Dây RCA Transparent Magnum OPUS G6 1m

Transparent

Còn hàng

Mỹ

Magnum Opus RCA 1m     (cặp)  :   605,000,000 VNĐ

Magnum Opus RCA 1,5m  (cặp)  :   627,000,000 VNĐ

Magnum Opus RCA 2m     (cặp)  :   650,000,000 VNĐ

Magnum Opus RCA 3m     (cặp)  :   702,000,000 VNĐ

Magnum Opus RCA 4,5m  (cặp)  :   767,000,000 VNĐ

Magnum Opus RCA +1,5m (cặp) :     65,000,000 VNĐ

MAGNUM OPUS RCA Interconnecting được thiết kế để kết hợp với các thành phần nguồn một đầu tốt nhất hoặc bộ tiền khuếch đại tốt nhất từng được sản xuất. Chúng hoạt động hiệu quả với những Người đồng hành Hệ thống Minh bạch TRUYỀN CẢM HỨNG khác trong những hệ thống tốt nhất để nâng người nghe dễ dàng ra khỏi chỗ ngồi nghe của họ đến chỗ ngồi tốt nhất trong phòng hòa nhạc. Khi mục tiêu là không ảnh hưởng đến hiệu suất ở mức cao nhất tuyệt đối, Cáp âm thanh MAGNUM OPUS sẽ đảm bảo rằng hệ thống của bạn có thể đưa bạn đến đó.

MAGNUM OPUS RCA Interconnect (MOSE) là thành tựu đỉnh cao trong các hệ thống tốt nhất, không có sự thỏa hiệp. Tất cả các thành phần mạng cũng được khớp và đo lường ở mức độ mà các kỹ thuật viên có thể kiểm soát trong quá trình sản xuất. Kết nối MAGNUM OPUS RCA dành cho những cá nhân sành điệu, những người yêu cầu hiệu suất và độ chính xác cao hơn so với Kết nối OPUS RCA.

Hầu hết các chủ sở hữu MAGNUM OPUS đã dành nhiều năm để lắp ráp và đầu tư vào hệ thống mơ ước của họ trong nỗ lực tiếp cận gần hơn với âm nhạc. MAGNUM OPUS là giải pháp liên kết để giúp các hệ thống mơ ước thực hiện theo lời hứa của họ về trải nghiệm nghe “bạn đang ở đó” thú vị mỗi khi bạn nhấn “bật” và nhắc lại tài liệu nguồn yêu thích của bạn.

Được làm thủ công tại Hoa Kỳ, MAGNUM OPUS RCA Interconnect là một nâng cấp hiệu suất đáng kể so với OPUS RCA Interconnect. Nó truyền năng lượng âm trầm được xác định rõ xuống thông qua quãng tám dưới cùng và cung cấp giao diện yên tĩnh hơn cho tín hiệu âm thanh mức thấp hơn so với OPUS RCA Interconnect.

Các thành phần mạng cũng được lựa chọn cụ thể và kết hợp chặt chẽ hơn để phù hợp với đặc tính điện của cáp và chiều dài của nó, và bản thân mạng được hiệu chỉnh chính xác hơn với đặc tính đầu ra điện của các thành phần nguồn và bộ tiền khuếch đại của bạn. Mức độ chính xác cao hơn này tăng thêm thời gian đáng kể cho quá trình sản xuất OSE chăm chỉ, nhưng kết quả trong hệ thống của bạn là xứng đáng. Từ cảm nhận và nghe toàn bộ sức mạnh của dàn nhạc đến mọi sắc thái của âm sắc và độ phân giải hài hòa trong không gian biểu diễn, MAGNUM OPUS là phương tiện giúp đưa bạn đến một địa điểm và thời gian âm nhạc khác. Việc thể hiện không gian âm nhạc của buổi biểu diễn gốc trên nền đen, im lặng làm tan biến tiếng ồn và sự phiền nhiễu trong ngày.

Kiểm soát độ rung và cộng hưởng cũng lên một tầm cao mới với MAGNUM OPUS. Các thành phần bao gồm mỗi mạng được bọc bằng epoxy trung tính về điện và được bao quanh bởi một vỏ mạng bằng sợi carbon lớn hơn đã được tạo đường viền để giảm phản xạ sóng đứng. Sợi carbon không từ tính, nhẹ và cứng. Vỏ mạng mỏng hơn, mạnh hơn, lớn hơn cung cấp một khoang lớn hơn để giảm tải epoxy và chất lượng phi từ tính của sợi carbon cho phép mở rộng hoàn toàn và tự do của các trường điện từ, dẫn đến việc truyền tải thông tin vi động và âm nhạc hài hòa chính xác hơn.

MAGNUM OPUS RCA Interconnect phải được hiệu chỉnh cho các thành phần nguồn hoặc bộ tiền khuếch đại cụ thể của bạn. Liên hệ với minh bạch hoặc đại lý minh bạch để chia sẻ chi tiết về các thành phần hệ thống và cách bố trí phòng của bạn.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Giắc chuẩn: RCA> RCA

Chiều dài: 1 mét, 1,5 mét, 2 mét, 10 mét, 15 mét, 20 mét, 25 mét và dài hơn

Các giắc / độ dài / dây đơn tùy chỉnh luôn có sẵn

Bộ chuyển đổi: XLR> RCA, RCA Y

Đánh giá: Dây RCA Transparent Magnum OPUS G6 1m
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Siltech Royal Double Crown Digit 75 or 110 RCA/BNC or XLR - 1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu add on Siltech Royal Crown Zero Ohm Link -1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Phono Siltech Royal Double Crown IC Phono -75cm/ Din. RCA

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Siltech Royal Double Crown IC - 1M / RCA,XLR

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Phono Siltech Royal Single Crown IC Phono -75cm

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Siltech Royal Single Crown IC -75cm

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754