Master Clock dCS Lina

DCS

Còn hàng

dCS Lina Master Clock sử dụng bộ tạo dao động tinh thể kép để cung cấp tham chiếu xung nhịp chính xác và ổn định. Được sử dụng như một phần của hệ thống Lina hoàn chỉnh, nó tăng cường tất cả các khía cạnh của âm thanh để mang lại trải nghiệm nghe đắm chìm hơn nữa

  • Cho phép khóa Lina Network DAC với tín hiệu tham chiếu chính để nâng cao hiệu suất âm thanh
  • Giảm thiểu jitter và bất thường có thể gây biến dạng

Đặc điểm nổi bật

Lina Master Clock là một sản phẩm lấy cảm hứng từ sự cống hiến tuyệt đối của chúng tôi để đạt được các tiêu chuẩn tái tạo âm thanh cao nhất có thể.

Điều này được thể hiện qua kinh nghiệm của chúng tôi trong việc phát triển đồng hồ chính để sử dụng tại nhà và chuyên nghiệp – điều mà chúng tôi đã làm trong hơn 30 năm – và phản hồi mà chúng tôi đã nhận được từ người nghe và các chuyên gia âm thanh, những người đã trải nghiệm những lợi ích đáng kể về âm thanh sau khi thêm một bản sao dCS đồng hồ vào hệ thống của họ.

Được thiết kế để sử dụng với Lina Network DAC, nó sử dụng hai bộ dao động tinh thể để cung cấp tham chiếu xung nhịp chính xác và ổn định cho mọi định dạng và tần số âm thanh. Khi được ghép nối với Lina DAC, nó cho phép hệ thống đồng hồ bên trong của DAC được khóa với tín hiệu chính để có độ chính xác cao hơn và hiệu suất âm thanh được nâng cao.

Thiết kế độc lập của nó đảm bảo các thành phần xung nhịp nhạy cảm được bảo vệ khỏi các yếu tố có thể gây nhiễu. Mỗi bộ tạo dao động tinh thể cũng được điều khiển bằng lò nướng để đảm bảo hiệu suất của nó vẫn ổn định, ngay cả trong điều kiện và nhiệt độ thay đổi.

Được thiết kế để có độ tin cậy và tuổi thọ cao nhất, đây là một thành phần hoạt động êm ái nhưng mạnh mẽ để hoạt động với độ chính xác và nhất quán tuyệt đối, vì vậy bạn có thể trải nghiệm hiệu suất tốt nhất có thể từ hệ thống của mình. Được kết hợp với Bộ khuếch đại tai nghe và DAC của Lina Network, nó mang lại trải nghiệm nghe thậm chí còn sâu sắc và đắm chìm hơn, đồng thời giúp đảm bảo âm thanh bạn nghe được chính xác như mong muốn.

35 năm hình thành
dCS đã đi tiên phong trong việc sử dụng đồng hồ chính bên ngoài vào những năm 1980 và kể từ đó, chúng tôi đã mài giũa và cải tiến phương pháp tiếp cận của mình. Đồng hồ Lina Master tập hợp tất cả những gì chúng tôi đã học được từ kinh nghiệm sâu rộng của mình trong việc phát triển đồng hồ cho mục đích sử dụng chuyên nghiệp và gia đình cũng như vô số cải tiến của chúng tôi trong lĩnh vực này.

Đã được chứng minh để truyền cảm hứng
Nghiên cứu của chúng tôi đã chỉ ra rằng việc thêm đồng hồ chính vào hệ thống âm thanh kỹ thuật số có thể có tác động đáng kể đến âm thanh. Các bài kiểm tra nghe chủ quan đã cho thấy hình ảnh, độ phân giải, biểu hiện động và nội địa hóa được cải thiện, cộng với cảm giác chuyển động và nhịp điệu nhịp nhàng hơn. Chính vì lý do này mà chúng tôi đã tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn xung nhịp và phát triển đồng hồ chính chuyên dụng cho tất cả các hệ thống dCS đa thành phần.

chế tác chuyên nghiệp
Như với tất cả các sản phẩm của dCS, Đồng hồ Lina được lắp ráp thủ công tại Cambridgeshire, Anh bởi các kỹ thuật viên tài năng của chúng tôi – một đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao đảm bảo mỗi sản phẩm rời khỏi nhà máy của chúng tôi đều được chế tạo theo tiêu chuẩn cao nhất có thể. Mỗi đồng hồ đều phải trải qua các bài kiểm tra hiệu suất toàn diện và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi vận chuyển, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng nó mang lại hiệu suất và độ tin cậy ở mức cao nhất.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Kích thước / Trọng lượng sản phẩm
121.5mm (C) x 220mm (W) x 339mm (S) / 7kg

Thời gian khởi động
Thông thường 10 phút để đánh giá độ chính xác

Độ chính xác của đồng hồ
Tốt hơn +/-1 ppm khi vận chuyển trong phạm vi nhiệt độ xung quanh từ +5°C đến +45°C

Đầu ra đồng hồ từ
• 2 x đầu ra tương thích với TTL được đệm độc lập trên các đầu nối BNC 75Ω
• Đầu ra 1: cố định ở 44,1kHz
• Đầu ra 2: cố định ở 48kHz

Đánh giá: Master Clock dCS Lina
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Master Clock dCS Rossini

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Music Streaming BLUESOUND NODE

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Naim Network Player NDX 2

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Music Server JBL MP350 Classic

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Music Server Cocktail Audio X45 Pro

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

DAC CHORD - HUGO 2 di động kèm headphone amp ,Âm thanh lên đến 768kHz / 32-bit

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754