Loa Revel Concerta C10

REVEL

Còn hàng

Loa Revel Concerta C10 – Loa On-Wall với thiết kế nằm ngang

Loa Revel Concerta C10 là mẫu loa thuộc dòng Concerta của Revel tại Mỹ với sự hợp tác kinh doanh, sản phẩm được nhập khẩu về thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Do được thiết kế sản xuất theo khuôn mẫu của chủng loại loa On-Wall, nên C10 có khả năng khuếch tán âm thanh rộng và đều, âm sắc tốt, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn và gia đình những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Thùng loa của Revel C10 được sản xuất theo tiêu chuẩn của hãng Revel với độ dày hợp lý. Thùng loa được làm từ nhôm. Mẫu loa center này có kiểu dáng và thông số kỹ thuật giống với Revel Concerta M10. Sự khác biệt dễ nhận ra nhất ở giữa hai mẫu loa này dường như là ở vị trí đặt loa, thêm vào đó C10 được tích hợp thêm một chân đế bằng cao su ở giữa mặt dưới của loa để giúp loa có thể đứng trên kệ hoặc tủ nếu người dùng muốn.
Thông số kỹ thuật loa center Revel C10

Mẫu loa center on-wall này gồm 1 củ loa tweeter 25.4 mm, 2 củ loa midrange đường kính 76mm, 2 củ loa woofer đường kính 76mm. Cả 5 củ loa này đều sử dụng màng loa được làm từ Micro Ceramic Composite – một loại gốm hữu cơ, có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao và đặc biệt là độ cứng của nó khá lớn. Vành loa được làm từ chất liệu nhôm đúc, độ đàn hồi gần như bằng không. Mặc dù vây, khách quan mà nói thì dải động của Concerta C10 vẫn bị hạn chế, đặc biệt là ở những quãng thấp, đây là một trong những nhược điểm của dòng loa on-wall. Tuy nhiên, của loa tweeter đã làm rất tốt vai trò của nó. Củ loa này có thể tái tạo dải tần lên tới 21kHz. Ngoài màng loa được làm từ MCC như những củ loa khác, thì tweeter còn sử họng loa kiểu waveguide làm từ nhôm và được thiết kế đặc biệt sao cho han chế tối đa hiện tượng dội âm trong loa giúp âm thanh tự nhiên, chi tiết và ấm hơn.

Với trở kháng là 8 Ohm, chiếc loa Revel C10 hoàn toàn có thể kết hợp với đa số các dòng amply đang có mặt trên thị trường bởi sự tương thích của sản phẩm này, khách hàng hoàn toàn không phải đau đầu lựa chọn tìm hiểu cách lắp ghép dàn âm thanh nữa. Trọng lượng của loa Revel Concerta C10 thích hợp với việc treo tường, tạo điều kiện dễ dàng cho người dùng có những sự sắp xếp phù hợp, hợp lý cho dàn âm thanh gia đình. Chiều cao của thiết bị loa này khoảng nửa mét, khi được đặt trên kệ hoặc trên tủ sẽ cho độ cao vừa phải với vị trí loa ngang tầm người nghe, mang lại cho người nghe những âm thanh truyền tải đến tai nhanh nhất và thật nhất.

Thông Tin Kỹ Thuật

 

Chi tiết thông số sản phẩm

ModelRevel Concerta C10
Thiết kếLoa treo tường
Kiểu2.5 đường tiếng
Củ LoaTweeter: 1 x 25.4mm (1'') tweeter with waveguide and Micro Ceramic Composite
Midrange: 2 x 76mm (3'') midrange transducers with Micro Ceramic Composite
Woofer: 2 x 76mm (3'') woofers with Micro Ceramic Composite (MCC) cones
Dải tần110Hz – 21kHz(+/-3dB)
Độ nhạy89dB (2.83 V/1m)
Trở kháng
Tần số cắt400Hz; 2.2kHz
Công suất 
Trọng lượng3.1 kg/ chiếc
Kích thước (HxWxD)107 x 582 x 113 mm
Màu sắcBlack Piano; Mahogany
Nước sản xuấtMỹ/Trung Quốc
Dòng loaRevel Concerta
Đánh giá: Loa Revel Concerta C10
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Loa JBL CONTROL 25AV ,công suất lên tới 100W / Cặp

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754