Amply Naim Nait XS-3

Naim

Hết hàng

Anh/ TQ

12 tháng

Naim Nait XS 3 là dòng ampli tích hợp cao cấp được thương hiệu âm thanh Anh Quốc Naim Audio giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008. Trải qua các thế hệ sản phẩm, nó luôn được xem là một trong những dòng ampli tích hợp tốt nhất cả về hiệu năng lẫn chất âm ở phân khúc tầm trung. Naim Nait XS 3 là thế hệ thứ 3 (mới nhất) của dòng khuếch đại trứ danh này, được thiết kế với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm âm than hi-end đích thực trong tầm giá dưới 100 triệu đồng, đơn giản và hiệu quả.

Naim Nait XS 3 sở hữu thiết kế đơn giản, gọn nhẹ đặc trưng của dòng sản phẩm này, với kích thước chỉ 70 x 432 x 314 mm, nặng 8,5 kg, vỏ máy được làm từ kim loại, gia công và lắp ghép chính xác và gần như không có bất kì chi tiết trang trí nào. Những nâng cấp quan trọng của Naim Nait XS 3 so với các thế hệ tiền nhiệm chính là việc bổ sung mạch khuếch đại tai nghe và phono stage. Trong đó, headamp sử dụng trên Naim Nait XS 3 là loại mạch Class A cao cấp, vốn được dùng trên các bộ ampli chuyên dụng cho tai nghe hi-end, cho phép người dùng thoải mái thưởng thức âm nhạc đỉnh cao trên những bộ tai nghe của mình.

audiosonha.com

Mạch phono tích hợp của Naim Nait XS 3 được cấu thành từ 3 tầng tín hiệu gồm: tầng tăng gain, tầng cân bằng thụ động, tầng tăng gain cuối và cân bằng chủ động. Thiết kế này được giới thiệu là giúp giảm thiểu tiếng ồn, cho ra âm thanh tuyến tính và có độ động tốt hơn. Đường đáp tuyến RIAA là một đường cong được tùy chỉnh giữa đường đáp tuyến truyền thống và đường cong IEC. Điều này giúp cho ra dải trầm tốt hơn hẳn, cũng như loại bỏ được các thành phần ù rền, vẩn đục trong tiếng bass. Việc trang bị sẵn mạch phono stage (MM) cho phép người dùng có thể kết nối trực tiếp Naim Nait XS 3 với mâm đĩa than để nghe nhạc.

Về mặt công suất, ampli tích hợp Naim Nait XS 3 được trang bị mạch khuếch đại Class A/B thế hệ mới nhất của hãng, với đầu ra 70W/kênh (8 Ohms), một con số đủ dùng cho phần lớn các loa bookshelf, loa cột cỡ vừa và nhỏ. Nhóm nghiên cứu và phát triển của Naim Audio đã tìm được giải pháp nâng gấp đôi tốc độ của tầng khuếch đại điện thế, giúp tối ưu gấp đôi tốc độ đáp ứng của loa, chính vì thế Naim Audio XS 3 sở hữu khả năng phối ghép rất ấn tượng, đặc trị hiệu quả những đôi loa khó tính.

audiosonha.com

 

Nhằm tối ưu tầng khuếch đại công suất, mạch cascode (mạch mở rộng băng thông và tăng cường độ tuyến tính) đã được loại bỏ, giúp cải thiện đáng kể hiệu năng, trong khi ồn nhiễu được kiểm soát tốt hơn. Bo mạch của cả Naim Nait XS3 được thiết kế theo cấu trúc rời rạc, được cấp nguồn riêng cho từng thành phần mạch, từ phần tiền khuếch đại, khuếch đại công suất cho tới xuất âm. Ampli sử dụng bảng mạch PCB mới, bộ cấp nguồn mới với biến áp hình xuyến lớn hơn và được cách ly hoàn toàn với mạch tín hiệu. Phần điều khiển âm lượng được đảm nhiệm bởi mạch volume Alps Blue Velvet điều khiển bằng rờ-le, cho phép kiểm soát âm lượng chính xác, hạn chế hiện tượng méo tiếng, ồn nhiễu ở tầng volume.

Thông Tin Kỹ Thuật

Thông số kỹ thuật

Phân loại: Ampli tích hợp

Mạch: Bán dẫn Class A/B

Công suất: 70W/kênh (8 Ohm) và 100W/kênh (4 Ohm)

Headamp: Class A (6,35 mm)

Phono: MM

Công suất tiêu thụ: 350W

Kích thước: 70 x 432 x 314 mm

Khối lượng: 8,5 kg.

Đánh giá: Amply Naim Nait XS-3
0
5

0 đánh giá

4

0 đánh giá

3

0 đánh giá

2

0 đánh giá

1

0 đánh giá

Trả góp 0%

Amply Unison Research Sinfonia Anniversary

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Ampli Accuphase E-700

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Dan D'Agostino Progression Integrated Amplifier

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Amplifier Integrated Dan D'Agostino Momentum MXV

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Ampli Denon CEOL N-12

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754

Trả góp 0%

Naim All In One Player Atom HDMI / Ampli tích hợp

Liên hệ để có giá tốt nhất: 0908 812 754