Dây Loa AudioQuest Rocket 88 / 8ft

AudioQuest

Còn hàng

MỸ / TQ

Cáp loa Rocket 88 của AudioQuest được thiết kế để các hệ thống âm thanh hiệu suất cao phát ra âm thanh tốt nhất. Cáp AudioQuest được biết đến với khả năng cung cấp âm thanh mượt mà, lôi cuốn mà không bao giờ hy sinh một chút chi tiết. Mục tiêu của công ty là truyền tín hiệu một cách trung thực nhất có thể. Công thức bí mật của AQ là kết hợp thiết kế sáng tạo, vật liệu chất lượng hàng đầu, và lắng nghe ý kiến khách hàng.

Cũng như các sản phẩm thuộc dòng, AudioQuest Rocket 88 được sắp xếp theo cấu trúc dây dạng Double Star-Quad kết hợp với công nghệ SST (Spread-Spectrum Technology) giúp cải thiện đáng kể độ tương phản của âm thanh động, cho hiệu suất tốt hơn.
Bên cạnh đó, kích thước độ dài của dây loa khá đa dạng ngắn nhất là 1m và dài nhất là 7.6m. Điều này mang đến những lợi ích căn bản trong quá trình chọn lựa một mẫu dây dẫn loa sao cho phù hợp nhất. Người dùng sẽ không còn gặp phải lo lắng về vị trí lắp đặt các thiết bị trong dàn âm thanh, chỉ cần đúng vị trí mà họ yêu thích còn những việc sau đó cứ để AudioQuest Rocket 88 lo.

Thiết kế vẻ ngoài khá bắt mắt, độc đáo, Rocket 88 có hệ thống 1 dây đơn chia ra làm hai nhánh cổng cắm bắp chuối có sự kết hợp hai gam màu: xanh lá cây đậm và đen đan chéo bện chặt vừa có tác dụng bảo vệ lõi dây bên trong đồng thời tránh được những hiện tượng co kéo, biến dạng không mong muốn xảy ra trong quá trình va chạm.

Những đặc điểm chính về dây loa AudioQuest Rocket 88
Điểm khác biệt lớn nhất giữa Rocket 88 với 2 dây dẫn còn lại là lõi dây dẫn được làm từ chất liệu đồng PSC+(Perfect-Surface Copper+). Chất liệu đồng rắn PSC có đặc tính giảm nhiễu chính bởi quá trình các hạt liên kết với nhau bên trong dây dẫn gây ra. Còn sự hỗ trợ đắc lực phủ bạc bên ngoài mang đến bề mặt mịn màng tái tạo tín hiệu âm thanh một cách trọn vẹn, nhất là ở những dải tần số cao. Bộ đôi này kết hợp với nhau mang đến hiệu suất làm việc tốt hơn, cung cấp âm thanh trong trẻo, tự nhiên và chân thực, với độ méo tiếng gần như không có.
Hệ thống điện môi DBS (Dieletric Bi-as System) cũng được trang bị cho Rocket 88 giúp cho dây loa có được 1 môi trường tĩnh điện ổn định, bão hòa và phân cực các phân tử của lớp cách điện. Hơn nữa công nghệ này còn giúp giảm đáng kể hiện tượng trễ tín hiệu bên trong dây cho âm thanh chi tiết và có độ tương phản cao.

4 đường dẫn âm của Rocket 88 đều được bọc trong ống cách điện bằng Polyethylene có trọng tải Carbon tạo thành vách chắn ngăn nhiễu ổn định. Đồng thời nó còn hạn chế việc tích trữ năng lượng từ vật liệu cách điện.
Mặt khác công nghệ trải phổ Spread- Specrum Technology (SST) cũng được ứng dụng trong mẫu dây loa này. Thiết kế này tuy rằng không hoàn toàn loại bỏ được sự méo tiếng nhưng có thể giảm hiện tượng này xuống đến mức tai không còn nghe được nữa.
Cũng giống như Rocket 33 và 44, 88 cũng vẫn được hỗ trợ kết nối bi-wire với các đầu cắm bắp chuối mạ bạc. Các đầu cắm được thiết kế khá đặc biệt, bên trái là hai cọc đấu và bên phải là 4 cọc đấu, hỗ trợ đấu 2 hoặc 3 thiết bị độc lập. Mỗi đầu đều chú thích rõ ràng về đầu kết nối với ampli hoặc loa, dễ dàng cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Hơn nữa các đầu jack cắm này đều được mạ bạc và dùng kỹ thuật hàn nguội (Cold-Weld Termination) theo đúng tiêu chuẩn của hãng mang đến kết nối không những nhanh nhạy hơn mà đồng thời còn chống lại các hiện tượng ăn mòn tự nhiên.
Dây loa AudioQuest Rocket 88 không những được tin dùng bởi kết cấu vẻ bề ngoài sang trọng và nó còn chinh phục được giới chơi âm thanh bởi chất lượng âm tầng tinh tế, thoáng đãng và tái tạo âm bass một cách xuất sắc. Nó xứng đáng là model cao cấp nhất trong dòng.

Thông Tin Kỹ Thuật

Đánh giá: Dây Loa AudioQuest Rocket 88 / 8ft
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Dây loa Siltech Royal Double Crown LS Spade -2M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây loa Siltech Royal Single Crown LS Spade -2M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây loa Siltech Classic Legend 880L - 1.5m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây loa Siltech Classic Legend 680L - 1.5m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây loa Siltech Classic Legend 380L - 1.5m

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây loa Siltech Explorer 180L SSP006/SB006 - 2M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754