Pre Amply Marantz AV7702 MKII/ Xem phim

Marantz

Còn hàng

Nhật / VN

2 năm

Loại sản phẩm: Multichannel A/V Preamplifier

Xuất xứ:

Thiết kế: Nhật Bản

Lắp ráp: Việt Nam

Màu sắc: Black

Tình trạng: Có hàng

AV7702 cực kỳ đa năng, lý tưởng cho việc xử lý các định dạng âm thanh đa kênh độ phân giải cao. Theo đó, mẫu thiết bị mở ra những trải nghiệm network vô cùng hấp dẫn gồm nghe nhạc trực tuyến (audio streaming), internet radio, Pandora®, SiriusXMTM, Spotify Connect® và AirPlay®. Thiết bị xử lý AV này đồng thời tích hợp Wi–Fi và Bluetooth. Tuy vậy, để có được chất lượng tốt nhất từ các định dạng DSD và FLAC HD mới nhất, hãng sản xuất khuyên người dùng đấu day (hard–wiring) cho các thiết bị.

Âm thanh surround siêu trội từ các định dạng tối tân được đảm bảo bởi bộ xử lý 32-Bit SHARC DSP mở ra tỉ lệ tách kênh (channel separation) cao mà không hề gây nhiễu xuyên kênh (lem kênh). Các chuẩn âm thanh gồm Audyssey DSX, DTS Neo:X 11.1 và công nghệ giải mã mới nhất Dolby Atmos – không chỉ mang lại chất âm surround ngoạn mục mà còn mở lối cho trải nghiệm âm thanh 3D. Còn nữa, AV7702 11.2 kênh nâng tầm chất lượng âm thanh bằng việc xử lý chuyên dụng tất thảy tín hiệu với mạch tiền khuếch đại HDAMs hồi tiếp dòng độc quyền Marantz trước khi chuyển chúng đến các ngõ ra 11.2 XLR hoặc 13.2 RCA và power amp rời.

AV7702 đồng thời xử lý tối ưu các tín hiệu video qua 8 ngõ vào HDMI 4K 60Hz và gởi chúng đến 2 ngõ ra HDMI hoặc đến ngõ HDMI output thứ 3 riêng biệt cho xử lý đa phòng. Mẫu thiết bị thậm chí còn trang bị cổng Phono MM – lý tưởng cho trải nghiệm đĩa than quý giá.

CÔNG NGHỆ:

8 Ngõ Vào, 3 Ngõ Ra HDMI Với 4K Ultra HD 60 Hz Pass-Through; 4:4:4 Pure Color

Được trang bị với bộ phận xử lý video tiên tiến, AV7702 chưng diện 8 ngõ HDMI, gồm 1 ngõ ở mặt trước tiện ích, giúp truyền dữ liệu 4K Ultra HD 60 Hz full rate dành cho các nội dung độ phân giải cực cao. Ngoài ra, 2 ngõ HDMI output dành cho phòng chính (main room) và ngõ ra HDMI thứ 3 dành cho kết nối đa phòng, xử lý hầu hết các định dạng Ultra HD ngày nay.

Giải Mã Surround “Dolby Atmos”

Ngoài việc giải mã các định dạng độ phân giải cao như Dolby TrueHD and DTS-HD Master, AV7702 còn tích hợp giải mã âm thanh surround tiên tiến Dolby Atmos (giải mã âm thanh surround dựa trên vật thể, được tìm thấy trong nhiều rạp chiếu phim đình đám trên thế giới). Với Dolby Atmos, âm thanh được đặt chính xác tuyệt đối bất kỳ nơi đâu thuộc không gian nghe, thông qua sử dụng các loa âm trần hoặc các loa main tương thích Dolby Atmos.

Nâng Cấp Auro-3D® 

Auro-3D® là chuẩn âm thanh 3 chiều thế hệ tiếp theo. Chuẩn này mang lại trải nghiệm âm thanh trung thực hơn bao giờ hết bằng việc tạo ra cho người nghe cảm giác như nghệ sĩ đang trực tiếp trình diễn. Một khi được nâng cấp với Auro®- Codec Decoder, AV7702 có thể giải mã Auro-3D® mix và phát cấu hình kênh Auro 10.1 (trong đó có kênh “Voice of God”).

Việc nâng cấp Auro-3D® có thể tốn phí khoảng $199.

Tích Hợp Bluetooth, Wi–Fi & AirPlay, DLNA

Có thể phát wireless các track nhạc hoặc phim yêu thích đến với AV7702 thông qua chức năng Bluetooth và Wi–Fi. Đặc biệt chức năng Bluetooth có thể nhớ lên đến 8 thiết bị. Thiết bị xử lý A/V này còn tích hợp ăng ten kép cho truyền tải Wi–Fi và Bluetooth nhanh hơn, ổn định hơn so với ăng ten đơn thông thường.

Ngoài ra, AV7702 còn được trang bị Apple AirPlay, cho phép người dùng truyền tải các nội dung từ iPod touch®, iPad® và iPhone® bên cạnh công nghệ DLNA (Digital Living Network Alliance), mở lối truy cập nội dung từ PC hoặc Mac qua mạng gia đình. Tận hưởng thế giới internet radio, và thả hồn vào những track nhạc yêu thích với các dịch vụ music được đăng ký như Pandora, SiriusXM và Spotify Connect (tùy quốc gia)

Setup Đơn Giản & Dễ Sử Dụng

Hướng dẫn Quick Setup cầm tay cùng Setup Assistant (hỗ trợ setup) trên màn hình sẽ giúp bỏ qua những phiền toái trong việc thiết lập AV7702. Người dùng còn có thể kiểm soát việc setup qua trình duyệt web của PC (PC’s web browser), hoặc kết hợp sử dụng các app iOS® và Android® của Marantz với thiết bị thông minh của mình.

Các App Dành Cho Máy Tính Bảng Mới

Ngoài các app Marantz Remote (có sẵn cho các thiết bị Android và iOS), app dành cho máy tính bảng (tablet) của hãng được thiết kế nhằm mở rộng tối đa công dụng của tablet, hiện đã có ở các phiên bản Android cùng iOS, cũng như phiên bản dành cho Kindle Fire™.

Cổng USB Tiện Ích

Cổng USB, được trang bị ở mặt trước tiện ích, cho phép người dùng kết nối ổ cứng USB hoặc NAS trực tiếp và phát các track nhạc ưa chuộng. Đồng thời, người yêu nhạc có thể kết nối thiết bị iOS của mình, chẳng hạn như iPod®, iPhone và iPad, vừa thưởng thức nhạc vừa sạc pin cho chúng.

Các Ngõ Ra Kết Nối 2 Subwoofer

Với việc sử dụng chỉ một sub, hưởng ứng tiếng bass có thể không sâu như mong muốn. Hơn nữa, do cộng hưởng phòng, chất lượng âm trầm có thể không ổn định. Với các ngõ ra cho phép kết nối 2 sub cùng lúc bố trí chúng ở những vị trí khác nhau giúp mang lại âm bass lực hơn cũng như có chiều sâu hơn.

Khả Năng Hiệu Chỉnh Ngoài & Hiệu Chỉnh IP

AV7702 tích hợp ngõ vào và ngõ ra IR cho tương thích với các thiết bị khác trong hệ thống, cùng lúc cổng RS-232C mở ra kết nối đến hệ điều khiển được tự động hóa, chẳng hạn như Control4.

Ngoài ra, qua trình duyệt web (web browser), người yêu nhạc đồng thời có thể thiết lập và hiệu chỉnh AV7702, sử dụng thiết bị thông minh yêu thích (smartphone, tablet) kèm app Marantz Remote mới nhất, hiện đã có cho phiên bản iOS và Android.

Mạch Khuếch Đại Đệm HDAM Tiên Tiến

AV7702 sở hữu các mạch khuếch đại HDAM (Hyper Dynamic Amplifier Module) mới nhất của Marantz, gồm các linh kiện mạch được chọn lọc độ chính xác thích ứng, thay vì sử dụng các mạch tích hợp op–amp truyền thống. Các mạch khuếch đại này mang lại sự cải thiện tín hiệu đáng kể khoảng 10 dB so với các phiên bản HDAM trước đó, bên cạnh tạo hưởng ứng băng thông cực rộng (100 kHz, -3 dB) cho dải cao (treble) trong trẻo và chi tiết.

Tích Hợp Audyssey Platinum

Công nghệ Audyssey MultEQ XT32 giúp cân chỉnh loa chính xác nhất, qua đó đảm bảo mọi vị trí ngồi thuộc phòng nghe đều là “điểm ngọt” dành cho tín hiệu audio. Audyssey LFC (Low Frequency Containment), thiết kế mạch có tác dụng ngăn chặn truyền tín hiệu dải tần thấp qua tường, làm ảnh hưởng đến các phòng lân cận, trong khi Audyssey Sub EQ HT mở ra khả năng tích hợp 2 subwoofer, lý tưởng cho việc setup home theatre.

Audyssey Dynamic Volume giúp kiểm soát và hiệu chỉnh volume, tránh làm người dùng giật mình vì âm lượng đột ngột tăng lớn. Audyssey DSX (Dynamci Surround Expansion) cho phép họ bổ sung cặp loa front vào hệ thống loa 5.1, tạo âm tầng mở rộng hơn.

Thông Tin Kỹ Thuật

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Công suất tiêu thụ: 60 W

VIDEO

Composite In / Out: 3+1 / 2

Component In / Out: 3 / 1

HDMI In / Out: 7+1 / 3 (2 main + zone)

AUDIO

Analog In / Out: 5+1 / 0

Digital Optical In: 2

Digital Coaxial In: 2

Multichannel Pre Out: • (13.2 RCA & 11.2 XLR)

Subwoofer Out: 2

Zone audio preout:

7.1 Multichannel Input:

OTHER

Gold Plated Terminals:

Speaker A / B: Assignable pre-out

Height speaker terminal: Speaker B or Heigth

Bi-Amp Drive:

Multi-Room Speaker Terminal:

RS232 control:

IR Flasher In:

DC Trigger Output:

Marantz Remote Bus:

Network: (IP-control / update): • / •

Front Inputs: HDMI / USB: • / •

USB Audio / Made for iPod / Made for iPhone: • / • / •

Kích thước (H x W x D): 18.491 cm x 43.993 cm x 39.091 cm

Trọng lượng: 10.201 kg

Đánh giá: Pre Amply Marantz AV7702 MKII/ Xem phim
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Pre xem phim JBL Synthesis SDP-58 ( 16 Kênh )

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Âmpli xem phim7.2 Mcintosh MHT 300

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Pre xem phim Mcintosh MX180

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Preamply JBL SDP-55 XEM PHIM

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Pre Amply Marantz AV7706

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Pre Amply Marantz AV8802A/ Xem phim

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754