Music Streamer Wiim Mini

WiiM

Còn hàng

Mỹ/TQ

1 năm

Music Streaming WiiM Mini không chỉ đơn giản là một thiết bị kết nối không dây thông thường, mà còn là một công cụ tối ưu cho việc kết nối với bộ khuếch đại hoặc loa để phát trực tuyến. Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế thông minh, WiiM Mini dễ dàng phù hợp với mọi không gian và môi trường.

Đầu phát streaming nhạc số WiiM Mini tích hợp DAC 24-bit/192kHz, biến dàn âm thanh truyền thống thành dàn âm thanh thông minh có Wi-Fi kết nối Internet, công nghệ DLNA, AirPlay 2, Bluetooth 5.2, Optical kết nối Tivi. Thiết bị dùng App stream nhạc Hi-Res từ ổ NAS, nhạc Hi-Res trực tuyến từ các trang nhạc hàng đầu thế giới như Qobuz, TIDAL, Spotify, Amazon Music, Deeze..., thiết lập hệ thống âm thanh đa phòng đồng bộ phát nhạc. WiiM Mini cũng hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói cùng trợ lý ảo Amazon Alexa và Apple Siri.

Stream nhạc mượt mà cùng AirPlay 2

WiiM Mini nâng cấp dàn âm thanh truyền thống của bạn trở thành dàn âm thanh thông minh với sự hỗ trợ của công nghệ AirPlay 2 nhận truyền phát không dây các bản nhạc yêu thích của bạn từ thiết bị iOS và Mac hoặc âm thanh TV từ Apple TV.  

AirPlay 2 trên WiiM Mini giúp bạn dễ dàng kết nối thiết bị Apple của bạn với các thiết bị âm thanh bạn yêu thích. 

Đầu phát nhạc số Hi-Res Audio

Đầu phát nhạc số WiiM Mini tích hợp chip DAC cao cấp TI PCM5121 của Texas Instruments hỗ trợ xử lý các file nhạc số PCM có độ phân giải cao lên đến 24-bit/192kHz với độ chính xác cao, lý tưởng cho nhu cầu của các Audiophile đam mê âm thanh độ phân giải cao. Chip DAC này đạt được tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu SNR (Signal-to-Noise Ratio) 106dB vượt trội và mức tổng méo hài + nhiễu THD+N -92 dB ấn tượng. Âm nhạc được WiiM Mini tái tạo trở nên sống động, tự nhiên và mượt mà hơn.

Mặc dù không phải tất cả các dịch vụ âm nhạc đều cung cấp nội dung 24-bit/192 kHz nhưng Amazon Music Ultra HD, Qobuz và thư viện nhạc của riêng bạn đều có thể hỗ trợ đầu ra độ phân giải cao này. Người dùng dịch vụ TIDAL Connect có thể tận hưởng gói TIDAL Master với bộ giải mã lõi MQA lên đến 24-bit/96kHz.

WiiM Mini liên kết nhiều dịch vụ streaming âm nhạc nổi tiếng

WiiM Mini truyền phát nhạc trực tiếp từ ứng dụng Spotify, TIDAL, Qubuz, Deeze, Amazon Music….Điều này mang lại chất lượng âm thanh vượt trội và phạm vi hoạt động rộng và dài hơn so với các bộ thu Bluetooth hoặc AirPlay 2 truyền thống, giải phóng thiết bị di động của bạn cho các tác vụ khác. Tính năng này tương thích với người dùng Spotify Free/Premium, chất lượng HiFi và Master của TIDAL (với MQA), Qobuz, Amazon Prime Music….

Âm thanh đa phòng đồng bộ phát nhạc cùng lúc

Với WiiM Mini, bạn có thể dễ dàng xây dựng hệ thống âm thanh đa phòng của bạn với các thiết bị AirPlay 2, Amazon Echo và HomePod hiện có. Tạo nhóm với các thiết bị AirPlay 2, liên kết nhiều thiết bị WiiM trong hệ sinh thái WiiM Home để phát nhạc đồng bộ trên nhiều thiết bị cùng một lúc.

Điều khiển bằng giọng nói

WiiM Mini tương thích với Trợ lý giọng nói của Alexa và Siri, cho phép bạn điều khiển thiết bị của mình như phát, tạm dừng, chuyển bài nhạc, điều khiển âm lượng và tắt âm thanh một cách dễ dàng bằng lệnh thoại thông qua điện thoại, loa HomePod hoặc loa Amazon Echo.

WiiM Home App làm chủ thế giới âm thanh của bạn

Ứng dụng WiiM Home cài đặt trên Smartphone hoặc Tablet điều khiển dễ dàng tất cả các tính năng của đầu phát WiiM Mini. WiiM Home App truy cập truyền phát trực tuyến từ các dịch vụ âm nhạc Hi-Res nổi tiếng hiện nay (Qobuz, TIDAL, Spotify, Amazon Music, Deeze…), truyền phát nhạc từ NAS, chọn kết nối Tivi… 

Cài đặt nhanh và dễ dàng

WiiM Mini sẽ tự động bật lên trong ứng dụng WiiM Home. Bạn hãy làm theo hướng dẫn trong ứng dụng và có thể bắt đầu phát nhạc trực tuyến sau chưa đầy 2 phút.

Thông Tin Kỹ Thuật

  • Công nghệ kết nối:  Bluetooth 5.2, Wi-Fi, Ethernet
  • Loại đầu nối:  USB Type-C, AUX, SPDIF (TOSLINK)
  • DAC IC:  TI PCM5121 DAC Texas Instruments 
  • Định dạng âm thanh:  MP3, AAC, ALAC, APE, FLAC, AIFF, WAV, WMA, OGG
  • Tính năng đặc biệt:  Spotify Connect, Hoạt động với Alexa và Siri, AirPlay 2, TIDAL Connect, NAS, DLNA, Máy chủ phương tiện gia đình
  • Các dịch vụ Internet được hỗ trợ:  Amazon Music, BBC Radio, Calm Radio, Deezer, iHeartRadio, Napster, Pandora, Qobuz, Radio Paradise, SoundCloud, SoundMachine, TIDAL, TuneIn, vTunerAmazon Music
  • Loại bộ điều khiển:  Amazon Alexa, Apple Home, Điều khiển ứng dụng
  • Thiết bị tương thích:  Loa, Bộ khuếch đại, Điện thoại di động, Máy tính bảng, HomePod, Apple TV, Echo
  • Kích thước (C x R x S):  24mm x 69mm × 69mm
  • Trọng lượng: 40g
Đánh giá: Music Streamer Wiim Mini
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Master Clock dCS Rossini

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

AURENDER NETWORK DAC A1000

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Music Streaming Wiim Pro Plus

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Music Streaming Ampli Stereo WiiM Amp

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Đầu phát streaming nhạc số WiiM Ultra

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Denon DNP 2000NE

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754