Bộ Thu AV Yamaha RX-A4A / Xem phim

Yamaha

Còn hàng

Malaysia

12 tháng

Bộ thu AV Yamaha RX-A2A: 20.890.000 vnđ

Đặc điểm nổi bật

Amply Yamaha RX-A4A nổi bật với thiết kế 7.2 kênh khuếch đại riêng mang đến nhiều lựa chọn khi giải trí nghe nhạc, xem phim.
- Thiết kế 7.2 kênh, công suất, 110W/CH ở chế độ 8 ohm
- Tương thích AURO-3D® * Dolby Atmos®, DTS: X ™
- Kết nối không dây Wi-Fi, Bluetooth®, AirPlay 2, Spotify Connect.
- Độ phân giải 8K/4K, Video HDR và ​​HDR10 +, tăng cường nhạc nén
- Âm thanh vòm MusicCast, điều khiển giọng nói

Điểm chuẩn cho Bộ thu AV

Amply Yamaha RX-A4A được đội ngũ kỹ sư âm thanh tạo ra với sự tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết, nguyên vật liệu chế tác đảm bảo chất âm hoàn hảo nhất.  Mỗi yếu tố đều được xem xét kỹ lưỡng đến từng chi tiết để tạo ra hiệu suất hoạt động tốt nhất.

 

Công nghệ SURROUND: AI ™

Amply Yamaha RX-A4A tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tích hợp trong DSP, phân tích các cảnh bằng các tập trung vào các yếu tố âm thanh như hội thoại, nhạc nền, đồng thời tự động tối ưu hóa âm thanh vòm trong thời gian sử dụng.

Bộ Thu AV Yamaha RX-A4A

CINEMA DSP HD3 cho Phim, Nhạc và Trò chơi

CINEMA DSP HD3 được áp dụng cho model amply xem phim Yamaha RX-A4A bằng cách kết hợp dữ liệu các trường âm thanh thực với công nghệ xử lý tiên tiến. Bằng cách sử dụng hệ thống loa của mình bạn có thể phát lại CINEMA DSP HD3 lên đến 11,1 kênh ngay cả với cấu hình loa 7.1 kênh.

Bộ Thu AV Yamaha RX-A4A

Dolby Atmos® và ảo hóa độ cao Dolby Atmos

Tận hưởng hệ thống loa vòm 5.1 và hai loa trên cao bổ sung hoặc hai loa nâng âm thanh Dolby Atmos, mang lại hiệu ứng trên không ấn tượng cho âm thanh thực sự bao trùm.

 

Đối với những người không có loa âm trần hoặc loa hướng lên trong hệ thống của họ, công nghệ Ảo hóa độ cao Dolby Atmos có thể mô phỏng trải nghiệm Atmos. Định cấu hình tối đa năm loa để tái tạo hiệu ứng của hai loa trong trần hoặc sử dụng tất cả bảy kênh để mô phỏng hiệu ứng mạnh mẽ của bốn loa trên cao.

 

Công nghệ DTS: X®

Amply Yamaha RX-A4A trang bị địng dạng âm thanh DTS: X đặt âm thanh vào nơi chất âm xuất hiện tự nhiên nhất cho âm thanh đa chiều sống động. Công nghệ DTS Neural: X ™ mang đến khả năng đắm chìm được cải thiện và nâng cao độ chân thực trong tất cả các bộ phim yêu thích của bạn.

 

Công nghệ AURO-3D

Công nghệ AURO-3D mang đến trải nghiệm âm thanh đắm chìm biến đổi, hấp dẫn mọi lúc, âm thanh nổi dọc độc đáo cho phép di chuyển xung quanh bạn cho chất âm mạnh mẽ, sống động.

 

Trình tăng cường nhạc nén

Âm thanh được mã hóa thành định dạng nhạc nén kỹ thuật số đáp ứng dải tần bị ảnh hưởng. Yamaha Compression Music Enhancer sử dụng quá trình xử lý tín hiệu kỹ thuật số tinh vi bằng cách sử dụng các thuật toán độc quyền để khôi phục những gì đã mất, do đó, âm nhạc luôn có âm thanh như ý.

 

Bộ khuếch đại tốc độ quay cao

Bộ khuếch đại tốc độ quay vòng có thể đáp ứng với sự thay đổi nhanh chóng của mức đầu vào cho khả năng truyền tín hiệu chính xác và hiệu quả, âm thanh có độ phân giải cao.

 

Các thành phần kỹ thuật số chất lượng cao

Amply Yamaha RX-A4A được trang bị Qualcomm® QCS407 thiết kế để cung cấp hiệu suất âm thanh vượt trội cho bạn đắm chìm trong âm thanh với hiệu suất cao. Tính năng hiện đại của ESS DAC 32-bit SABER PRO Premier ES9026PRO. Chức năng bù 32-bit Hyper Stream, Total Harmonic Distortion (THD) đã được cấp bằng sáng chế của ESS hoạt động để giảm thiểu mức độ nhiễu, độ ồn.

Bộ Thu AV Yamaha RX-A4A

Công nghệ chống cộng hưởng

Công nghệ Chống Cộng hưởng (ART) được thiết kế mới là chân thứ năm ở phía trước và chính giữa của cơ sở khung gầm làm giảm nhiều rung động hơn từ biến áp nguồn, bóng bán dẫn điện và tản nhiệt cho âm thanh tái tạo chuẩn xác.

Bộ Thu AV Yamaha RX-A4A

Cấu trúc cơ khí được thiết kế mới

Bố cục bên trong đối xứng và hợp lý cao của các bộ phận và bảng mạch được làm mới hoàn toàn được thiết kế để giữ cho các đường dẫn tín hiệu trên mỗi bảng ngắn nhất có thể. Khung chữ H mới cải thiện độ cứng của thân máy thu và độ ổn định của âm thanh, cho phép tái tạo rõ ràng hơn, sắc nét hơn và minh bạch hơn. 

Bộ Thu AV Yamaha RX-A4A

HDR và ​​HDR10 + 

Video HDR (dải động cao) cung cấp độ tương phản đáng kinh ngạc, tông màu mượt mà và màu sắc tươi sáng phong phú — mang đến cho bạn trải nghiệm đầy đủ, độ nét cao với chất lượng hình ảnh đặc biệt chân thực và tự nhiên.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật Amply Yamaha RX-A4A

  • Model: Yamaha RX-A4A
  • Loại: amply xem phim
  • Số kênh 7.2 (có thể hỗ trợ Pre-out lên 9.2 kênh)
  • Công suất: 110W / CH (8 Ohms, 0,06% THD); 170W / ch (6Ω, 10 % THD)
  • Hỗ trợ video: 8K / 60Hz, 4K / 120Hz, 4K Upscaling, eARC, CEC, HDR10 +, VRR, ALLM, QMS, QFT
  • Bộ giải mã: Dolby Atmos / Dolby TrueHD / Dolby Digital Plus / Dolby Digital / DTS: X / DTS-HD Master Audio / DTS-HD High Resolution / DTS Express / DTS / DTS 96/24 / DTS-ES Matrix 6.1 / DTS-ES Discrete 6.1 / AAC / Dolby Surround / Neural: X
  • Đầu vào / đầu ra HDMI: 7/3 (Có thể đầu ra đồng thời, có thể có đầu ra Vùng 2, HDMI OUT3 chỉ dành cho ZONE OUT)
  • HDCP 2.3 tương thích: (7 đầu vào / 3 đầu ra)
  • Lấy file nhạc USB: 96kHz / 24bit (ALAC), 384kHz / 32bit (WAV * / AIFF), 384kHz / 24bit (FLAC), 48kHz (MP3, WMA, MPEG-4 AAC), 11.2MHz / 1bit (DSD), 5.6MHz / 1bit (DSD) )), 2,8MHz / 1bit (DSD) * Chỉ định dạng PCM tuyến tính. Không thể phát các tệp 32-bit-float.
  • WiFi, Bluetooth & Airplay 2
  • Kích thước (cao x rộng x sâu): 435 x 191 x 442 mm (bao gồm chân và phần nhô ra)
  • Trọng lượng: 16,2 kg
Đánh giá: Bộ Thu AV Yamaha RX-A4A / Xem phim
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Ampli xem phim JBL Synthesis SDR-35

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Ampli xem phim Focal Bundle Astral 16

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

YAMAHA RX V4A 5.2, Amply AV Receiver , Nghe nhac xem phim

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Amply Xem Phim 5.1 Kênh ONKYO TX-L50 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Amply 2 Kênh ONKYO TX-L20D /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Onkyo Receiver FM Tuner T-4030 /cái

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754