Dây tín hiệu Audioquest Chicago/ Mét

AudioQuest

Còn hàng

MỸ / TQ

LỚP CÁCH ÂM BẰNG KIM LOẠI
Thật dễ dàng để đạt được độ che phủ 100%. Ngăn chặn nhiễu tần số vô tuyến bắt được (RFI) điều chỉnh tham chiếu mặt đất của thiết bị yêu cầu Tính năng tản tiếng ồn của AQ. Các hệ thống lá chắn truyền thống thường hấp thụ và sau đó tiêu hao năng lượng nhiễu / RF xuống mặt đất thành phần, điều biến và làm sai lệch mặt đất "tham chiếu" quan trọng, do đó gây ra biến dạng tín hiệu. Noise-Dissipation "che chắn tấm chắn", hấp thụ và phản xạ phần lớn tiếng ồn / năng lượng RF này trước khi nó đến lớp gắn với mặt đất.

HÌNH HỌC CÂN BẰNG ĐÔI
Được thiết kế đặc biệt cho các ứng dụng một đầu, Hình học cân bằng kép cung cấp trở kháng tương đối thấp hơn trên mặt đất để mang lại trải nghiệm phong phú và năng động hơn. Trong khi nhiều thiết kế cáp một đầu sử dụng một đường dẫn duy nhất cho cả mặt đất và tấm chắn, thiết kế Double-Balanced tách biệt cả hai để có hiệu suất sạch hơn, yên tĩnh hơn.

KÉO DÀI MẠ VÀNG HÀN LẠNH, MẠ VÀNG
Thiết kế phích cắm này cho phép kết nối không có chất hàn, đây là nguồn biến dạng phổ biến. Thay vì hàn, quy trình sử dụng kỹ thuật áp suất cao. Bởi vì vỏ mặt đất được dập thay vì gia công, kim loại được sử dụng có thể được chọn để có độ biến dạng thấp thay vì khả năng gia công.

CÁCH NHIỆT BỌT TẾ BÀO CỨNG
Lớp cách nhiệt Hard-Cell Foam (HCF) đảm bảo hình dạng cặp tín hiệu quan trọng. Bất kỳ vật liệu rắn nào tiếp giáp với dây dẫn đều thực sự là một phần của mạch không hoàn hảo. Vật liệu cách điện dây và bảng mạch đều hấp thụ năng lượng. Một số năng lượng này được lưu trữ và sau đó được giải phóng dưới dạng biến dạng. Cách nhiệt Foam-Cell cứng tương tự như Foamed-PE được sử dụng trong các loại cáp Cầu & Ngã giá cả phải chăng hơn của chúng tôi, và được bơm nitơ để tạo ra các túi khí. Bởi vì nitơ (giống như không khí) không hấp thụ năng lượng và do đó không giải phóng bất kỳ năng lượng nào từ hoặc vào vật dẫn, sự biến dạng được giảm bớt. Ngoài ra, độ cứng của vật liệu cho phép các dây dẫn của cáp duy trì mối quan hệ ổn định dọc theo chiều dài đầy đủ của cáp, tạo ra đặc tính trở kháng ổn định và giảm thiểu biến dạng hơn nữa.

DÂY DẪN ĐỒNG DÀI MÀU RẮN (LGC)
Đồng hạt dài rắn (LGC) cho phép âm thanh mượt mà và rõ ràng hơn so với cáp sử dụng đồng OFHC (Độ dẫn cao không chứa oxy) thông thường. Các dây dẫn rắn ngăn cản sự tương tác giữa các sợi, một nguyên nhân chính gây biến dạng. Chất lượng bề mặt rất quan trọng vì một vật dẫn điện có thể được coi là thanh dẫn đường cho cả điện trường bên trong vật dẫn điện và từ trường bên ngoài vật dẫn điện. LGC có ít ôxít hơn trong vật liệu dẫn điện, ít tạp chất hơn, ít ranh giới hạt hơn và chắc chắn là hiệu suất tốt hơn.

Thông Tin Kỹ Thuật

Đánh giá: Dây tín hiệu Audioquest Chicago/ Mét
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Dây tín hiệu FURUTECH DAS_ 4.1/ M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Sommer Cable SC-Quantum QMC-08 /m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Sommer Cable SC-Isopod SO-F50 /m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Sommer Cable SC-Isopod SO-F22 /m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Analysis Plus Micro Silver Oval /m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Oyaide 3398-SY /m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754