Loa Sonus Faber Aida 2017 Red / Cặp

3.290.000.000 đ

Sonus Faber

Còn hàng

Ý

3 Năm

Đỏ

Wenge

Sau 6 năm kể từ khi phiên bản đầu tiên ra đời, Sonus Faber vừa ra mắt phiên bản thứ hai của cặp loa đầu bảng Aida. 6 năm là khoảng thời gian tương đối dài đối với vòng đời của một model - song với một model có tính biểu tượng như Aida thì sự chờ đợi này là xứng đáng, và cần thiết. 

Phiên bản Sonus Faber Aida 2017 Red / Walnut

Ở những dòng loa đầu bảng, không dễ gì một sớm một chiều để thay đổi thiết kế nếu không muốn rơi vào tình trạng nâng cấp một cách hời hợt. Theo như phiên bản gốc của Aida, Sonus Faber đã trút hết tinh hoa 30 năm chế tác của hãng vào đó. Vậy nên mỗi sự thay đổi nhỏ để dẫn đến phiên bản tiếp theo đều được nhà sản xuất tính toán thật kỹ, thậm chí, nó đi cùng với sự trưởng thành và tích tụ của đội ngũ kỹ sư vốn được coi là lão luyện.

Quan sát từ bề ngoài, Aida 2.0 gần như không khác so với phiên bản đầu tiên. Sự khác biệt lớn nhất có thể phân biệt lớn nhất có thể phân biệt được bằng mắt nằm ở phía sau loa. Thay vì sử dụng 1 loa mid-range và 1 loa tweeter bố trí lưỡng cực (bipolar), phiên bản thứ hai bổ sung thêm một loa mid-range nữa. 

Điểm thú vị là 3 loa phía sau lưng được sắp xếp theo cấu trúc M-T-M (Mid - Treble - Mid) theo phát kiến của nhà thiết kế trứ danh Dr. Joseph D’Appolito. Cụm loa dạng M-T-M này khi hợp thành với các loa ở mặt trước và loa woofer dưới đáy sẽ dựng nên sân khấu âm thanh sâu - rộng với âm hình 3D chỉ có thể thấy ở những đôi loa ultra hi-end.

HỆ THỐNG

“Công nghệ chia trường âm thanh”, công nghệ “Truyền không rung”, hệ thống hộp thông hơi para-aperiodic “Stealth Ultraflex” và hệ thống loa đứng đặt sàn tần số thấp so le.

LOA TWEETER

Sonus faber “Arrow Point” DAD (Mái vòm Apex giảm chấn, tổng hợp đầu dò vòng và vòm cổ điển) H28 XTR-04. Một trình điều khiển cuộn dây chuyển động 28 mm được Sonus faber thiết kế, với giao diện cơ học tối ưu hóa độ rung của Sonus faber. Hệ thống động cơ Neodymium cung cấp độ tuyến tính siêu năng động. Được thực hiện với buồng phía sau mê cung bằng gỗ tự nhiên, một bộ chống cộng hưởng cơ học được thiết kế cho ứng dụng này.

LOA MIDRANGE

Sonus faber M18 XTR-04. Một Sonus faber được thiết kế hệ thống nam châm Neodymium 180 mm, tầm trung tuyến tính siêu năng động. Dây CCAW được sử dụng trên một cuộn dây thoại "không có dòng điện xoáy" composite trước đây. Động cơ từ trường tuyến tính động kết hợp ba vòng Kellog / Goeller. Màng loa đặc biệt tùy chỉnh được làm bằng hỗn hợp bột giấy xenlulo truyền thống, Kapok, Kenaf và các loại sợi tự nhiên khác được làm khô trong không khí trong thời gian thực, được phát triển theo âm thanh tự nhiên nhất. Để hạn chế hơn nữa bất kỳ màu hình nón còn sót lại nào, chúng tôi đang sử dụng một lớp phủ giảm chấn bề mặt nhớt trong suốt. Rổ được tối ưu hóa triệt để để loại bỏ mọi cộng hưởng, được gia công hoàn toàn bằng CNC từ phôi nguyên khối của Avional và Gunmetal. Sự kết hợp của hai kim loại khác nhau cho phép loại bỏ bất kỳ sự cộng hưởng lẫn nhau nào. Tương tự như loa tweeter, âm trung được tách ra khỏi bảng vách ngăn chính và được thiết kế đồng bộ với “buồng âm thanh” được tối ưu hóa của nó. Một bộ chống nén đồng trục đặc biệt được sử dụng, được thiết kế để loại bỏ hiện tượng cộng hưởng và biến dạng khoang.

LOA WOOFERS

Sonus faber W22XTR-12. Một cặp loa trầm hệ thống nam châm Neodymium 220 mm được thiết kế bởi Sonus faber, cấu trúc hình nón “bánh sandwich” nhẹ (lõi bọt tổng hợp công nghệ cao và hai lớp da bề mặt bên ngoài bằng bột giấy xenlulo). Mỗi người trong số họ được tích hợp trong buồng "phản xạ tàng hình" vô định hình về mặt âm thanh của riêng nó. Được thiết kế để kết hợp hoàn hảo với âm trung đặc biệt và đồng thời, có độ phân giải tuyệt đối trong phạm vi của chúng: cấu trúc bánh sandwich với vỏ bột giấy bên ngoài có cùng đặc tính âm thanh của hình nón tầm trung. Hệ thống động cơ hành trình dài mạnh mẽ với cuộn dây điều khiển bằng giọng nói 2 ”“ dòng điện xoáy ”được thực hiện cho tốc độ cao, hiệu suất và độ tuyến tính.

LOA INFRA WOOFER

Sonus faber SW32XTR-08. Một loa trầm của Sonus faber được thiết kế hệ thống nam châm Neodymium 320 mm, cấu trúc hình nón bánh mì với lõi bọt tổng hợp công nghệ cao và hai lớp da bề mặt bên ngoài bằng sợi Nano Carbon để có độ cứng tối đa và trọng lượng nhẹ. Thiết kế cuộn dây bằng giọng nói 4 ”ấn tượng, thiết kế cuộn dây bên trong và bên ngoài để tận dụng sức mạnh của trường nam châm và điều khiển dòng Lorentz tỷ lệ thuận với chuyến tham quan đạt được mức thấp nhất có sẵn theo cách này. Để phù hợp hoàn hảo giữa hiệu suất cấp thấp với các phòng nghe khác nhau, bạn có thể điều chỉnh SPL của loa trầm âm trần.

CROSSOVER

Bộ phân tần không cộng hưởng, đáp ứng biên độ / pha được tối ưu hóa cho hiệu suất không gian / thời gian tối ưu. “Tôpô Paracross” để có độ trong suốt tối đa. Trở kháng ở tần số thấp được kiểm soát để mang lại hiệu suất khuếch đại rõ ràng và thân thiện. Chức năng truyền kép so le tần số thấp / bộ lọc tối ưu hóa giao diện phòng. Chất lượng cao nhất được sử dụng cho các thành phần: Mundorf Supreme Evo thế hệ mới nhất, Dầu nhôm và tụ điện Bạc / Vàng / Dầu, điện trở Mundorf Supreme và cuộn cảm Jantzen Cross-coils. Tần số chéo: 55Hz - 150 Hz - 200Hz - 3000.

Thông Tin Kỹ Thuật

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

TẦN SỐ ĐÁP ỨNG: 18 Hz - 35.000 Hz
ĐỘ NHẠY: 92 db SPL (2,83V / 1 m).
TRỞ KHÁNG: 4 ohm.
CÔNG SUẤT XỬ LÝ: 100W - 1KW
KÍCH THƯỚC: 172,5 x 48,2 x 78 cm (cao x rộng x sâu).
TRỌNG LƯỢNG: 330 Kg / cặp (550 Kg / cặp - gồm thùng)

Đánh giá: Loa Sonus Faber Aida 2017 Red / Cặp
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754