Dây nguồn FURUTECH Project V1 - 1.8m /Alpha OCC-DUCC / mạ bạc (Alpha) Nổi bật với NCF

Furutech

Còn hàng

Nhật

Dây dẫn OCC Alpha OCC-DUCC / mạ bạc (Alpha) Nổi bật với NCF & Vật liệu composite sợi carbon rèn đặc biệt Dây nguồn hiệu suất cao hàng đầu của Furutech

Project-V1 là dây nguồn hàng đầu mới của Furutech và là đỉnh cao của hơn 30 năm nghiên cứu của Furutech về tất cả các khía cạnh của nguồn điện và truyền tín hiệu cho các ứng dụng âm thanh cao cấp. Project-V1 có các công nghệ đột phá, thiết kế được cấp bằng sáng chế và vật liệu chất lượng cao nhất của Furutech, bao gồm: - Vật liệu NCF chống tĩnh điện và chống cộng hưởng đặc biệt của Furutech (Công thức Nano Crystal²). - Vật liệu Piezo “hoạt động” bị ẩm về mặt cơ học và điện khi chúng “chuyển đổi” cộng hưởng thành giải phóng nhiệt. - Quy trình Alpha (Xử lý Deep Cyro và khử từ các bộ phận kim loại). - Vật liệu giảm chấn hạt carbon. - Cơ cấu giảm chấn trường nổi chuyển dòng điện xuống đất - Dây dẫn tinh thể đơn Alpha OCC. - Đồng có độ tinh khiết cao Alpha DUCC Ultra Crystallized. Tất cả những người đam mê âm thanh đều tìm kiếm những phẩm chất giống nhau: Tính xác thực đối với sự kiện ban đầu, cảm giác gắn kết thúc đẩy việc tạm dừng sự hoài nghi, sự đắm chìm sâu sắc vào trải nghiệm âm thanh video. Họ cũng biết rằng mọi thứ trong đường dẫn tín hiệu đều tạo nên sự khác biệt và những gì chúng ta nhìn, nghe và trải nghiệm, một cách rất trực tiếp, chính là nguồn điện xoay chiều.

Trên thực tế, nguồn cung cấp AC nằm trực tiếp trên đường dẫn tín hiệu. Khi bộ khuếch đại truyền năng lượng tới loa, nó sẽ tiêu hao các tụ điện lưu trữ một lượng chính xác như nhau. Các tụ điện cố gắng duy trì mức sạc đầy bằng cách lấy năng lượng từ các bộ chỉnh lưu biến AC thành DC từ máy biến áp lấy điện qua tường. Cuối cùng, mọi thứ bạn nhìn thấy, nghe thấy và trải nghiệm đều là AC phải giống hệt với đầu ra của bộ khuếch đại và AC đó truyền qua dây nguồn! Đó là lý do tại sao chúng quan trọng như bất kỳ loại cáp nào trong hệ thống vì chúng mang cùng một tín hiệu. Furutech đã nhận được những báo cáo nhiệt tình về những cải tiến đáng kể đối với mọi loại thiết bị âm thanh, video và hiển thị. Dây nguồn Project V1 có các đầu nối đặc biệt, dành riêng cho dây nguồn này: đầu nối IEC, đầu nối AC đực và vòng Giảm chấn cáp kết hợp vật liệu NCF chống tĩnh điện và chống cộng hưởng đặc biệt của Furutech kết hợp với lớp cách điện nylon cao cấp đặc biệt. Vỏ của các đầu nối đặc biệt và Vòng giảm chấn này được tạo thành bằng sợi carbon NCF lai 4 lớp được hoàn thiện với lớp phủ giảm chấn trong suốt được cứng đặc biệt. Các dây dẫn kết nối được tạo thành bằng đồng nguyên chất α(Alpha) phủ rhodium không từ tính được bảo đảm trong các thân cách điện bằng vật liệu NCF chống tĩnh điện và chống cộng hưởng đặc biệt của Furutech - NCF cho phép truyền tải năng lượng thuần khiết không màu, mang lại những cải tiến về độ sâu và trọng tâm của sân khấu âm thanh, hài âm, và cân bằng âm sắc. Các tần số thấp sẽ sạch hơn, mang lại cảm giác rõ ràng hơn nhờ mức độ ồn thấp hơn. D.U.C.C. (Dia Ultra Crystallized Copper) α (Alpha) OCC –DUCC được chế tạo bằng cách sử dụng sự kết hợp giữa Đồng có độ tinh khiết cao siêu kết tinh DUCC và Truyền dẫn tinh khiết nổi tiếng thế giới α (Alpha)-OCC của Furutech. Đồng có độ tinh khiết cao siêu tinh thể Furutech DUCC -- được cung cấp và quản lý với chất lượng nghiêm ngặt và kiểm soát cung cấp bởi Mitsubishi Materials Industries -- là một trong những dây dẫn tốt nhất mà các kỹ sư của Furutech đã tìm thấy để truyền tín hiệu.

Mitsubishi xử lý loại đồng không chứa oxy cực kỳ tinh khiết này bằng công nghệ mới giúp căn chỉnh các tinh thể một cách tối ưu đồng thời giảm số lượng ranh giới hạt tinh thể, tạo ra chất dẫn cực kỳ hiệu quả. Furutech kết hợp DUCC với α-OCC Truyền tinh khiết nổi tiếng thế giới của Furutech và xử lý cấu hình dây dẫn kép được tối ưu hóa này bằng quy trình Khử từ và Siêu đông lạnh Alpha của Furutech để nâng độ tinh khiết và độ dẫn điện lên một bước đáng kể. Công thức Nano Crystal² (NCF) Công thức Nano Crystal² của Furutech, còn được gọi là NCF, đã tạo ra một số sản phẩm thực sự sáng tạo và hiệu quả trong vài năm qua. NCF có vật liệu tinh thể đặc biệt có hai đặc tính riêng biệt—nó tạo ra các ion âm loại bỏ tĩnh điện và chuyển đổi năng lượng nhiệt thành tia hồng ngoại xa. Khi kết hợp với các hạt gốm có kích thước nano và bột carbon, những tinh thể này trở thành vật liệu giảm chấn cơ và điện tối ưu. Được tạo bởi Furutech, NCF chỉ được tìm thấy trong các sản phẩm của Furutech và không có ở nơi nào khác. Dây nguồn Project V1 được chế tạo đẹp mắt của Furutech là một tuyệt tác kỹ thuật và là đỉnh cao của hơn 30 năm nghiên cứu và thiết kế về truyền tải nguồn AC thuần túy. Dây nguồn Project V1 kết hợp vật liệu chống tĩnh điện và chống cộng hưởng NCF mang tính cách mạng của Furutech và sự kết hợp 3 lớp đồng tâm của dây dẫn Alpha-OCC phủ Bạc và dây dẫn Alpha-DUCC, sự kết hợp cân bằng tinh tế của hai trong số các dây dẫn tốt nhất mà Furutech đã tìm thấy cho âm thanh hiệu suất cao sinh sản. Cùng với các vật liệu cao cấp nhất, Project V1 được bảo vệ kép, cách điện kép còn sử dụng lớp cách điện lai polyetylen đặc biệt kết hợp vật liệu giảm chấn bột gốm-cacbon cho cáp truyền tải điện tối ưu. Kết quả của Project V1 là độ phân giải cực kỳ tốt và xuyên qua mức tiếng ồn rất thấp, dàn âm thanh và khả năng cảm nhận hình ảnh được cải thiện, âm trầm đầy nhạc tính, hấp dẫn, âm trung, chặt chẽ và được kiểm soát, cùng với sức mạnh và độ động. Tay áo được thiết kế đặc biệt: Được thiết kế để hạn chế hiện tượng cộng hưởng và lực căng lên cáp trong khi vẫn linh hoạt, ống bọc đặc biệt có tính năng giảm chấn mềm cao cấp bằng polypropylen và sợi cứng dệt chéo. (Polypropylen mềm 0,02mm / Polypropylen cứng 0,25mm)

 

 

 

Thông Tin Kỹ Thuật

• Dây dẫn Hybrid đa vật liệu với thiết kế đồng tâm 3 tầng đặc biệt •

 Tăng cường âm thanh, cách điện kép chống cộng hưởng, được che chắn kép,

 thiết kế 3 vỏ bọc •Cách điện kép: FEP bên trong (Fluoropolymer) & Polyethylene cao cấp bên ngoài •

Khiếu nại RoHS Vật liệu giảm chấn bằng gốm nano và bột carbon •

đường kính ngoài của cáp: 32,0mm •Chiều dài: Khoảng 1,8M.

Đánh giá: Dây nguồn FURUTECH Project V1 - 1.8m /Alpha OCC-DUCC / mạ bạc (Alpha) Nổi bật với NCF
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Dây Nguồn Shunyata Omega QR-s

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây nguồn Shunyata Alpha XC

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây nguồn Siltech Triple Crown -1.5M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây nguồn Siltech Royal Double Crown -1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây nguồn Siltech Royal Single Crown -1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây Nguồn Siltech Classic Legend 880p - 1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754