Oyaide Continental 5s V2 1.2m

Oyaide

Còn hàng

Nhật

Oyaide Continental 5s V2 1.8m = 8.220.000 đ

Thông Tin Kỹ Thuật

ĐẶC TRƯNG

Bạc --- 5N Bạc nguyên chất dây dẫn

Bạc nguyên chất là vật liệu tốt nhất để truyền tốc độ cao do tính dẫn điện tuyệt vời của nó vượt trội hơn nhiều so với đồng có độ tinh khiết cao.
Đối với cốt lõi của "Continental 5S", loại trang sức bạc nguyên chất 5N, tốt hơn nhiều so với cấp công nghiệp, được sử dụng. Sau khi được nấu chảy trong nồi nấu bằng gốm, nó được đúc thành các thanh tròn đường kính 15mm. Nó được giảm thêm đường kính bằng 19 lần lặp lại của quá trình cán nguội. Sau đó, dây bạc tiếp tục giảm xuống còn 1.05mm bằng quy trình vẽ tốc độ thấp.
Sau hoạt động cán cuối cùng và hoàn thiện bề mặt gương, ứng suất và biến dạng được tạo ra bởi quá trình vẽ sẽ dần được loại bỏ bằng thao tác ủ dài trong lò điện cao tần chứa đầy khí không hoạt động để ngăn bạc kết hợp với oxy. Các dây bạc siêu tinh khiết hoàn thành ngay lập tức được đóng gói trong khí nitơ và được lưu trữ an toàn cho đến quá trình tiếp theo.

Khiên ---- Sự khác biệt hoàn hảo từ tất cả các loại tiếng ồn

Khi chúng tôi hình thành Continental 5S, mục tiêu của chúng tôi là sự minh bạch không giới hạn. Để đạt được nền cực kỳ im lặng, thiết kế của nó đã được xem xét sâu sắc để áp dụng cho tất cả các vua tiếng ồn được tạo ra từ môi trường hệ thống phức tạp.
Câu trả lời là "Che chắn tách tín hiệu-Power". Hầu hết các loại cáp USB tồn tại, đối với đường dây tín hiệu và nguồn của chúng, chỉ có cấu trúc cặp xoắn, gây ra hiện tượng mất jitter thường xuyên do tiếng ồn từ đường dây điện bên trong nhảy vào đường tín hiệu.
"Continental 5S" không chỉ xoắn cấu trúc cặp cho các đường dây tín hiệu và năng lượng của nó mà còn tách biệt hoàn toàn từng đường dây bằng cách ghép lá đồng với tỷ lệ 100%. Ngoài ra, ở ngoại vi bên ngoài của nó, nó có "lớp che chắn lá alminum" và "lớp vỏ bện bằng đồng mạ bạc" có hiệu quả mạnh mẽ đối với tiếng ồn tần số cao bên ngoài.

Phần kết nối giữa cáp và đầu nối là nơi thay đổi từ trường và nhiễu nhiễu. Sau khi hàn cáp và phích cắm, nó được bao phủ bởi vỏ kim loại trước khi quá trình đúc. Ngoài ra, vỏ ngoài làm bằng đồng được lắp đặt trên phích cắm để bảo vệ bộ phận tiếp xúc khỏi tiếng ồn bên ngoài.
Sự cắt xén nhiều lớp này nghe có vẻ quá sức, nhưng chúng tôi đã áp dụng nó bởi vì chúng tôi biết rằng nó rất hiệu quả để làm giảm sự mất mát của jitter và được phát triển để đạt được mục tiêu của chúng tôi, tính minh bạch không giới hạn.

Đặc biệt ---- Bộ phận liên hệ

Chất liệu của tiếp điểm là yếu tố cốt lõi để truyền tín hiệu được làm bằng đồng chất lượng cao tuân thủ RoHS. Và để có độ dẫn và độ bền tốt hơn, chúng tôi đã áp dụng lớp mạ hai lớp đã được áp dụng cho nhiều sản phẩm của Oyaide và đã chứng minh tính hiệu quả của nó cùng với kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi. Lớp bên trong được mạ bạc có độ dẫn cao nhất trong số tất cả các kim loại. Lớp ngoài là mạ rhodium có độ cứng và độ bền tuyệt vời.

Tín hiệu ---- 480Mbps USB2.0 (HI-SPEED)

Việc kiểm soát trở kháng cáp được thực hiện bằng cách tối đa xem xét thiết kế và điều chỉnh cường độ cao. Để truyền tín hiệu ổn định, khoảng cách, độ dày và dải phải được cấu trúc hợp lý.
"Continental 5S" có sóng tín hiệu điện sạch nhờ điều khiển trở kháng này và giúp ổn định truyền phát tuyệt vời ngăn chặn sự phát ra tiếng ồn. Mặc dù đường kính dây dẫn của cáp thông thường thường là AWG28, đường kính dây dẫn của "Continental 5S" dày hơn AWG25 giúp giảm điện trở dây dẫn và ngăn ngừa mất jitter.

Chất liệu lụa tơ tằm ------ điện dung cực thấp

Mặc dù một dây dẫn là yếu tố quan trọng nhất khi tín hiệu truyền qua cáp, một chất cách điện cũng rất quan trọng để ngăn ngừa mất tín hiệu truyền.
Chúng tôi đã sử dụng nhựa có chứa flo (PFA) cho vật liệu cách nhiệt cho độ thấm cực thấp.
Tuy nhiên, PFA là một vật liệu dễ dàng được sạc bằng tĩnh điện. Khi tín hiệu truyền trong cáp, nó tạo ra các rung động rất nhỏ và vật liệu được tích điện bằng cách phóng tĩnh điện bởi nó. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã cài đặt "chất độn lụa" để ngăn chặn sự tăng tính thấm điện bằng cách lấp đầy lớp và tăng cường tính linh hoạt của nó.

Thông số

 

Cáp

Continental

Đường dây tín hiệu : 0,5mm 5N bạc nguyên chất x xoắn đôi cách điện FEP

Đường dây điện : AWG22 PCOCC-A x xoắn đôi cách điện FEP

Đồng (với mỗi tín hiệu và đường dây điện)

Chất liệu lụa 100% trong lớp làm đầy

Phích cắm

Jack USB

Chất liệu hợp kim đồng chuẩn RoHS

Mạ Bạc + Rhodium

Vỏ đồng thau, mạ Chrome

Tiêu chuẩnUSB2.0 tốc độ cao 480Mbps
Đội hình / Chiều dài

0,6m

1,2m

1,8m

3.0m

※ Chiều dài cáp tùy chỉnh không khả dụng.

Ngày phát hành2011/10/15

 

Đánh giá: Oyaide Continental 5s V2 1.2m
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Dây Digital Siltech Royal Single Crown Digit 75 or 110 RCA/BNC or XLR -1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Siltech Royal Double Crown USB -1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Siltech Royal Single Crown USB -1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Siltech Classic Legend 880D đầu RCA/BNC hoặc XLR - 1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Siltech Classic Legend 680D đầu RCA/BNC hoặc XLR - 1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Digital Siltech Classic Legend 380D - 1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754