dCS DAC Bartok APEX, Streaming, phát nhạc trực tuyến

DCS

Còn hàng

Mỹ

dCS Bartók APEX

dCS Bartók APEX là bộ nguồn âm số hi-end hiện đại và tinh vi thế hệ mới nhất của dCS Audio – Thương hiệu số 1 thế giới về nhạc số, sở hữu nhiều công nghệ kỹ thuật độc quyền, trong một thiết kế tinh gọn, cùng mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với các bộ nguồn phát đầu bảng dòng Vivaldi và Rossini của hãng. Về mặt bản chất, dCS Bartók APEX là bộ nguồn phát đa năng và toàn diện, theo kiểu all-in-one (tất cả trong một), kết hợp bộ giải mã DAC, Music Streamer, Upsampler, Pre-amp và Bộ khuếch đại tai nghe Headamp (tùy chọn), mang đến trải nghiệm độc đáo cho những người đam mê nghe nhạc bằng tai nghe và âm thanh stereo.


 

Từ khi ra mắt, dCS Bartók đã được đánh giá là một trong những nguồn phát digital có âm thanh hay nhất trên thị trường. Giờ đây, sức mạnh của Bartók vừa được dCS đưa lên tầm cao mới khi được tích hợp thêm công nghệ giải mã Ring DAC Apex tiên tiến nhất của hãng, trong một phiên bản Bartók mới mang tên dCS Bartók APEX. Ngoại trừ mảng điện trở vẫn được giữ lại, toàn bộ thành phần linh kiện của Ring DAC APEX không còn bất kỳ điểm tương tự nào với Ring DAC về mặt phần cứng. Những thay đổi được dCS thực hiện bao gồm điều chỉnh mạch nguồn chuẩn tham chiếu (giúp hạ trở kháng ngõ ra), nâng cấp bộ lọc, tầng xuất tín hiệu, cải thiện tính đối xứng của mạch tổng hợp và thay đổi các bán dẫn riêng lẻ trên mạch thành một cặp ghép… Tất cả đều nhằm mục tiêu giúp Ring DAC APEX đạt hiệu năng giải mã vượt trội so với Ring DAC.

dCS Bartók APEX tương thích với tất cả các định dạng file nhạc phổ biến hiện nay, với khả năng truy cập tức thời các dịch vụ phát nhạc trực tuyến, bao gồm: Roon, TIDAL, Spotify, Qobuz, Deezer và Internet Radio. Nó cũng phát trực tiếp các tệp từ các thiết bị hoặc ổ lưu trữ cá nhân thông qua đầu vào USB, AES hoặc S/PDIF, và từ các thiết bị Apple sử dụng Apple Airplay. Thiết bị này cũng hỗ trợ streaming các nguồn nhạc nội bộ thông qua giao thức UPnP. dCS Bartók APEX hỗ trợ giải mã tất cả các dạng lossless codec, cùng với DSD ở các định dạng gốc và DoP, đồng thời đảm bảo âm thanh có độ phân giải 24bit thực sự khi truyền phát qua Ethernet.


tầng xuất âm analog, dCS Bartók APEX sử dụng cấu trúc mạch Class A thực thụ thông qua các đầu ra dạng cân bằng và không cân bằng. Máy cũng sở hữu cả mạch khuếch đại tai nghe (headamp) thể thưởng thức âm nhạc hi-end một cách riêng tư trên những bộ headphone cao cấp. Được thiết kế và hoàn thiện thủ công tại đại bản doanh của dCS ở Cambridgeshire, Anh quốc, Bartók APEX ra đời từ quá trình chế tạo thủ công tỉ mỉ, phát triển toàn diện và chú trọng đến từng tiểu tiết. Người dùng có thể quản lý, điều khiển toàn bộ các tính năng của máy thông qua ứng dụng Mosaic app của dCS trên di động. Chiếc đầu phát nhạc số này nổi bật với âm thanh có độ trung thực rất cao, gìn giữ tính nguyên bản của âm thanh bản thu gốc, bao gồm độ mạnh mẽ, sống động và chi tiết, nhưng đồng thời còn bổ sung các yếu tố về độ phân giải và sự tinh tế mà trước đây chỉ có thể đạt được với các sản phẩm Rossini APEX hay Vivaldi APEX.



 

Thông Tin Kỹ Thuật

Phân loại: DAC giải mã, kiêm Music Streamer, Upsampler, Pre-amp và Headamp

Định dạng hỗ trợ: PCM 24bit/384kHz, DSD64, DSD128, DXD

Kết nối: USB, AES, Dual AES, S/PDIF, Roon Ready, AirPlay, Spotify Connect và UPnP.

Trực tuyến: Roon, TIDAL, Spotify, Qobuz, Deezer and Internet Radio

Kích thước: 444 x 43 x 115 mm

Khối lượng: 16,7kg.

Đánh giá: dCS DAC Bartok APEX, Streaming, phát nhạc trực tuyến
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Master Clock dCS Rossini

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

AURENDER A200

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

AURENDER MC20

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Aurender MC10

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

AURENDER - ACS100

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

AURENDER A20

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754