Loa Avantgarde AcousticTrio G3+4 Sub Spacehorn-Twin Drive + iTRON Amplifier

Avantgarde

Còn hàng

Đức

5 năm

 

Siêu loa kèn Trio G3 hoàn toàn mới, đỉnh nhất lịch sử Avantgarde Acoustic, có phiên bản full-active
Loa Avantgarde Acoustic Trio G3            = 2.650.000.000 đ  
Sub SPACEHORN - WIN DRIVE (2 Cặp   = 2.300.000.000 đ = 4 Cái 
Chân loa Spike Absorber (Orange )       =      27.000.000 đ
Vòng Horn mount ring Copper             =      32.000.000 đ
iTRON Amplifier Module:                     = 1.080.000.000 đ
Upgrade màu cam                                 =    115.000.000 đ
 

 

 

 

 

 

 

 

Đặc điểm nổi bật 

HỆ THỐNG TIÊU CHUẨN:

     GIÁ THAM KHẢ0

  # 2,650,000,000 đ/ cặp

 # Spacehorn - Single Drive: 1,800,000,000 đ / cặp

 # Spacehorn - Twin Drive: 2,300,000,000 đ / cặp

Avantgarde Trio G3 có thể xem là một “kỳ quan” mới trong thế giới hi-end audio không chỉ bởi thiết kế kinh điển được làm mới hoàn toàn cùng với rất nhiều nâng cấp từ driver kèn, tái cấu trúc sub horn và đặc biệt nhất là khả năng chơi full active với module ampli i-Tron tích hợp.

 Trio G3 chính là mẫu loa đầu bảng thể hiện sự lột xác toàn diện của Avantgarde trên bản đồ thế giới âm thanh Ultra Hi-end. Chỉ giữ lại 4 bộ phận từ G2: phần họng kèn mid – low, họng kèn Mid cùng với lớp vỏ bọc phía sau các củ loa, Trio G3 đã được phát triển và nâng cấp ở gần như toàn bộ các khía cạnh như  driver, cấu trúc nam châm bên trong, các mạch Crossover, phần thân, phần chân loa…, trở thành một hệ thống loa kèn tuyệt vời nhất từ trước đến nay mà Avantgarde đã từng sản sinh. Được trang bị các công nghệ hiện đại cùng những triết lý thiết kế đẳng cấp, Trio G3 chính là một kỳ quan mới của giới âm thanh, sẵn sàng đưa người nghe chìm đắm vào trong những màn trình diễn ngoạn mục và khó quên hơn bao giờ hết. 

CÔNG NGHỆ:

CÔNG NGHỆ MODULE TIÊN TIẾN:

Trio G3 sở hữu module hiện đại với đầu nối nguồn nhiều chân, có thể dễ dàng nâng cấp với những module bổ sung khác một cách dễ dàng, đồng thời sẽ thuận tiện hơn khi cập nhật những công nghệ tích hợp mới trong tương lai.

ITRON ACTIV POWER MODULE (TÙY CHỌN):

iTRON là công nghệ khuếch đại được cấp bằng sáng chế của Avantgarde, và được chế tạo dành riêng cho các mẫu loa G3 của hãng. Cụ thể, trải qua một thời gian dài nghiên cứu, Avantgarde đã nhận thấy rằng cuộn âm của loa sẽ hoạt động với dòng điện tốt hơn. Nhận ra được vấn đề ấy, đội ngũ kỹ sư đã bắt tay vào nghiên cứu và phát triển một công nghệ khuếch đại cung cấp dòng điện cho loa. Và từ đó iTRON đã được ra đời. 

 Theo đó, iTRON sử dụng mạch ra đơn (single – ended) đối xứng mà không có một phản hồi tiêu cực nào. Ngoài ra, đầu ra của iTRON là tín hiệu dòng điện đã được điều phối chính xác theo tín hiệu điện áp của đầu vào. Có thể nói, iTRON không chỉ là một bộ khuếch đại tinh vi, mà còn là một bộ chuyển đổi điện áp - dòng điện ưu việt, giúp kiểm soát trực tiếp các rung động và gia tốc của màng loa. Kết quả là độ động hoàn hảo, chất lượng âm thanh chi tiết hơn, dải cao được mở rộng hơn, độ lệch pha thấp hơn, và “sân khấu âm thanh” cũng trở nên hoành tráng hơn. 

WIRELESS STREAMING MODUL (TÙY CHỌN):

Trio G3 cũng cung cấp thêm cho người dùng một tùy chọn với khả năng tích hợp streaming, cho phép người dùng phát nhạc trực tuyến từ Tidal®, Spotify, ® DLNA®, Roon®, Airplay® và các hệ thống khác trên Trio G3 như một thiết bị “Plug & Play” hoàn hảo. 

CẤU TRÚC CỦ LOA ĐỒNG PHẲNG:

Các driver của Trio G3 được sắp xếp và thiết kế theo vị trí phù hợp hơn, nhằm đảm bảo rằng các dải sóng âm sẽ tập trung hơn và đến tai người nghe cùng một lúc, mang lại trải nghiệm vượt trội hơn so với Trio XD. Ngoài ra, loa Tweeter có thể di chuyển tới lui, cho phép người dùng thiết lập và điều chỉnh tùy điều kiện và diện tích phòng. Kết quả là âm thanh có thể điều chỉnh để đến điểm ngọt tốt nhất và cùng một lúc. 

CỦ LOA TWEETER XT3:

Tweeter XT3 là một bước phát triển hoàn toàn mới của G3. Cụ thể, XT3 sở hữu màng loa Annular với đặc tính nhẹ, có thể di chuyển nhanh hơn rất nhiều so với bất kỳ củ loa Tweeter nào trước đây của Avantgarde. Cùng với đó là dải tần số mở rộng lên đến 28 kHz, cung cấp khả năng tái tạo dải cao sống động và sắc nét hơn. Khi kết hợp với thiết kế kèn loa LongThrow được mở rộng, XT3 mang lại một kết quả cực kỳ ấn tượng, với chất âm tinh tế và chi tiết.

CỦ LOA MID XM3:

Củ loa XM3 đã được đội ngũ kỹ sư của Avantgarde nghiên cứu và phát triển từ hơn 30 năm trước, và đã hoàn thiện những nguyên tắc thiết kế này trong những năm gần đây. Mang trong mình những kỹ thuật tiên tiến, cùng với sự đam mê và những lý tưởng của Avantgarde, đây có thể nói là củ loa Mid tốt nhất mà thương hiệu loa kèn này đã từng chế tác. 

CỦ LOA BASS XL3:

Củ loa Bass XL3 cũng được trang bị bởi tất cả những công nghệ tinh hoa nhất của Avantgarde, bao gồm màng chắn Triple Layer Compount, bộ lọc AirGate, kiến trúc Spheric Dome,… cùng nhiều công nghệ được phát triển trong hơn 30 năm qua. Kết quả là dải âm trầm uy lực mà tinh tế, cùng với độ nhanh và độ chính xác vượt bậc, góp phần tạo nên một mẫu loa huyền thoại trong ngành âm thanh.

MẠCH PHÂN TẦN ƯU VIỆT:

Mạch phân tần mới của Trio G3 có thể nói là sự sáng tạo tuyệt vời nhất của Avantgarde dành cho dòng loa thế hệ thứ 3 của mình. Cụ thể, bộ mạch phân tần G3 được trang bị các công nghệ tối ưu như bộ lọc Spheric Low Cut,  Buồng Lọc Âm Thanh Airgate, mạch điện PolarisationPlus thế hệ thứ 3, và đặc biệt là tụ điện hoàn toàn mới mang tên NatureCap. Theo đó, tụ điện này bao gồm phần kim loại nhôm, được đặt trong phần dầu sinh học tự nhiên có thể phân hủy. Điều này góp phần tạo nên chất âm tự nhiên và chân thật cho Trio G3. 

Ngoài ra, Avantgarde còn mang đến thiết kế phân cực dành cho mạch phân tần. Cụ thể, sẽ luôn có 2 tụ điện trong mạch cùng nhau hoạt động, và được thiết kế sao cho vùng điện trường luôn hướng về cùng một phía. Nhờ đó, các tín hiệu âm thanh di chuyển cũng dễ dàng hơn, mang đến độ chi tiết cao hơn. 

SPACEHORN:

Sánh đôi cùng Trio G3 chính là mẫu loa Sub active Spacehorn, phiên bản nâng cấp của mẫu loa Sub Basshorn XD. Theo đó, họng kèn của Spacehorn được thiết kế gọn gàng nhưng dài hơn so với thế hệ trước (chiều dài họng kèn Spacehorn là khoảng 2m), mang lại sự cởi mở cho dải âm trầm nhiều hơn. Đồng thời, driver Subwoofer của Spacehorn cũng được nâng cấp, với phần cuộn âm to hơn so với phiên bản tiền nhiệm (6 inch so với 4 inch), từ đó có thể kết hợp hài hòa với phần họng kèn dài của Spacehorn, mang lại âm trầm uy lực hơn nhiều lần. Độ nhạy của Spacehorn cũng được cải tiến hơn gấp 4 lần so với Basshorn. 

Spacehorn sẽ có 2 phiên bản: Single Drive và Twin Drive. Single Drive sẽ có 1 củ loa bass XP12 12 inch mỗi kênh, trong khi Twin Drive sẽ có 2 củ loa bass XP12 12 inch mỗi kênh.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Kiểu loa: Loa kèn, 3 đường tiếng, 3 củ loa con

Driver: 1 tweeter 25mm, 1 mid 50mm, 1 woofer 200mm

Đáp tuyến: 100 – 20.000 Hz

Độ nhạy: 109dB

Trở kháng: 10 Ohms

Công suất ampli tích hợp: 150W

Công suất ampli khuyến nghị: >2W

Kích thước loa: Ngang  950cm x Sâu 986 cm x Cao 1694 cm

Đánh giá: Loa Avantgarde AcousticTrio G3+4 Sub Spacehorn-Twin Drive + iTRON Amplifier
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Bộ Xử Lý Trung Tâm Klipsch RP-HUB 1

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Loa Revel Ultima2 Studio2 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Tannoy Gold Reference Super Tweeter

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 S16 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Loa Revel Concerta 2 F36 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Revel Concerta 2 F35 (Cặp)

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754