Kim DS Audio Grand Master EX cartridge

DS Audio

Còn hàng

Nhật

GRAND MASTER EX CARTRIDGE : 500.000.000đ

GRAND MASTER EQ : 1.100.000.000đ

 

DS giải thích: “Trong hầu hết các thiết kế hộp mực, bút stylus và công xôn được chế tạo riêng biệt và sau đó liên kết với nhau bằng một số dạng keo. Ngược lại, Grand Master Extreme của DS Audio sử dụng công xôn kim cương nguyên khối 0,22mm2 với đầu bút cảm ứng Micro Ridge tích hợp. Thiết kế tiên tiến này đảm bảo rằng, khi theo dõi độ rung phức tạp của đầu kim, không thể làm mất độ chính xác hoặc chi tiết ở điểm nối đầu kim/đúc hẫng – vì không có điểm nối – do đó đầu kim có thể truyền dữ liệu điều chế rãnh tới bộ tạo quang với độ chính xác đáng kinh ngạc.”

Giống như tất cả các hộp quang thế hệ thứ ba của DS Audio, Grand Master Extreme sử dụng đèn LED và bộ dò ảnh độc lập cho các kênh trái và phải, cho phép đầu ra được công bố là hơn 70mV, đồng thời nâng mức phân tách kênh trái và phải lên trên 27dB .

Và, giống như tất cả các hộp mực quang học của công ty, Extreme yêu cầu bộ cân bằng/giai đoạn phono riêng. Mặc dù toàn bộ dòng hộp mực DS Audio hoàn toàn tương thích với bất kỳ giai đoạn/bộ cân bằng phono đi kèm nào của công ty, nhưng DS cho biết Extreme hợp tác tốt nhất với mẫu được tạo riêng cho Grand Master, trong đó bộ chỉnh âm và bộ nguồn là hai bộ phận độc lập. .

Tất nhiên, hộp quang vẫn phải theo dõi những chuyển động lắc lư trong rãnh, nhưng theo cách nói của DS Audio, “nó phát hiện tín hiệu âm nhạc bằng cách ghi lại những thay đổi của bóng (thay đổi độ sáng) bằng đèn LED và tế bào quang điện”. Ở đây, công xôn không chuyển động cuộn dây hay nam châm mà là một 'tấm che ánh sáng', một hình vuông bằng lá berili có độ dày chỉ 100 micron, để đáp lại chuyển động của bút cảm ứng.

Trong hộp mực của DS Audio, tấm giấy bạc này rung ở phía trước đèn LED hồng ngoại, điều chỉnh mức ánh sáng chiếu vào các tế bào quang điện phía sau và do đó điều chỉnh điện áp chạy qua chúng. Các thiết bị thu âm hàng đầu của công ty sử dụng đèn LED, tấm tạo bóng và cảm biến quang riêng biệt cho các kênh trái và phải, cải thiện cả đầu ra, tỷ lệ S/N và khả năng tách âm thanh nổi trái/phải.

Bởi vì chuyển đổi quang điện của DS Audio chỉ nhạy với biên độ chuyển động của bút cảm ứng, không giống như MC/MM nhạy cảm với vận tốc có đầu ra tăng theo cả tần số và độ lệch rãnh, Grand Master EX chỉ yêu cầu tăng HF tương đối tinh tế để nhận ra phản hồi 'phẳng' với tất cả các LP được cân bằng trước RIAA. Vì vậy, mặc dù các bộ thu quang khác nhau của DS Audio có thể được kết hợp và kết hợp với nhiều loại hộp PSU/eq của nó, nhưng không có bộ thu quang nào tương thích với tiền khuếch đại phono truyền thống (và ngược lại).

Bộ nguồn và bộ cân bằng là các bộ phận hoàn toàn riêng biệt
Bộ cân bằng DS Audio Grand Master có bộ cân bằng và bộ nguồn riêng biệt, mỗi bộ được chứa trong các vỏ hoàn toàn độc lập. Việc sử dụng các tụ điện điện phân 2,34 triệu uF và 2,97 triệu uF lần lượt trong bộ cân bằng và bộ cấp nguồn đã mang lại thiết kế nguồn điện mạnh hơn đáng kể và giúp cải thiện khả năng tái tạo tần số thấp sâu hơn.

Ngoài ra, bộ cân bằng Grand Master còn kết hợp các tụ điện màng đặc biệt được chế tạo theo thông số kỹ thuật của DS Audio và điện trở cuộn dây không cảm ứng. Thiết kế này có tổng cộng ba máy biến áp, mỗi máy có công suất lớn hơn 1½ lần so với DS Master 1. Mỗi máy có một máy dành cho các kênh trái và phải, với máy thứ ba xử lý nguồn điện cho hộp quang.

Tổng cộng 6 điểm cắt tần số thấp tùy chọn
Bộ cân bằng Grand Master cung cấp cả đầu ra RCA và XLR cân bằng một đầu cuối cùng tổng cộng 6 điểm cắt tần số thấp tùy chọn để cho phép Grand Master được điều chỉnh để kết hợp liền mạch với bất kỳ hệ thống hi-fi nào.

Equalizer:

Mẫu Equalizer (thay thế Phono) của Grand Master được phân tách ra thành 2 chassis riêng biệt, phân biệt là thiết bị equalizer và thiết bị nguồn; cả hai sẽ được kết nối với nhau thông qua mẫu dây cáp DC. Việc phân tách này giúp cho hiệu suất hoạt động của Equalizer trở nên tối ưu hơn, khi nguồn điện trở nên mạnh và nhanh hơn. Hơn nữa, cả 2 thiết bị đều được trang bị các tụ điện với dung lượng lớn, mang lại khả năng tái tạo dải trầm sâu và chắc hơn cho Grand Master Equalizer.

Grand Master Equalizer được tích hợp 03 mạch điện nguồn riêng biệt – mỗi kênh âm thanh một nguồn, và một nguồn đặc biệt cho bộ phận đèn quang học của đầu kim. Ở phần ngõ ra, Grand Master Equalizer được trang bị 03 ngõ ra XLR, và 03 ngõ ra RCA. Ngoài ra, Grand Master còn được tích hợp 6 điểm Cutoff tần số thấp tùy chọn, giúp cho người dùng dễ dàng phối ghép với các hệ thống âm thanh khác nhau. Nhằm đảm bảo chất lượng cao nhất, tất cả sản phẩm của DS Audio đều được sản xuất thủ công và kiểm duyệt tại Nhật Bản.

Thông Tin Kỹ Thuật

GRAND MASTER CARTRIDGE:

Đầu ra tín hiệu Chuyển đổi quang điện
Tách kênh hơn 27db(1kHz)
Trọng lượng 7,7g
Mức tín hiệu đầu ra lớn hơn 70mV
Canti-đòn bẩy & kim ONE PIECE DIAMOND
Chất liệu thân máy Ultra duralumin
Vật liệu giữ côngxon không gỉ
Áp lực kim 2,0g ~ 2,2g (khuyến nghị 2,1g)
Bút cảm ứng Micro Ridge

GRAND MASTER EQUALIZER:

Điện áp đầu ra 700mV(1kHz)
Trở kháng đầu ra RCA 120Ω XLR 120Ω
Trở kháng đầu vào pre amp Hơn 10kΩ
Thiết bị đầu cuối đầu vào thiết bị đầu cuối RCA
Thiết bị đầu cuối đầu ra Thiết bị đầu cuối RCA × 3, thiết bị đầu cuối XLR × 3
Kích thước W45.2cm×H15.2cm×D48.6cm(Cả hai)
Trọng lượng 25,1kg(Bộ cân bằng), 29,8kg(Bộ nguồn)

Đánh giá: Kim DS Audio Grand Master EX cartridge
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Kim MC Koetsu Urushi Vermilion

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Kim MC Koetsu Rosewood Standard

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Kim MC Koetsu Urushi Sky Blue

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Kim MC Koetsu Urushi Wajima

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Kim MC Koetsu Urushi Tsugaru

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Kim MC Koetsu Rosewood Signature

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754