Cary Audio AiOS, Ampli công suất 2 x 75W RMS trong 8 Ω,Bộ giải mã Network/Internet và phát BLUETOOTH

Cary Audio

Còn hàng

MỸ

2 Năm ( bóng đèn bảo hành 3 tháng )

img

Dây nguồn Nordost Red Dawn/ 2m, trị giá 16.710.000 đ

screen_shot_2019-05-28_at_10_58(1).jpg

-- CARY AUDIO CHỈ SÀN XUẤT TẠI MỸ 

Cary Audio AiOS là sản phẩm đa nhiệm với khả năng hỗ trợ mọi nguồn phát số điều khiển bằng ứng dụng và một ampli tích hợp mạnh mẽ có thể chơi tốt với nhiều mẫu loa phổ biến hiện tại.

, AiOS bao gồm nhiều đầu vào và đầu ra tương tự và kỹ thuật số, bao gồm đầu ra loa siêu trầm, đầu ra tiền khuếch đại, v.v.! Cho dù sử dụng AiOS làm hệ thống âm nhạc phụ hay là trung tâm của hệ thống giải trí gia đình của bạn, AiOS đều có mặt ngay tại nhà trong bối cảnh chung cư đô thị, văn phòng, phòng ngủ, phòng trò chơi, ký túc xá hoặc bất kỳ phòng hoặc bối cảnh nào dành cho người yêu âm nhạc có lương tâm thiết kế .



 

 

Kết nối đa dạng

Nhờ sự phát triển một cách mạnh mẽ của công nghệ, các dòng sản phẩm nghe nhạc đa chức năng (hay còn gọi là all-in-one) đã có bước đại nhảy vọt lớn so với trước. Kích thước máy dần được thu gọn lại, trong khi số lượng chức năng thì tăng lên và chất lượng ngày một khiến người dùng hài lòng. Ưu điểm của AiOS là khả năng hỗ trợ được nhiều nguồn tín hiệu đầu vào khác nhau, chủ yếu thông qua kết nối mạng không dây nội bộ. Quá trình thiết lập cho AiOS đã được Cary Audio đơn giản hóa để ai cũng có thể thực hiện được.

 

Sau khi khởi động máy, chuyển sang chế độ Network bằng nút Input trên màn hình (hoặc Network/Internet trên remote). Ở lần thiết lập đầu tiên, thiết bị sẽ hiện thông báo nhấn Enter (ở remote) để kết nối vào mạng không dây. Lựa chọn wifi từ danh sách mà AiOS tự động tìm kiếm, nhập mật khẩu bằng remote và đợi  máy hiện thông báo đã kết nối, là quá trình hoàn tất.

Thông qua Wifi, AiOS có thể truy cập và phát nhạc từ nhiều nguồn như: dịch vụ nhạc số trực tuyến (Tidal, Spotify, vTuner - chương trình radio số), ổ cứng mạng nội bộ (NAS) hoặc các nội dung có sẵn trên thiết bị di động bằng tính năng Phoneshare (Android), AirPlay (iOS). Nhờ được tích hợp bộ giải mã MQA, AiOS có thể phát được các bản nhạc có chất lượng lên tới 96kHz/24-bit trên Tidal (hay còn được biết tới qua tên gọi Tidal Master).

Trong trường hợp muốn “đổi gió”, người dùng có thể dùng AiOS để phát tập tin nhạc được lưu trong thẻ nhớ SD, USB, ổ cứng di động bằng các cổng tương ứng ở sau máy. Ngoài ra, AiOS còn có cả module Bluetooth aptX để nhận tín hiệu từ các thiết bị di động (điện thoại thông minh, máy tính bảng…) và xuất ra tai nghe, loa không dây khi cần. Sử dụng APP để nghe nhạc trên AiOS rất dễ khiến người dùng “nghiện” bởi tính tiện tích rất cao, hiệu quả mà lại cực kỳ ổn định. Nó khiến người ta hoàn toàn có thể yên tâm ngồi một chỗ mà nghe bất kỳ một bản nhạc nào mình muốn.

Đối với một số nguồn tín hiệu digital hoặc analog khác, AiOS hỗ trợ các cổng kết nối tương ứng với chuẩn Coaxial, Optical và RCA tại mặt sau thiết bị.

 

Ứng dụng điều khiển đơn giản, thân thiện với người dùng

Đối với máy nghe nhạc thông minh, đa tính năng như AiOS, việc lựa chọn sử dụng nền tảng phần mềm là hết sức quan trọng, quyết định yếu tố thành công của thiết bị. Thông thường, có 2 cách để nhà sản xuất lựa chọn: sử dụng nền tảng phần mềm do bên thứ ba phát triển (ví dụ: BlueSound, DTS) hoặc tự mình phát triển ứng dụng riêng.

 

Cary Audio đã chọn cách thứ 2. Ưu điểm của phương án này là ứng dụng điều khiển có độ tương thích tốt, dễ dàng can thiệp sâu vào thiết bị. Người dùng có thể tải ứng dụng điều khiển AiOS từ Play Store (Android) hoặc App Store (iOS), hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng sẽ tự động quét qua mạng Wifi để tìm và kết nối vào thiết bị mỗi khi được bật lên.

So với một số phần mềm trên các music server khác, ứng dụng riêng của Cary Audio tỏ ra nhỉnh hơn về nhiều mặt. Cụ thể, các phím điều khiển được sắp xếp theo

một bố cục rõ ràng, dễ quan sát và ghi nhớ sau vài lần sử dụng. Sau đây là một số phím điều khiển người dùng cần lưu ý:

Power: Bật/tắt thiết bị

Settings: Nơi tùy chỉnh các thiết lập riêng của AiOS

SRC: Mức độ upscale tín hiệu (chọn Bypass nếu muốn giữ nguyên chất lượng tín hiệu đầu vào)

EQ: Thiết lập kiểu âm thanh theo không gian và sở thích người nghe

Main-In: Chuyển đổi AiOS thành nguồn phát thuần túy, xuất âm ra hệ thống DAC

Inputs: Lựa chọn nguồn tín hiệu đầu vào

BT Send: Kết nối & xuất âm ra tai nghe, loa bluetooth

Thông Tin Kỹ Thuật

  • KHUẾCH ĐẠI CÔNG SUẤT Đầu vào tương tự RCA một đầu x 3 cho Đầu vào chính, Đường 1, Đường 2 Giắc âm thanh nổi 3,5 mm x 1 Trở kháng đầu vào tương tự 10K Ω Không cân bằng
  • Đầu ra bộ khuếch đại công suất 2 x 75W RMS trong 8 Ω từ 20Hz đến 20KHz 2 x 125W RMS trong 4 Ω từ 20Hz đến 20KHz Loại mạch Trạng thái bán dẫn 
  • Tốc độ lấy mẫu kỹ thuật số (Fs) 44,1 kHz đến 768 kHz 
  • Bộ lọc kỹ thuật số Bộ lọc kỹ thuật số lấy mẫu quá mức 32-bit 8x Bộ chuyển đổi Digital/Analog 1 – 2 kênh AK4490EQ Bộ giải mã và phát BLUETOOTH Qualcomm aptX®
  • Đầu vào nguồn được định cấu hình tại nhà máy cho 110-120 hoặc 220-240 VAC, 50-60 Hz Tiêu thụ điện năng 255 Watts
  • Trọng lượng 15 lbs. Kích thước 3.0” H x 14.2” W x 11.0” D BỘ KHUẾCH ĐẠI ĐIỆN
Đánh giá: Cary Audio AiOS, Ampli công suất 2 x 75W RMS trong 8 Ω,Bộ giải mã Network/Internet và phát BLUETOOTH
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Thanh Hà

AUDIO SON HA ,

Trả góp 0%

Amply Unison Research Sinfonia Anniversary

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Ampli Accuphase E-700

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dan D'Agostino Progression Integrated Amplifier

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Amplifier Integrated Dan D'Agostino Momentum MXV

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Ampli Denon CEOL N-12

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Naim All In One Player Atom HDMI / Ampli tích hợp

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754