Naim Statement NAP S1mono Power +NAC S1 PRE, COMPO

Naim

Còn hàng

Anh/ TQ

12 tháng

Được chế tạo để mang lại hiệu quả âm nhạc thuần túy, Statement là đỉnh cao của kiến thức và nghệ thuật kỹ thuật Naim Audio. Sê-ri này bao gồm bộ tiền khuếch đại NAC S1 và 2 bộ khuếch đại công suất đơn NAP S1.

Nguồn gốc
Ý tưởng về một loại bộ khuếch đại hoàn toàn mới được các kỹ sư của chúng tôi hình thành lần đầu tiên hơn một thập kỷ trước và quá trình phát triển bắt đầu một cách nghiêm túc vào năm 2011. Mục tiêu là thiết lập một tiêu chuẩn tham chiếu mới trong tái tạo âm thanh và âm nhạc cao cấp.

Kết quả là Statement. Ba năm không ngừng đặt câu hỏi, thiết kế lặp đi lặp lại và một điểm trống từ chối chấp nhận không như một câu trả lời.

naim-statement-nac-s1

Kỹ thuật đầu tiên về hiệu suất
Các kỹ sư sản phẩm thường bắt đầu với những gì đã tồn tại. Họ có thể hỏi làm thế nào một thứ gì đó có thể hoạt động tốt hơn hoặc nơi có thể cải tiến. Với Statement, chúng tôi bắt đầu với một tờ giấy trắng và một tầm nhìn: tạo ra bộ khuếch đại tối ưu.

Sau giai đoạn ý tưởng ban đầu, nhóm kỹ sư đã dành những cân nhắc thực tế và bắt đầu phác thảo sản phẩm trong không gian trống. Sự tự do sáng tạo này sau đó đã được hỗ trợ bởi các mô hình máy tính 3D đã xác nhận vị trí tối ưu cho mỗi thành phần.

Để phù hợp với bố cục mới này, Statement đi tiên phong trong một cấu trúc dọc mới. Đó là cách tốt nhất để giảm thiểu nhiễu điện từ và cơ học và tối đa hóa hiệu suất nhiệt.

Tính hai mặt trong thiết kế
Tính thẩm mỹ hoàn toàn khác biệt của Statement có vẻ giống như một sự khác biệt với truyền thống của Naim Audio nhưng đó là sự thể hiện cuối cùng của mọi thứ chúng tôi đại diện.

Cấu trúc nguyên khối ấn tượng với hình bóng rõ ràng của nó được bù đắp bởi dòng chảy điêu khắc hữu cơ của tản nhiệt và bộ điều khiển âm lượng và bộ chia trung tâm được chiếu sáng đẹp mắt. Tính hai mặt này trong thiết kế phản ánh cách chúng ta theo đuổi sự xuất sắc về kỹ thuật luôn dựa trên trải nghiệm âm nhạc trừu tượng của con người. Nếu đó là bộ khuếch đại tốt nhất trên thế giới trong các bài kiểm tra trong phòng thí nghiệm, chúng tôi mới chỉ thực hiện được một nửa công việc - đó là trong phòng nghe, nơi nó thực sự quan trọng.

naim-statement-nac-s1

Công nghệ
Mọi thứ về Statement là một bước tiến nhảy vọt về công nghệ và thiết kế. Nó được thiết kế từ đầu cho hiệu suất thuần túy.

Sự cách ly
Tuyên bố thể hiện hoàn hảo triết lý của chúng tôi về việc cung cấp nguồn điện chất lượng cao nhất, đồng thời cách ly các phần riêng lẻ để tránh nhiễu không mong muốn.

NAC S1 và NAP S1 có cùng bố cục cơ bản. Nguồn điện ồn ào được đặt trong đế và các thiết bị điện tử nhạy cảm được đặt bên trên. Mỗi phần được phân chia bởi một mảnh trung tâm acrylic chặn sự tương tác. Các thiết bị điện tử phần trên cùng vẫn được tách biệt, với các khoang bên trong cách ly các giai đoạn riêng lẻ.

Gấp đôi sức mạnh
Statement NAP S1 có thiết kế kép bắc cầu mới không có phản hồi toàn cầu. Hai giai đoạn được tách biệt về mặt vật lý để tối ưu hóa mạch khuếch đại với giai đoạn điện áp tinh tế ở phía trên cùng của bộ khuếch đại công suất, cách xa giai đoạn hiện tại ở phía dưới.

Mỗi bộ khuếch đại công suất mono sử dụng một biến áp 4000VA khổng lồ để cấp nguồn cho loa với công suất chính xác là 746W (thành 8 ohms). Kỹ thuật chính xác cũng đảm bảo mỗi watt được phân phối đến đúng nơi cần thiết, khi cần. Rốt cuộc, quyền lực không là gì mà không có mục đích.

naim-statement-nac-s1

Thủ công
Mọi thành phần, đường cong và kết nối trong Statement đều yêu cầu các cấp độ kỹ thuật và dung sai mới.

Luyện kim
Các tản nhiệt ‘sóng’ đặc biệt bắt đầu ra đời như một phôi nhôm nguyên khối chưa qua xử lý, được cắt theo kích thước và gia công để đạt được hình dạng cong. Sau đó, các cánh tản nhiệt được cắt bằng máy CNC năm trục, được kiểm soát nhiệt độ. Phải mất ba giờ để hình dạng hoàn chỉnh xuất hiện. Khi mỗi phần được gia công riêng, nó được đánh bóng bằng tay và kiểm tra chất lượng một cách cẩn thận.

Công đoạn kết thúc
Sau quá trình kiểm tra, đồ kim loại được ngâm trong bể axit tẩy rửa và sau đó vào bể dung dịch điện phân có chứa mực đen. Một dòng điện chạy qua nó, kết dính mực với đồ kim loại và tạo ra màu đen đặc trưng của Naim Audio. Phải mất vài tháng hợp tác giữa các kỹ sư và nhà cung cấp của chúng tôi để đạt được Tuyên bố hoàn thiện theo yêu cầu.

Thủ công
Statement đã được thiết kế và phát triển bằng công nghệ sản xuất tiên tiến. Nhưng cần có sự tiếp xúc của con người để mọi thứ vừa ý. Ví dụ, mọi thành phần quan trọng về âm thanh đều được định vị và hàn bằng tay bởi các kỹ thuật viên lành nghề của chúng tôi. Cũng như tất cả các sản phẩm của Naim Audio, quá trình lắp ráp cuối cùng được thực hiện bằng tay tại Wiltshire, Anh.

Thông Tin Kỹ Thuật

NAP S1

Đầu vào âm thanh
1 x XLR (mỗi cái)

Đầu ra âm thanh
Các trụ ràng buộc cho thuổng và chuối 4mm

Công suất đầu ra
746W thành 8 ohm, 1450W thành 4 ohm, công suất bùng nổ 9kW thành 1 ohm

Cân nặng
101kg (mỗi chiếc)

Kích thước (HxWxD)
940 x 256 x 383mm (mỗi cái)

NAC S1

Đầu vào âm thanh
3 X DIN, 3 X RCA, 2 X Cân bằng

Đầu ra âm thanh
1 X Cân bằng, 2 X Không cân bằng (4 chân cắm DIN)

Cân nặng
61,5kg

Kích thước (HxWxD)
940 x 270 x 412mm (chiều rộng bao gồm bộ ổn định)

Đánh giá: Naim Statement NAP S1mono Power +NAC S1 PRE, COMPO
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Goldmund PoweTelos 250+/ + Pre Audio Note-Kondo G-70i/Combo

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

BURMESTER Pre 088 + Burmester Power 911 MK3/Combo

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

McIntosh Power MC901& Pre C12000 C+ST / CD MCD12000/ Compo

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

TEAC Power AP-701& VRDS-701 CD kỹ thuật số,Combo

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Cary Audio CAD 120S MKII Power +SLP-05 Pre /Combo

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Soulution 701 Power Monoblock + Pre 725,Combo

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754