Loa Soundbar DEVIALET DIONE Opera the Paris ( Hệ thống phim 5.1.2 ) C.Suất 950W

DEVIALET Phantom

Còn hàng

PHÁP/ TQ

2 NĂM

Devialet - thương hiệu gắn liền với dòng loa Phantom đình đám vừa chính thức góp mặt vào thị trường loa Soundbar với sản phẩm đầu tay có tên Dione. Vẫn hướng đến những sản phẩm loa luxury, Devialet Dione được nghiên cứu và phát triển với mục tiêu trở thành một trong những mẫu loa Soundbar cao cấp nhất hiện nay. 

Đặc điểm nổi bật Loa Soundbar Devialet Dione Opera de Paris 

  • Thiết kế mạ vàng, nhỏ gọn, sang trọng. Là phiên bản cao cấp của loa soundbar Devialet Dione.
  • Âm thanh Dolby Atmos 5.1.2 ấn tượng với hệ củ loa gồm 17 củ loa trong đó có 9 trình điều khiển nhôm toàn dải và 8 loa siêu trầm mạnh mẽ.
  • Công suất 950W RMS, lý tưởng cho mọi không gian phòng.
  • Hỗ trợ giải mã âm thanh chất lượng cao 24 bit/ 96kHz có sự tham gia của công nghệ tùy chỉnh âm thanh như ADH, SAM.
  • Hỗ trợ định dạng âm thanh video: PCM/LPCM, Dolby Digital, Dolby Digital Plus, Dolby TrueHD, Dolby Atmos.... kèm theo đó là 4 chế độ tùy chỉnh bao gồm: Movie, Spatial, Voice và Music.
  • Kết nối với tivi thông qua cổng HDMI eARC, Optical, TOSLINK.
  • Được trang bị kết nối không dây tiện lợi: Airplay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0, UPnP, Wifi.
  • Được trang bị công nghệ thích ứng phòng thông minh, công nghệ âm lượng thích ứng tái hiện rõ ràng, chi tiết âm thanh.
  • Điều khiển loa bằng hệ nút cảm ứng tinh xảo ở mặt trên của loa.

Đánh giá chi tiết Loa Soundbar Devialet Dione Opera de Paris

Loa soundbar Devialet Dione Opera de Paris là mẫu loa soundbar Hi-End phiên bản mạ vàng cao cấp của loa soundbar Devialet Dione. Thiết bị mang thiết kế tinh xảo, sang trọng đẳng cấp mà hiếm có chiếc loa soundbar nào có thể sánh được. Những mẫu loa Devialet luôn làm người khác phải ngạc nhiên bởi tính thời trang cũng như công nghệ âm thanh tiên tiến trong từng sản phẩm. Sản phẩm có thể treo tường hoặc để bàn đều được. Dù ở bất kỳ vị trí nào thì chiếc loa này cũng đều tỏa sáng và làm mới căn phòng cho bạn. Sản phẩm có đến 17 trình điều khiển chứa đựng âm thanh Dolby Atmos ấn tượng. 

Thiết kế cao cấp sang trọng 

Vẻ đẹp của loa soundbar Devialet Dione Opera de Paris khiến tất cả phải trầm trồ lên vì chúng quá đẹp. Bề mặt kim loại phía trên được dát vàng 22-carat sáng lấp lánh. Thiết kế củ loa trung tâm ORB ở giữa vẫn được giữ nguyên. Đây cũng là một điểm nhấn khá lạ mắt của mẫu loa soundbar này. Củ loa trung tâm đánh lừa thị giác như một quả địa cầu đang lún sâu vậy. Hệ phím điều khiển cảm ứng nằm về phía 2 bên của bề mặt mạ vàng. Chúng ẩn mình một cách kín đáo và chỉ được nhận biết bằng các nút ký hiệu nhẹ nhàng. Loa soundbar Devialet Dione phiên bản mạ vàng Opera de Paris cao 5,7 cm, rộng 16,5 cm và dài 120 cm, trọng lượng chỉ có 12 kg nên bạn dễ dàng đặt loa trên kệ ti vi hoặc treo thiết bị ngay dưới tivi đều được. 

Âm thanh all-in-one tổng hợp từ 17 củ loa

17 trình điều khiển trong model Devialet Dione Opera de Paris mang đến âm thanh mới lạ nhờ sử dụng nhiều nam châm Neodymium và nhiều công nghệ âm thanh hiện đại như Dolby Atmos, các công nghệ âm thanh thích ứng với môi trường, các chế độ tùy chỉnh âm thanh,.... 9 trình điều khiển nhôm toàn dải và 8 trình điều khiển siêu trầm mạnh mẽ tạo nên cấu hình âm thanh 5.1.2 cao cấp, phong phú, chuẩn xác nhất. Các dải âm trung rõ ràng, âm bổng chính xác, âm trầm mạnh mẽ lan tỏa đồng đều trong không gian. Thiết bị Devialet Dione Opera de Paris sở hữu tổng công suất 950W RMS nên rất phù hợp với những căn phòng có rộng rãi.

Công nghệ âm thanh vòm 5.1.2 Dolby Atmos 

Loa soundbar Devialet Dione Opera de Paris tích hợp công nghệ Dolby Atmos nên có thể hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh, định dạng video như PCM/LPCM, Dolby Digtial, Dolby Digital Plus, Dolby TrueHD... mang lại âm thanh, hình ảnh sống động, sắc nét đến từng chi tiết cho phép người dùng tận hưởng những thước phim trọn vẹn nhất. 

Bộ xử lý Devialet thông minh 

Loa soundbar Devialet Dione Opera de Paris sử dụng 4 bộ xử lý ARM Cortex-A53 1,25GHz Bộ nhớ 1GB DDR3-800:  nhằm xử lý âm thanh tối ưu nhất với tốc độ 24bits/96kHz kết hợp công nghệ khuếch đại và xử lý tín hiệu như ADH, SAM... cho khả năng tùy chỉnh âm thanh linh hoạt nhất. 

 

 

Cổng kết nối tivi đa dạng 

Loa soundbar Devialet Dione Opera de Paris kết nối nhanh với tivi qua các cổng 2.1 eARC / ARC HDMI cho phép truyền nhiều kênh âm thanh mà không bị giới hạn băng thông hoặc nén: 

  • ARC: Kênh phản hồi âm thanh (ARC), truyền tín hiệu âm thanh qua cáp HDMI
  • eARC: Sự phát triển của giao thức ARC hiện có cho phép tăng băng thông truyền tải
  • CEC: Cung cấp cho người dùng tùy chọn điều khiển âm lượng và phát lại trực tiếp từ điều khiển từ xa của TV mà không cần tương tác với soundbar Devialet Dione.

Stream nhạc không dây hoàn hảo

Tích hợp các công nghệ kết nối không dây mạnh mẽ như Bluetooth 5.0, AirPlay 2 và Spotify Connect giúp loa cao cấp Devialet Dione Opera de Paris phát nhạc chất lượng cao không dây một cách hoàn hảo. 

Thiết bị còn thể kết nối với tivi thông qua đầu vào quang học Optical hoặc TOSLINK.

 

4 chế độ tùy chỉnh Movie, Spatial, Voice và Music 

4 chế độ này giúp bạn tùy chỉnh âm thanh trên loa Devialet Dione Opera de Paris dễ dàng hơn, đem lại âm thanh chính xác ấn tượng hơn chỉ thông qua một vài thao tác đơn giản. 

 

Các công nghệ thích ứng mới 

Loa soundbar Devialet Dione Opera de Paris được trang bị công nghệ âm lượng thích ứng AVL (Adaptive Volume Level) và công nghệ thích ứng với từng không gian. 2 công nghệ này cho phép thiết bị điều chỉnh âm thanh và âm lượng phù hợp với vị trí được đặt trong không gian. Qua đó đem lại âm thanh chuẩn xác nhất. Bạn chỉ cần mở ứng dụng quét phòng nghe nhạc, và sau đó hiệu chỉnh âm thanh phù hợp với loa theo sở thích cá nhân.  

Ứng dụng trong thực tế 

Loa soundbar Devialet Dione Opera de Paris thay thế cả một dàn âm thanh nghe nhạc, xem phim chất lượng cao. Bạn có thể phát nhạc chất lượng cao hoặc thưởng thức những bộ phim kinh điển với mẫu loa đa năng này. 

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Model Devialet Dione Opera de Paris
Kiểu Loa soundbar treo tường, để bàn
Hệ thống âm thanh17 củ loa trong đó gồm: 9 trình điều khiển nhôm toàn dải và 8 loa siêu trầm mạnh mẽ
Đáp ứng tần số24 đến 21.000 Hz
Tỷ lệ tín hiệu trên tiếng ồn101 dB
Công suất950W RMS
Tái hiện âm thanh5.1.2 Dolby Atmos
APPDevialet
Kết nốiHDMI eARC, Optical, TOSLINK, AirPlay 2, Spotify Connect, Bluetooth 5.0, UPnP
Kích thướccao 5,7 cm, rộng 16,5 cm và dài 120 cm

 

Đánh giá: Loa Soundbar DEVIALET DIONE Opera the Paris ( Hệ thống phim 5.1.2 ) C.Suất 950W
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Klipsch Soundbar R-4B

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Soundbar JBL BAR 1300

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Soundbar JBL BAR 1000

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Soundbar JBL BAR 500

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Soundbar JBL BAR 300

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

YAMAHA SR-B20A, LOA SOUNDBAR ,nghe nhac xem phim

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754