Loa Sonus Faber Serafino Tradition

Sonus Faber

Còn hàng

Ý

3 năm

Loại sản phẩm: Loa cột 3.5 đường tiếng

Xuất xứ: Vicenza, Italy

Màu sắc: Wenge / Red

SONUS FABER SERAFINO TRADITION

 

Với thiết kế mang vẻ đẹp hài hòa giữa những đường nét đương đại và truyền thống, loa cột Serafino Tradition thuộc bộ sưu tập Homage Tradition là lời tri ân của Sonus Faber dành cho nghệ nhân chế tác đàn violin kiệt xuất - Santo Serafino.

Thiết kế thùng loa tinh tế

Thùng loa mô phỏng theo hình dáng đàn Lute là thành quả của một quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng cùng việc tái thiết kế toàn bộ dựa trên bộ sưu tập Homage. Các đường cong ở hai bên cạnh được chỉnh sửa và tăng lên gấp đôi, hòa trộn các đường nét của từ dòng loa Homage đời trước với các chi tiết được thừa hưởng lại từ loa Lilium, giúp cho Serafino tái tạo nguồn năng lượng dồi dào với âm thanh lớn hơn nhưng chính xác hơn.

Các điều chỉnh này cũng giúp cho việc điều tiết các cộng hưởng bên trong thùng loa được hiệu quả hơn. Phần mặt trên thùng loa phủ lớp gỗ được xử lý màu sắc đồng bộ với 2 mặt bên. Trung tâm mặt trên là logo “Sf” in trên lụa, đặt dưới mặt kính và viền bằng nhôm xước.

Tông màu nổi bật

Thế giới thương cảng cổ đại và truyền thống đóng tàu của Ý là nguồn gốc làm nên ý tưởng thiết kế của bộ sưu tập Homage Tradition. Loa Serafino Tradition được chế tác với 2 màu: “Wenge” và “Red.”

Màu “Wenge” với bề mặt gỗ maple (tương tự bề mặt gỗ walnut của dòng loa Olympica) phối hợp cùng lớp bọc da tiệp màu ở mặt trước cùng viền kim loại màu bạc. Sự phối ghép này thể hiện tính thẩm mỹ đích thực của bộ sưu tập Homfffage Tradition, khiến người xem lập tức liên tưởng đến những thiết kế trang nhã, vượt thời gian từ những chiếc du thuyền hảo hạng của Ý với lớp vỏ gỗ đặc trưng.

Với màu “Red”, các bề mặt gỗ walnut được phủ màu đỏ truyền thống, phối hợp cùng viền nhôm và lớp bọc da mặt trước màu đen, giống với các mẫu loa đầu bảng của Sonus Faber như Aida, Lilium và Il Cremonese. 

Công nghệ thoát hơi Stealth Ultraflex

Các yếu tố trực quan và đặc trưng của sự thay đổi trên bộ sưu tập mới tập trung tại mặt sau loa với các thanh nhôm dập, phần ngoài của hệ thống “Stealth Ultraflex” được khắc họa bởi một tấm điều chỉnh thừa hưởng trực tiếp từ phương thức thông hơi của dòng loa Olympica. Hệ thống này đóng vai trò đưa hướng gió thổi qua ống dẫn trong khi vẫn kiểm soát được tốc độ và loại bỏ hiện tượng nhiễu âm, tạo ra âm trầm sâu và chi tiết hơn.

Thiết kế thông hơi ở mặt sau loa cũng là một phần của hệ thống Exosqueleton hoàn thiện, với đỉnh và đáy loa được gia cường bằng các tấm nhôm chống rung theo kỹ thuật Dampshelves.

Hệ thống Zero Vibration Tranmission

Loa Serafino được trang bị bộ chân đinh độc đáo “Silent Spike”, được thừa hưởng từ loa Il Cremonese nhưng có kích thước nhỏ hơn, sản phẩm của hệ thống độc quyền “Z.V.T” (Zero Vibration Transmission) từ Sonus Faber. Hệ thống này giúp cho loa tách biệt với sàn nhà về mặt cơ học, triệt tiêu các rung động từ sàn phòng nghe truyền đến loa cũng như loại bỏ hiện tượng nhiễu âm trong suốt quá trình chơi nhạc.

Serafino là loa cột 3.5 đường tiếng, được trang bị công nghệ độc quyền từ Sonus Faber như “Stealth Ultraflex System” và “Zero Vibration Transmission”.

Loa tweeter là gồm 1 vòm loa H28 XTR-04 “Arrow Point” DAD đường kính 28mm, được gắn với một buồng có cấu trúc như ốc tai bằng gỗ tự nhiên ở mặt sau.

Loa midrange sử dụng củ loa M15 XTR-04 đường kính 150mm, được Sonus Faber thiết kế độc quyền với hệ thống nam châm neodymium ultra dynamic linearity.

Dải trầm của loa sử dụng 2 driver woofer W18XTR-08 đường kính 180mm được Sonus Faber độc quyền thiết kế với cấu trúc “sandwich” - lõi syntactic công nghệ cao và 2 mặt ngoài bằng bột giấy cellulose.

Hệ thống kết nối dây loa của Serafino gồm bốn cọc xếp theo chiều thẳng đứng, cho phép người chơi đấu loa theo kiểu bi-wired hoặc bi-amping. Thiết kế của cọc loa giúp cho việc bắt dây loa khá dễ dàng. Cọc loa xiết nhẹ và êm nhưng có độ bám chắc chắn. Có thể sử dung jack loa càng cua hoặc bắp chuối trên hệ thống cọc loa này.

 

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật của SONUS FABER SERAFINO TRADITION

  • Phân loại: Loa cột 3.5 đường tiếng
  • Củ loa:
    • 1x tweeter Arrowpoint H28 XTR-04 28mm độc quyền của Sonus Faber
    • 1x mid M15 XTR-04 150mm độc quyền của Sonus Faber
    • 2x woofers W18XTR-08 180mm độc quyền của Sonus Faber
  • Dải tần: 30 Hz – 35,000 Hz
  • Xử lý công suất: 80W – 350W
  • Độ nhạy (2.83V/1m): 90 db SPL
  • Trở kháng: 4 ohm
  • Kích thước (H x W x D): 109.1cm x 39.6cm x 48.5cm
  • Trọng lượng: 52kg
Đánh giá: Loa Sonus Faber Serafino Tradition
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754