Dây USB AudioQuest Coffee A<->B/ 1.5m

AudioQuest

Còn hàng

MỸ / TQ

Dây USB AudioQuest Coffee A<->B/ 0.75m =   8.700.000 VND

Dây USB AudioQuest Coffee A<->B/   3.0m = 14.000.000 VND

Dây USB AudioQuest Coffee A<->B/   5.0m = 18.800.000 VND

Thông Tin Kỹ Thuật

GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
Dây tín hiệu USB AudioQuest Coffee có 2 kiểu jack cho khách hàng lựa chọn: A<->B plug; A<->Mini plug.
Cả 2 kiểu jack này đều được hàn lạnh bằng những vật liệu tối ưu và mạ vàng bên ngoài. Công nghệ và những vật liệu này giúp cho tín hiệu không bị suy hao. Hiện tại, cả 2 kiểu jack trên đều được bán ra với cùng mức giá
Nằm trong dòng sản phẩm Digital-Audio USB Cable đến từ thương hiệu AudioQuest, mẫu dây tín hiệu USB AudioQuest Coffee là một trong những sản phẩm được người dùng tin dùng và lựa chọn cho những hệ thống âm thanh của mình.

Giới thiệu chung về mẫu dây tín hiệu USB AudioQuest Coffee
Như chúng ta đã biết, cổng USB được xem là phương thức kết nối tiêu chuẩn cho nhiều thiết bị khác nhau, do đó, thương hiệu AudioQuest đã đưa ra mẫu sản phẩm dây tín hiệu USB AudioQuest Coffee nhằm chiều lòng được tối đa người dùng.
Dây tín hiệu USB AudioQuest Coffee sở hữu lớp vỏ dây bện nâu – đen xen kẽ vô cùng đẹp mắt, sang trọng. Đây là màu sắc đặc trưng cho tất các các mẫu dây cùng tên của thương hiệu AudioQuest.

Phần vỏ dây bện chắc chắn này được tạo nên từ 3 tầng sợi carbon khác nhau đem lại độ bền cao cho sản phẩm. Ngoài ra, phần vỏ dây này còn được trang bị thêm hệ thống NDS (Noise Dissipation System) được phát triển bởi chính thương hiệu AudioQuest giúp loại bỏ tối đa các nhiễu RF, RFI từ bên ngoài ảnh hưởng đến chất lượng tín hiệu bên trong.

Những đăc điểm chính của mẫu dây tín hiệu USB AudioQuest Coffee
Cấu trúc lõi cáp đồng trục được các kỹ sư AudioQuest ứng dụng vào mẫu dây tín hiệu USB AudioQuest Coffee với mong muốn loại bỏ được hiện tượng nhiễu xuyên sợi gây ra hiện méo tiếng trong các cấu trúc khác. Thêm vào đó, lõi dây đồng rắn này còn được phủ ngoài 10% bằng bạc có độ tinh khiết cao. Với những điểm sáng này, dây tín hiệu USB AudioQuest Coffee mang đến cho người dùng tốc độ truyền dẫn âm thanh không thua kém bất kì mẫu dây cao cấp nào.

Mẫu dây tín hiệu USB AudioQuest Coffee  được trang bị ống dây cách điện PE dạng bọt. Ống dây này bảo vệ cho toàn bộ lõi dây dẫn khỏi nhiễu của môi trường bên ngoài hoặc các thiết bị khác, đồng thời cũng giúp hạn chế sự thất thoát năng lượng trong quá trình truyền tải.

Không chỉ thế, mẫu dây tín hiệu USB AudioQuest Coffee  còn được trang bị thêm hệ thống Dielectric Bias System (DBS) giúp hình thành nên môi trường điện trường ổn định xuyên suốt chiều dài dây dẫn để giúp các tín hiệu âm thanh có thể truyền đi một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Mẫu dây tín hiệu USB AudioQuest Coffee sở hữu 2 loại kết nối khác nhau là USB A – USB B và USB A – Mini cho các cổng USB 2.0 và USB 3.0 với chiều dài tối đa lên đến 5m.

Chi tiết thông số sản phẩm

ModelUSB AudioQuest Coffee
Thiết kếDây tín hiệu USB
Vật liệuDây dẫn lõi rắn đồng mạ bạc 10%
Công nghệ- Dây dẫn rắn mạ bạc 10%
- Chất cách điện Hard Cell Foam (HCF): Tấm foam vỏ cứng, khí nitro được bơm vào để hình thành túi khí trong cáp. Tạo hình vỏ cứng cho vật liệu HCF là để đảm bảo trở kháng đặc trưng của dây luôn được nhất quán
- Noise-Dissipation System (NDS): Công nghệ triệt tiêu nhiễu ồn ngăn nhiễu sóng radio (RFI)
- Công nghệ từ hóa điện môi DBS (Dielectric-Bias System): Tạo ra vùng điện trường mạnh và liên tục quanh dây dẫn để từ đó rút ngắn thời gian “break-in” cho thiết bị.
- Vỏ bọc: PVC Black/Brown bện lại
- Jack cắm: Mạ bạc được hàn bằng vật liệu tối ưu để giảm méo tiếng
Giắc cắmA<->B plug; A<->Mini plug
Độ dài0.75; 1.5; 3.0; 5.0m
Nước sản xuấtMỹ/Trung Quốc
DòngAudioQuest USB series
Đánh giá: Dây USB AudioQuest Coffee A<->B/ 1.5m
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Dây Digital Siltech Royal Single Crown Digit 75 or 110 RCA/BNC or XLR -1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Siltech Royal Double Crown USB -1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Siltech Royal Single Crown USB -1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Siltech Classic Legend 880D đầu RCA/BNC hoặc XLR - 1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Siltech Classic Legend 680D đầu RCA/BNC hoặc XLR - 1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dây tín hiệu Digital Siltech Classic Legend 380D - 1M

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754