Đầu CD Luxman D-10X - đọc CD, SACD, MQA-CD,

Luxman

Còn hàng

Nhật

Luxman D-10X sử dụng tới 2 con chip MUS-IC BD34301EKV

Tổng hợp đặc điểm nổi bật nhất của đầu CD Luxman D-10X

  • Thiết kế cực đẹp với mặt nhôm dày chất lượng phù hợp với các không gian hi-end sang trọng
  • Giải mã hoàn hảo các đĩa CD (CD-R, CD-RW, MQA-CD) cao cấp trên thị trường hiện nay.
  • Cơ chế vận chuyển đĩa gốc LxDTM-i của hãng LUXMAN (được cải tiến) cho chất lượng đỉnh cao.
  • Bộ chuyển đổi D / A tốt nhất thế giới - MUS-IC ™ BD34495EKV kết hợp công nghệ giải mã MQA (Master Quality Authenticated) là một công nghệ cao cấp đã giành giải thưởng của Anh Quốc cho phép bạn phát lại MQA-CD cũng như các tệp âm thanh MQA được truyền lên đến 24 bit qua USB, đầu vào quang và đồng trục.
  • Khả năng đọc các file FLAC, ALAC, WAV, AIFF, MP3 và DSF / DSDIFF  từ máy tính thông qua cổng USB chất lượng với phần mềm LUXMAN Audio Player.
  • Tích hợp mạch khuếch đại cân bằng ODNF-u (Only Distortion Negative Feedback – ultimate) đỉnh cấp của hãng Luxman.
  • Nguồn cấp lớn và ổn định
  • Thiết kế với bảng mạch âm thanh cao cấp 
  • Link kiện chất lượng cao được tích hợp.
  • Thiết bị đầu cuối kỹ thuật số chất lượng cao giúp tối ưu hóa khả năng truyền tín hiệu âm thanh
  • Màn hình FL lớn hiển thị rõ thông tin tệp có khả năng zoom 4x
  • Điều khiển cao cấp bằng nhôm cho khả năng hiệu chỉnh từ xa tiện dụng

Luxman D-10X Digital Players

Đánh giá đầu CD Luxman D-10X chi tiết với nhiều ưu điểm nổi bật

Đầu CD Luxman D-10X đem đến độ chính xác, độ nhạy, âm nhạc hoàn hảo cho các hệ thống âm thanh Hi-End đỉnh cao nhất hiện nay.

Rất nhiều công nghệ tiên tiến được giới thiệu trên Đầu CD Luxman D-10X như:

  • Cơ chế LxDTM-i - Cơ chế vận chuyển đĩa gốc của LUXMAN (đã được cải tiến).
  • Bộ chuyển đổi D / A tốt nhất thế giới - MUS-IC ™ BD34495EKV kết hợp công nghệ giải mã MQA (Master Quality Authenticated) là một công nghệ cao cấp đã giành giải thưởng của Anh Quốc cho phép bạn phát lại MQA-CD cũng như các tệp âm thanh MQA được truyền lên đến 24 bit qua USB, đầu vào quang và đồng trục.
  • Mạch khuếch đại cân bằng hoàn toàn ODNF-u(Only Distortion Negative Feedback – ultimate) đỉnh cấp của hãng Luxman

Đầu CD Luxman D-10X là chiếc đầu phát SACD / CD chuyên nghe nhạc Hi-End tiên tiến nhất của hãng LUXMAN, được xây dựng phát triển từ mẫu D-08u(mẫu đầu CD được yêu thích nhất của hãng LUXMAN) những được phát triển thêm nhiều công nghệ tiên tiến ấn tượng với công nghệ chuyển đổi mới nhất, cơ chế gia cố mạnh mẽ và giai đoạn đầu ra tương tự được tinh chỉnh.

Được xây dựng tốt nhất với các nguyên tắc cơ bản chất lượng nhất kết hợp với các công nghệ cơ khí, kỹ thuật số và analog tiên tiến nhất, LUXMAN D-10X - Là chiếc đầu CD/ SACD tốt nhất trên thị trường hiện nay

Tích hợp Cơ chế vận chuyển đĩa gốc LxDTM-i mới của hãng LUXMAN (được cải tiến)

Để giảm thiểu ngay cả những biến dạng nhỏ nhất được kích hoạt bởi độ rung và cộng hưởng, hãng Luxman đã nâng cấp ổ đĩa, tạo ra Cơ chế vận chuyển đĩa gốc LxDTM-i - LUXMAN (được cải tiến) trên đầu CD Luxman D-10X . 

Các kỹ sư của hãng đã đặt ổ đĩa trong các mặt nhôm dày 8 mm kéo dài đến các tấm phía trước và phía sau, cộng với một tấm thép dày 5 mm. Để bảo vệ thêm, hệ thống lắp vật lý tạo thành một cấu trúc tích hợp hỗ trợ khung bên. Cùng với một cơ chế đọc đĩa được cải tiến, kết quả là khả năng đọc đĩa CD/ SACD hoàn hảo

Xử lý kỹ thuật số đỉnh cao

LUXMAN D-10X đánh dấu sự ra mắt của Bộ chuyển đổi D / A tốt nhất thế giới - MUS-IC ™ BD34495EKV từ hãng ROHM, được sử dụng trong cấu hình đơn âm kép, các bộ chuyển đổi này kết hợp các thông số kỹ thuật hàng đầu với bảng mạch MQA (Master Quality Authenticated) là một công nghệ của Anh đã giành giải thưởng mang đến âm thanh chất lượng của bản ghi gốc.

MQA công nghệ, cho phép bạn phát lại MQA-CD cũng như các tệp âm thanh MQA được truyền lên đến 24 bit qua USB, đầu vào quang và đồng trục

Tích hợp mạch khuếch đại cân bằng hoàn toàn ODNF-u - Only Distortion Negative Feedback – ultimate

Sau nhiều năm phát triển bộ khuếch đại ODNF, hãng Luxman đã cho ra mắt mạch khuếch đại cân bằng hoàn toàn ODNF-u trên đầu CD Luxman D-10X. Bảng mạch tuyệt vời này được thiết kế trên một khung gầm mạnh mẽ chất lượng.

Để bảo vệ tín hiệu tương tự khỏi những thay đổi về trở kháng mặt đất và từ trường, D-10X kết hợp khung gầm không có vòng lặp tổng hợp. Được bảo vệ tốt, khung gầm cũng có hiệu quả trong việc chặn tiếng ồn kỹ thuật số.

Mạch khuếch đại cân bằng hoàn toàn ODNF-u này giúp  tối đa hóa độ chính xác phát hiện lỗi, giảm thiểu biến dạng. Bạn sẽ nghe thấy âm thanh với sức mạnh biểu cảm lớn hơn nhiều so với các mạch trước, với các vi động lực nâng cao trên phổ âm thanh, đặc biệt là ở các tần số cao hơn, giai đoạn xử lý cũng đạt được dạng sóng tự nhiên và trơn tru mà không cần các bộ lọc đầu ra thông thường(Bí mật là bộ lọc thứ tự dần dần được xử lý theo thứ tự × 3 bên trong mạch).

Nguồn cung cấp năng lượng lớn, ổn định và chất lượng

Để cung cấp nguồn điện dồi dào, ổn định cao, hãng LUXMAN đã tăng công suất máy biến áp của đầu CD Luxman D-10X lên 27% so với các flagship trước đây, ngoài ra hãng cũng cung cấp các bộ điều chỉnh độc lập cho mỗi mạch cùng với các tụ lọc chất lượng để có sự ổn định cuối cùng.

Bảng mạch - LUXMAN PCB độc đáo chất lượng

Hiệu ứng điện môi, điện trở không mong muốn và điện dung đi lạc trong các mẫu bảng mạch in đều có thể làm giảm tín hiệu âm thanh. LUXMAN ngăn chặn các hiệu ứng này trên đầu CD Luxman D-10X bằng lá đồng dày 100 mm, các kết nối mạ vàng và việc loại bỏ lớp vỏ của mặt nạ hàn. Ngoài ra, mô hình dây cong nhẹ nhàng của hãng Luxman cũng cung cấp luồng tín hiệu chất lượng đặc biệt trơn tru chính xác ấn tượng.

Luxman D-10X Digital Players

Linh kiện cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng

Không có chi tiết nào là quá nhỏ để các kỹ sư LUXMAN xem xét và tinh chỉnh. Đầu CD Luxman D-10X có các giắc cắm đầu ra RCA áp dụng mạ vàng trên một hợp kim kết hợp độ dẫn của đồng với độ bền của đồng thau. Hãng luxman sử dụng các thiết bị đầu cuối Neutrik XLR bền chắc cho đầu ra cân bằng cho mẫu sản phẩm này.

Ngoài ra, chân cách điện gang đúc mật độ cao trên Luxman D-10X cũng  cung cấp hỗ trợ vững chắc, trong khi khuếch tán hoàn hảo các cộng hưởng từ môi trường bên ngoài

Đầu vào kỹ thuật số đa dạng chất lượng

Để phù hợp các hệ thống âm thanh hi-end tiên tiến, hãng Luxman đã cung cấp một đầu vào đồng trục và hai đầu vào quang, cộng với đầu vào USB hỗ trợ cả DSD và PCM cho Đầu CD Luxman D-10X.

Ngoài ra một loạt các công nghệ cao cấp  bao gồm chuyển giao đẳng thời, USB hỗ trợ bốn chế độ truyền Số lượng lớn Pet® để tối ưu hóa tải bộ xử lý giữa nguồn và D-10X để cải thiện độ trong suốt của tín hiệu âm thanh

Màn hình có khả năng zoom 4X

Đầu CD Luxman D-10X có chức năng zoom 4X giúp màn hình huỳnh quang dễ đọc từ mọi nơi trong không gian nghe nhạc Hi-End của bạn. Khi phát MQA-CD và tệp, chỉ báo ba màu xác nhận trạng thái giải mã: Studio (màu xanh), Xác thực (màu xanh lá cây) và Trình kết xuất (màu đỏ tươi)

Phát nhạc kỹ thuật số qua phần mềm LUXMAN Audio Player

Để phát lại nhạc từ PC trên Đầu CD Luxman D-10X, các bạn hãy sử dụng ứng dụng LUXMAN Audio Player, phần mềm này hỗ trợ các tệp FLAC, ALAC, WAV, AIFF, MP3, DSF và DSDIFF.

Bạn có thể tải xuống phần mềm cho Windows và macOS từ trang web chính thức tại đây:

Điều khiển từ xa IR cao cấp

Điều khiển từ xa bằng nhôm được cung cấp với Đầu CD Luxman D-10X cho khả năng hiệu chỉnh từ xa chất lượng dễ dàng. Không cần rời khỏi vị trí nghe lý tưởng của bạn có thể tùy chỉnh D-10X dễ dàng thông qua bàn phím số, điều khiển vận chuyển và hiển thị mờ hơn...

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật đầu CD Luxman D-10X

  • Model: D-10X
  • Loại: Đầu CD/SACD chuyên Hi-End cao cấp
  • Đĩa được hỗ trợ: SACD, CD (CD-R, CD-RW, MQA-CD)
  • Tần số lấy mẫu được hỗ trợ Đầu vào USB (PCM):

Đầu vào USB 44,1 kHz, 48 kHz, 88,2 kHz, 96 kHz, 176,4 kHz, 192 kHz, 352,8 kHz, 384 kHz,705,6 kHz, 768 kHz (16, 24, 32 bit)

Đầu vào đồng trục / quang học 2,8 MHz, 5,6 MHz, 11,2 MHz, 22,4 MHz (1 bit) : 44,1 kHz, 48 kHz, 88,2 kHz, 96 kHz, 176,4 kHz, 192 kHz (16, 20, 24 bit)

  • Điện áp / trở kháng đầu ra tương tự Không cân bằng: 2,4 V / 300, Cân bằng: 2,4 V / 600 Đối với SACD / DSD: 1,3 V
  • Phản hồi thường xuyên

CD: 5 Hz đến 20 kHz (+0, -1.0 dB)
SACD: 5 Hz đến 38 kHz (+0, -3.0 dB)
USB: 5 Hz đến 47 kHz (+0, -3.0 dB)

  • Tổng méo hài CD: 0,0018%, SACD: 0,001%, USB: 0,0015%
  • Tỷ lệ S / N (IHF-A) CD: 125 dB, SACD: 121 dB, USB: 125 dB
  • Bộ chuyển đổi D / A ROHM BD34495EKV (chế độ đơn âm) x 2
  • Nguồn cấp 230 V (50 Hz) / 115 V (60 Hz)
  • Sự tiêu thụ năng lượng 48W
  • Kích thước: 440 (W) x 154 (H) x 418 (D) mm.
  • Trọng lượng 22.4 kg
  • Phụ kiện Điều khiển từ xa (RD-29), Cáp nguồn
Đánh giá: Đầu CD Luxman D-10X - đọc CD, SACD, MQA-CD,
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Denon DCD-50

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu CD/SACD Accuphase DP-770

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu đọc đĩa CD Yamaha CD-S3000

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu đọc đĩa CD Yamaha CD-S2100

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu đĩa than JBL TT350 Classic

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu CD JBL CD350 Classic

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754