Amply Naim Uniti Star

Naim

Còn hàng

Anh/ TQ

12 tháng

Là sản phẩm thuộc dòng Uniti nổi tiếng của Naim Audio, với các ampli tích hợp dạng all-in-one như Uniti Atom, Uniti Star và Uniti Nova, chiếc ampli nghe nhạc Naim Uniti Star được thiết kế tích hợp tất cả trong một, với tất cả các thiết bị của hệ thống trong một thân máy duy nhất, bao gồm cả đầu CD, đầu streamer, không dây, DAC giải mã và ampli tích hợp. Với thiết kế như vậy, Naim Uniti Star là một giải pháp trọn gói, đơn giản, gọn nhẹ, nhưng lại cực kì chất lượng và hiệu quả dành cho những ai mong muốn thưởng thức âm nhạc chất lượng cao ở đẳng cấp hi-end, nhưng lại không có đủ không gian và thời gian dành cho những bộ dàn phối ghép phức tạp với quá nhiều thiết bị và phụ kiện. Giờ đây, với Naim Uniti Star, người dùng chỉ cần thêm một đôi loa là có thể nghe nhạc được ngay mà không cần thêm bất cứ thiết bị nào khác, trong khi chất lượng âm than thậm chí có thể vượt xa những bộ dàn phối ghép trong cùng tầm giá.

Khác biệt thú vị nhất của Uniti Star so với “người đàn anh” Uniti Nova chính là việc sở hữu đầu CD Playback and Ripping. Chiếc đầu phát này không chỉ có khả năng phát đĩa CD như các đầu phát CD thông thường, mà nó còn có thêm khả năng trích xuất dữ liệu âm thanh từ đĩa CD thành các file nhạc số lossless ở định dạng WAV hoặc FLAC, lưu trữ trên máy tính, USB hay ổ cứng. Đây là một tính năng vô cùng thú vị và hữu ích, cho phép người dùng chuyển đổi kho đĩa CD khổng lồ của mình thành những album nhạc số gọn nhẹ và tiện dụng, lưu trữ và sử dụng dễ dàng với chất lượng được bảo toàn nguyên vẹn.

Naim Uniti Star sở hữu khả năng phát nhạc gần như hoàn hảo. Với đầu streamer thế hệ mới nhất của Naim Audio, Uniti Star có thể phát nhạc từ mọi nguồn nhạc khác nhau. Trong đó, thông qua kết nối internet và giao thức UPnP, Naim Uniti Star có thể stream nhạc số từ các nguồn lưu trữ nối mạng như PC hay NAS. Thiết bị này cũng có thể truy cập và phát nhạc trực tuyến từ các dịch vụ hàng đầu như Tidal hay Spotify với kho nhạc chất lượng cao lên tới hàng trăm triệu bài. Naim Uniti Star cũng cho phép phát nhạc không dây chất lượng cao từ thiết bị di thông qua Bluetooth (aptX HD), Apple AirPlay, phát nhạc không dây – đa phòng thông qua Chromecast, nghe các chương trình phát thanh từ Internet Radio, phát nhạc số trực tiếp từ USB hay ổ cứng di động.

Ở phần giải mã, Uniti Star được trang bị chip DAC 32-bit và bộ xử lý SHARC DSP 40-bit, cho phép tiếp nhận và giải mã nguồn nhạc số PCM 32bits/384kHz và DSD128. DAC tích hợp này cũng có thể giải mã nhạc số từ nguồn ngoài thông qua các đầu vào digital gồm 2 Optical TOSLink, 2 Coaxial RCA, 1 Coaxial BNC và 1 HDMI ARC. Nhiệm vụ khuếch đại của Naim Uniti Star được đảm nhiệm bởi mạch ampli Class A/B với công suất đầu ra 70W/kênh (8 Ohms). Chiếc ampli tích hợp này cũng có một bộ khuếch đại dành riêng cho tai nghe cao cấp với cổng xuất âm 3,5mm ở mặt trước.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật:

Phân loại: Ampli tích hợp / All-in-one

Nhạc số: PCM (WAV, FLAC, AIFF, ALAC, MP3, AAC, OGG, WMA) và DSD

Nhạc trực tuyến: Tidal, Spotify…

Không dây: Bluetooth AptX HD, Apple AirPlay, Chromecast…

Giải mã: PCM tối đa 32bit/384kHz và DSD128

Đầu CD: Playback and Ripping

Màn hình: LCD 5 “

Công suất: 70W/kênh (8 Ohms)

Mạch khuếch đại: Class A/B

Công suất tiêu thụ: 130W

Kích thước: 95 x 432 x 265mm

Khối lượng: 12 kg.

Đánh giá: Amply Naim Uniti Star
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Amply Unison Research Sinfonia Anniversary

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Ampli Accuphase E-700

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dan D'Agostino Progression Integrated Amplifier

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Amplifier Integrated Dan D'Agostino Momentum MXV

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Ampli Denon CEOL N-12

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Naim All In One Player Atom HDMI / Ampli tích hợp

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754