Music Server DAC Naim Uniti Atom

Naim

Còn hàng

Anh/ TQ

12 tháng

Là model nhỏ nhất và có giá thấp nhất trong dòng sản phẩm all-in-one (tất cả trong một) Uniti Series nổi tiếng của Naim Audio, Naim Uniti Atom là lựa chọn tối ưu dành cho những ai đang tìm kiếm một bộ nguồn phát toàn diện và đẳng cấp dành cho nhạc số và nhạc trực tuyến, nhưng lại được trang bị sẵn  phần ampli tích hợp cho phép kết nối trực tiếp với loa để nghe nhạc mà không cần phối ghép thêm với bất cứ thiết bị nào khác. Với việc được thiết kế nhỏ lại và rút gọn về mặt công suất, Uniti Atom có được mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với Uniti Star và Uniti Nova, trong khi vẫn giữ lại được phần lớn tính năng và công nghệ của 2 “người đàn anh”.

Theo đó, Naim Uniti Atom là một network streamer dùng để phát nhạc số, nhạc trực tuyến và không dây, kiêm DAC giải mã và ampli tích hợp. Trong vai trò của một network streamer, thiết bị này sở hữu khả năng phát nhạc hoàn hảo từ mọi nguồn lưu trữ. Uniti Atom có thể truy cập và phát nhạc trực tuyến từ các dịch vụ hàng đầu như Spotify và Tidal, với kho nhạc chất lượng cao lên tới hàng trăm triệu bài. Thông qua kết nối internet (Wi-Fi / Ethernet) và giao thứ UPnP, thết bị này có thể stream nhạc số từ các nguồn lưu trữ nối mạng như ổ NAS hay PC. Cổng USB-A giúp cho Uniti Atom cũng có thể phát nhạc số trực tiếp từ USB hay ổ cứng. Ngoài ra, thiết bị này còn được trang bị các giao thức Apple Airplay, Bluetooth (AptX HD) cho phép phát nhạc không dây chất lượng cao từ thiết bị di động, trong khi Chromecast Built-In giúp kết nối và phát nhạc đa phòng với các thiết bị trong cùng hệ thống. Naim Uniti Atom cũng được tích hợp Internet Radio, cũng như tương thích với trình phát nhạc nổi tiếng Roon Ready.

Bên cạnh phần đầu phát rất toàn năng, Naim Uniti Atom còn sở hữu một DAC giải mã mạnh mẽ, trang bị con chip 32-bit, với khả năng tiếp nhận và xử lý dữ liệu nhạc số ở gần như mọi định dạng phổ biến, bao gồm cả PCM (WAV, FLAC, AIFF, ALAC, MP3, AAC, OGG, WMA) tối đa 32bit/384kHz và DSD (64&128). Thêm vào đó, bộ giải mã tích hợp này cũng có thêm 3 đầu vào digital dành cho các nguồn nhạc số bên ngoài, gồm 2 Coaxial RCA và 1 Optical.

Phần khuếch đại của ampli được thiết kế vừa đủ dùng cho những đôi loa cột cỡ nhỏ và phần lớn các loa bookshelf với công suất đầu ra 40W/kênh (8 Ohms), sử dụng mạch khuếch đại Class A/B thế hệ mới nhất của hãng, vốn được phát triển dành cho các ampli tích hợp cao cấp dòng Nait và Supernait nổi tiếng.

Dù có mức giá rẻ hơn nhiều so với Uniti Star và Uniti Nova, nhưng Uniti Atom vẫn được Naim Audio thiết kế, chế tác và hoàn thiện tại Anh Quốc, giữ nguyên các đặc tính giá trị như bộ vỏ cứng cáp bằng kim loại dày, gia công và lắp ráp với độ chính xác cao bằng máy cắt CNC, đi kèm là màn hình màu cỡ lớn giúp hiển thị đầy đủ các thông tinh hoạt động.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật:

Phân loại: Ampli tích hợp / All-in-one

Nhạc số: PCM (WAV, FLAC, AIFF, ALAC, MP3, AAC, OGG, WMA) và DSD

Nhạc trực tuyến: Tidal, Spotify…

Không dây: Bluetooth AptX HD, Apple AirPlay, Chromecast…

Giải mã: PCM tối đa 32bit/384kHz và DSD128

Màn hình: LCD 5″

Công suất: 40W/kênh (8 Ohms)

Mạch khuếch đại: Class A/B

Công suất tiêu thụ: 90W

Kích thước: 95 x 245 x 265 mm

Khối lượng: 7kg.

Đánh giá: Music Server DAC Naim Uniti Atom
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Master Clock dCS Rossini

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Naim Network Player NDX 2

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Music Server JBL MP350 Classic

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Music Server Cocktail Audio X45 Pro

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

DAC CHORD - HUGO 2 di động kèm headphone amp ,Âm thanh lên đến 768kHz / 32-bit

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754