm soát hơn. Đặc biệt hơn, vì được thiết kế dạng đứng và để dứoi sàn nên dây kết nối với 2 loa sau sẽ có chiều dài lên tới 5m. Nếu bạn đang xây nhà thì có thể làm cho chúng đi âm tường cũng rất tốt.

Khả năng đồng bộ và quản lí rất chặt chẽ qua phần mềm SongPal của Sony sẽ giúp người dùng có thể điều khiển tất cả các thiết bị âm thanh của Sony trong nhà một cách thông mình và tiện dụng nhất... Còn những tuỳ chỉnh chế độ như ClearAudio+, GAME, Movie, Music, SPORTS, Standard,... thì chắc mình cũng không cần nói thêm vì nó quá hữu ích và thân thuộc rồi.

audiosonha.com

 

audiosonha.com

Thông Tin Kỹ Thuật

  • Dàn âm thanh Soundbar 5.1 kênh thế hệ mới
  • Hai loa thanh đứng hỗ trợ tái tạo âm thanh đằng sau (rear) chuẩn xác hơn
  • Thiết kế loa trung tâm với độ cao chỉ 5.2cm, vừa vặn đặt với chân đế Tivi
  • Công suất 600W mạnh mẽ vượt trội
  • Hỗ trợ đầy đủ các hình thức kết nối USB, Bluetooth/NFC, HDMI ARC, dây optical
  • Input và output: Optical Input, Analogue Input, USB, HDMI out (ARC)
  • Kết nối: Bluetooth (AAC, SBC)
  • Audio formats: Dolby® Digital, Dolby® Dual Mono
  • Sound Function: ClearAudio+, GAME, Movie, Music, SPORTS, Standard
  • Kích thước:

     Main Unit: 900 x 52 x 70 mm

     Rear Speaker: 80 x 1.073 x 70 mm

     Subwoofer: 190 x 392 x 315 mm

  • Trọng lượng:

     Main Unit: 2.1kg

     Rear Speaker: 2.7kg

     Subwoofer: 7.8kg

  • Sản phẩm chính hãng Sony
Đánh giá: SONY HT-RT40 DÀN ÂM THANH 5.1 600W
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Klipsch Soundbar R-4B

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Soundbar JBL BAR 1300

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Soundbar JBL BAR 1000

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Soundbar JBL BAR 500

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Soundbar JBL BAR 300

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

YAMAHA SR-B20A, LOA SOUNDBAR ,nghe nhac xem phim

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754