COMBO LOA PARAMAX EURO 8 CLASSIS + AMPLY EURO A700

32.380.000 đ

Paramax

Còn hàng

VIỆT NAM

5 NĂM

img

loa_sieu_tram_Paramax_SUB_D30_Wa.jpg

TẶNG SUB PARAMAX D30 TRỊ GIÁ 7.890.000 HOẶC LOA DI ĐỘNG PASSION 2C TRỊ GIÁ 7.990.000

loa_di_dong_xach_tay_Pasion_2c_P.jpg

LOA PARAMAX EURO 8 CLASSIS : 16.590.000

AMPLY PARAMAX EURO A700 ; 15.790.000

PARAMAX EURO 8 Classic - Dòng loa mang phong cách âm thanh Hi-Fi đặc sắc, với một đáp tuyến rộng mở từ 32Hz~25,000Hz, phù hợp để phục vụ cho đa dạng nhu cầu giải trí, từ karaoke, nghe nhạc đến xem phim. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu một ngoại hình hiện đại với đa dạng các sắc màu thời thượng, giúp nâng tầm không gian sống và mang đến những giây phút giải trí ấn tượng ở cả phần nghe lẫn phần nhìn.  

Euro 8 Classic là mẫu loa 2 đường tiếng 3 loa thành phần, với một loa tần số cao và hai loa tần số trung-trầm được bố trí trên một trục ở phía trước. Thiết kế âm thanh 2 đường tiếng là một thiết kế quen thuộc được ứng dụng ở nhiều mẫu loa nổi tiếng thế giới vì những ưu điểm mà chúng mang lại, cụ thể là khả năng đồng pha giữa các driver rất tốt, từ đó giúp âm thanh trở nên trung thực, sắc sảo, rõ ràng và không bị hiện tượng rối tiếng.

Loa tần số cao công nghệ HTD (Hardened Titanium Dome)

Loa treble đường kính 1-inch với màng loa Titanium quý hiếm, siêu nhẹ nhưng cứng cáp và có khả năng tản nhiệt tốt để đáp ứng dải tần số cao lên đến 25kHz. Âm thanh chi tiết, sinh động, có độ vang tốt hơn và không bị méo tiếng khi hoạt động ở âm lượng lớn.

Dải âm cao của Euro 8 Classic càng thêm hoàn hảo khi kết hợp với còi loa thiết kế CDH (Constant Directivity Horn), hay còn gọi là thiết kế còi loa điều hướng với họng còi sâu và miệng phóng lớn cho góc tỏa âm lớn gần khoảng 90 độ. Thiết kế này là một thiết kế lâu đời trong ngành âm thanh và được ứng dụng phổ biến vì khả năng làm tăng độ nhạy, âm thanh lớn hơn và truyền tải trọn vẹn đến nhiều vị trí thưởng thức khác nhau, cho cảm giác 3 chiều rất sinh động. Bên cạnh đó, còi loa còn được trang bị thêm lót cao su để chống rung và giảm nhiễu, cho dải âm cao trong trẻo vô cùng tự nhiên. 

Loa trung-trầm công nghệ HCA (Hardened Concave Al-cone)

Bộ đôi woofer đường kính 8-inch với màng loa được làm từ chất liệu Aluminium có độ cứng cao, cho khả năng đáp ứng chuyển động nhanh và chính xác mà không bị biến dạng, giúp dải trầm xuống sâu đến tận 32Hz mà vẫn mềm mại và lan tỏa toàn không gian. 

Cả loa tần số cao và tần số trung-trầm của Euro 8 Classic đều được làm từ kim loại, điều này đã góp phần tạo nên sự đồng bộ trong phong cách âm thanh, tạo nên một sự mạnh mẽ nhất định cho tổng thể. 

Cổng phản xạ âm trầm công nghệ RTV (Rectified Turbulence Vent) 

Cổng phản xạ âm trầm công nghệ RTV (Rectified Turbulence Vent) cho phép luồng khí di chuyển ra vào thùng loa nhanh chóng và êm ái. Điều này giúp giảm áp suất phía sau màng loa và khiến chúng hoạt động hiệu quả, từ đó giảm thiểu các tiếng ù ồn, cho âm thanh phát ra lớn hơn, gọn gàng và dứt khoát.
 Độ nhạy cao cho hiệu quả âm thanh cực tốt

EURO 8 Classic có độ nhạy cao ở mức 98dB/ 1w/ 1m mang lại hiệu quả âm thanh cực tốt.  Nếu so sánh trên cùng 1 mức năng lượng đầu vào từ amply, âm thanh của loa có độ nhạy cao phát ra sẽ lớn và đẹp hơn các dòng loa có độ nhạy thấp. Điều này mang đến lợi ích kinh tế cho người dùng khi không cần phải đầu tư quá nhiều kinh phí cho amply công suất lớn mà vẫn đạt được hiệu quả âm thanh mong muốn.
 Hệ thống kiềng chống rung 

Thùng loa của sản phẩm được trang bị hệ thống kiềng chống rung phía bên trong để giảm thiểu rung chấn và những cộng hưởng tiêu cực phát sinh khi loa vận hành. 

Dát gỗ tự nhiên. Kiến tạo đẳng cấp

Thùng loa được dát các lớp gỗ tự nhiên nhập khẩu từ Mỹ và Châu Âu mang lại vẻ đẹp cổ điển, sang trọng và giá trị vượt thời gian cho chủ sở hữu. 

 

AMPLY EURO A700 - Nơi sự đa nhiệm và mạnh mẽ cùng ngự trị trong một siêu phẩm đỉnh cao. Sản phẩm tiếp tục là sự sáng tạo đột phá khi tích hợp cả 3 thiết bị “Amply - Vang số - Micro không dây”, nhưng đặc biệt dồi dào năng lượng khi sở hữu mức công suất lên đến 700w/ 2CH/ 8Ω, “cân” được cả những dòng loa gia đình công suất lớn.
Hoạt động mạnh mẽ, ổn định

EURO A700 sở hữu mạch khuếch đại Class AB kinh điển với bộ transistor chất lượng cao từ Toshiba (Nhật), kết hợp biến áp lớn dạng xuyến sử dụng dây đồng nguyên chất cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, dồi dào năng lượng, tạo nên dải âm với đáp tần tuyến tính, tái hiện chất giọng trung thực, mạch lạc.

Sản phẩm còn được trang bị mạch kiểm soát nhiệt độ tiên tiến RTA (Rhythm Thermor Adaptive), giúp phối hợp điều khiển biến thiên tốc độ quạt giải nhiệt, đảm bảo mạch khuếch đại hoạt động an toàn, ổn định và bền bỉ, đồng thời làm giảm độ ồn quạt xuống mức tối thiểu, mang lại trải nghiệm hoàn hảo.

 

Xử lý âm thanh chuyên nghiệp 

EURO A700 được trang bị công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số DSP (Digital Signal Processing) hàng đầu với các bộ Equalizer (EQ) điều chỉnh riêng biệt:
●    7 band EQ điều chỉnh phần nền nhạc (Music).
●    7 band EQ điều chỉnh phần giọng hát (Mic).
●    3 band EQ điều chỉnh phần hiệu ứng (Echo/ Reverb).
●    3 band EQ điều chỉnh ngõ ra CENTER.
●    3 band EQ điều chỉnh ngõ ra SUB.

Đặc biệt, amply EURO A700 đi kèm phần mềm điều chỉnh trên máy tính (PC App), giúp người dùng tiếp cận các căn chỉnh chuyên sâu, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích âm thanh. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị màn hình cảm ứng để việc điều chỉnh trở nên trực quan và dễ dàng thông qua các thao tác chạm đơn giản trên màn hình mà không cần kết nối với máy tính. 

Ngoài ra, EURO A700 còn hỗ trợ lưu trữ 8 Mode dữ liệu khi thiết lập, điều chỉnh, cho phép người dùng dễ dàng lưu các chế độ, kiểu âm thanh yêu thích để sử dụng mà không mất thời gian chỉnh nhiều lần.
Hỗ trợ giọng hát tối ưu, chống hú micro hiệu quả 3 cấp độ

   EURO A700 sở hữu dòng chipset DSP chất lượng từ thương hiệu Analog Devices (Mỹ) nổi tiếng thế giới, cho tốc độ xử lý tín hiệu nhanh và chính xác, tái tạo âm thanh chi tiết, đầy đặn và liền mạch.
•    Chức năng Echo, Reverb đặc sắc, với các tùy chọn căn chỉnh: Echo Mono, Echo Stereo, Echo & Reverb, hỗ trợ tối ưu cho giọng hát, phù hợp đa dạng phong cách trình diễn khác nhau.
•    Công nghệ Điều tần so pha cho khả năng loại bỏ triệt để các tiếng hú rít không mong muốn từ micro mà vẫn giữ nguyên đặc tính của âm thanh gốc. 
Tích hợp bộ 2 micro không dây cao cấp

Bộ 2 micro không dây UHF cao cấp tích hợp theo amply EURO A700 sử dụng chất liệu hợp kim nhôm siêu bền, được trang bị 200 kênh tần số, dễ dàng thay đổi linh hoạt, tránh hiện tượng trùng kênh gây nhiễu sóng. 
Micro của EURO A700 cho khả năng thu tiếng nhạy, hỗ trợ giọng hát dày dặn, sắc nét, trình diễn giàu cảm xúc.
Đa dạng kết nối - Giải trí đa phương tiện chất lượng cao

•    Giải trí online tiện lợi trên điện thoại, tivi, máy tính bảng, laptop… với kết nối Bluetooth 5.0. Đặc biệt, amply EURO A700 cho khả năng truyền tín hiệu không dây mạnh và ổn định nhờ được trang bị ăng-ten bluetooth ngoài.

•    Ngõ USB cho phép phát các file nhạc Lossless hoặc MP3 nhanh chóng, trực tiếp trên amply.

•    Ngõ HDMI (ARC) tiếp nhận và xử lý tối ưu tín hiệu hình ảnh video 4K từ nguồn phát đầu vào để mang đến những hình ảnh sắc nét trên tivi, đồng thời cho âm thanh truyền tải từ tivi ra loa sống động và chân thật đến từng chi tiết.

•    Các ngõ ra tín hiệu SUB, CEN, REC dùng để kết nối với các thiết bị ngoại vi như loa siêu trầm, loa trung tâm, thiết bị ghi âm…

•    Trang bị ngõ MIC cho micro ngoài, cùng đa dạng các ngõ vào tín hiệu nhạc thuận tiện cho việc giải trí như ngõ OPTICAL, DVD, VOD.
Thiết kế sang trọng, hiện đại

Thẩm mỹ là một trong những yếu tố chủ đạo tạo nên đẳng cấp cho amply EURO A700. Với 2 phiên bản màu sang trọng, kết hợp cùng màn hình cảm ứng chạm tiện lợi, sản phẩm tạo nên nét hiện đại, sang trọng.

Đặc biệt, với sự tích hợp “Tất-Cả-Trong-Một”, EURO A700 trở thành giải pháp thời thượng, đẹp trong mọi không gian, gọn gàng, tiện dụng khi phối ghép và lắp đặt, nhưng lại mang đến những trải nghiệm giải trí vô cùng chất lượng.



 

Thông Tin Kỹ Thuật

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

EURO A700

Điện áp sử dụng

AC 220V/ 50Hz

Công suất ra loa

700w/ 2CH/ 8Ω

Công suất tiêu thụ

1000w

Tổng méo hài (THD)

1% (1kHz)

Đáp tuyến

20Hz ~ 20kHz

Tỷ lệ tín hiệu/ tiếng ồn

> 90dB

Ngõ vào micro

10mV

Ngõ vào music

775mV

Bluetooth

Ver 5.0, 2.4GHz Class 2 support, MP3, Faststream decoder

Độ nhạy thu tín hiệu RF

-86 dBm

Ngõ vào tín hiệu số S/ PDIF

DAC 24Bit, 192kHz

Kích thước

440(R) x 115(C) x 330(S)mm

Khối lượng tịnh

12Kg

Khối lượng bao gồm đóng gói và phụ kiện

14.2Kg

THÔNG SỐ CỦA MICRO

Tần số sóng mang

630 MHz ~ 690 MHz

Nguồn cung cấp

PIN AA 1.5V x 2 Viên

Kích thước thân micro

255 mm x 50 mm

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

LOA EURO 8 Classic

Loa tần số cao

1 x Ø25mm công nghệ HTD (Hardened Titanium Dome)

Loa trung-trầm

2 x Ø203mm công nghệ HCA (Hardened Concave Al-cone)

Trở kháng

8Ω (Nominal)

Độ nhạy

98dB/1w/1m

Đáp tuyến

32Hz~25,000Hz (±3dB)

Công suất liên tục/ đỉnh

150w/ 600w/ 1loa

Kích thước

28.6(R) x 115.3(C) x 47.2(S)cm

Khối lượng tịnh

28Kg/ 1loa


 

Đánh giá: COMBO LOA PARAMAX EURO 8 CLASSIS + AMPLY EURO A700
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

COMBO LOA PARAMAX D88 SPECIAL EDITION+ AMPLY EURO A700

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

COMBO LOA PARAMAX EURO 1002 LIMITED + AMPLY EURO 700

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa di động JBL IRX108BT kết nối Bluetooth 5.0,/ Cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Hệ thống karaoke Loa Precision Drive PD ,SC1203 / Tặng Bộ Micro AKG WMS40 PRO Mini 2

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Hệ thống nghe nhạc Loa JBL EON 612 & Sub JBL Eon 718S TẶNG

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%